Hướng dẫn cách vệ sinh quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SM12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc vệ sinh quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SM12 thường xuyên, sẽ góp phần giúp nâng cao hiệu quả sử dụng an toàn, bền bỉ hơn. Vậy bạn đã biết cách vệ sinh như thế nào cho đúng?

Quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SM12 là một trong những sản phẩm đang được nhiều người lựa chọn. Với thiết kế nhỏ gọn, nhưng công suất hoạt động làm mát mạnh mẽ, êm ái nên nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng chiếc quạt này như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây Websosanh sẽ hướng dẫn chi tiết.

Đặc điểm quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SM12

Iris Ohyama PCF-SM12 là dòng quạt đối lưu không khí được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, như một chiếc quạt mini để bàn với kích thước chỉ khoảng R180 x D180 x C250 mm, cùng trọng lượng 1.2kg nên nhìn rất tinh tế, cũng như dễ dàng mang đi khắp mọi nơi nhẹ nhàng, tiện lợi.

Đặc điểm thiết kế quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SM12
Đặc điểm thiết kế quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SM12

Mặc dù tuy nhỏ, nhưng quạt lại có khả năng làm mát, thổi luồng không khí mát đi xa, kết hợp cùng điều hoà để ổn định nhiệt độ trong phòng hiệu quả hơn.

Ngoài ra, tuy thiết kế dạng mini nhưng Iris Ohyama PCF-SM12 vẫn được trang bị đầy đủ 3 chế độ quạt mạnh – trung bình – nhẹ để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh. Đồng thời, quạt cũng cso thể tự động điều chỉnh hướng quay trái phải, cũng như điều chỉnh hướng quay lên và xuống bằng tay từ 25° đến 90°, để luồng không khí được toả đến vị trí mà người dùng muốn thiết lập.

Hơn thế, quạt còn được thiết kế với luồng gió lốc xoáy hiện đại, hỗ trợ giúp gió thổi xa tới 15m, lưu thông không khí trong phòng hiệu quả. Kết hợp cùng với lồng quạt được thiết kế thông minh giúp luồng gió thổi xa và rộng hơn.

Đồng thời, Iris Ohyama PCF-SM12 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên quá trình sử dụng đảm bảo an toàn, bền bỉ hơn.

Hướng dẫn cách vệ sinh quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SM12

Trong quá trình sử dụng, việc vệ sinh quạt Iris Ohyama PCF-SM12 thường xuyên rất cần thiết để giúp quạt hoạt động bền bỉ hơn, cũng như an toàn cho sức khoẻ người dùng. Vậy nên, để vệ sinh quạt đúng cách, mọi người có thể tham khảo ngay các bước sau:

1. Bước 1: Dụng cụ chuẩn bị

Trước khi tiến hành vệ sinh quạt, mọi người cần chuẩn bị những dụng cụ, vật liệu sau:

– Tua vít 4 cạnh

– Chổi lông

– Khăn lau bằng vải mềm

2. Bước 2: Kiểm tra tình trạng hoạt động của quạt

Trước khi tiến hành vệ sinh quạt Iris Ohyama PCF-SM12, mọi người cần phải kiểm tra xem quạt hiện tại có đang hoạt động ổn định không? Nếu đang gặp các vấn đề hư hỏng cần phải khắc phục trước khi vệ sinh.

Đồng thời, trước lúc vệ sinh quạt cần phải tắt công tắc nguồn, rút phích cắm ra để đảm bảo an toàn hơn trong quá trình thực hiện.

3. Bước 3: Tháo quạt và vệ sinh quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SM12

Để vệ sinh phần cánh quạt bên trong, mọi người cần dùng tua vít để tháo hết 3 ốc vít tại 3 vị trí trên lồng quạt. Rồi nhấc lồng quạt phía trên ra và tháo cánh quạt.

Sau đó dùng chổi lông mềm để quét sạch bụi bẩn bám trên cánh và lồng quạt. Tiếp đến dùng khăn vải mềm ẩm để lau sạch các bộ phần quạt.

Lưu ý, ở phần động cơ quạt chỉ dùng khăn khô, không dùng khăn ẩm ướt để lau.

Tháo quạt Iris Ohyama PCF-SM12 và vệ sinh toàn bộ
Tháo quạt Iris Ohyama PCF-SM12 và vệ sinh toàn bộ

4. Bước 4: Lắp lại quạt Iris Ohyama PCF-SM12

Sau khi đã thực hiện vệ sinh xong hết các bộ phận trên quạt sạch sẽ, mọi người tiến hành lắp lại quạt về vị trí ban đầu. Trước khi lắp phần lồng và canh quạt đã tháo, mọi người cần điều chỉnh trục quạt chắc chắn, rồi mới lắp lại phần cánh quạt đúng góc với trục. Sau đó tiếp tục lắp lại lồng quạt phía trên và vặn ốc vít lại những vị trí đã tháo trước đó là được.

Cuối cùng, cắm lại quạt để xem quạt có hoạt động ổn định hay không nhé.

Lắp lại quạt Iris Ohyama PCF-SM12 như ban đầu
Lắp lại quạt Iris Ohyama PCF-SM12 như ban đầu

Kết luận

Với những chia sẻ trên đây chắc hẳn mọi người cũng thấy được cách vệ sinh quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SM12 khá đơn giản. Cùng với thiết kế nhỏ gọn nên cách vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Đừng quên thực hiện công việc này thường xuyên 3 – 6 tháng/lần để giúp quạt hoạt động bền bỉ hơn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!