Vì sao nên mua và sử dụng quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SC15C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn, mini nhưng hiệu quả mà chiếc quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SC15C mang đến chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ.

Nếu bạn đang tìm cho mình chiếc quạt có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng kết hợp cùng điều hoà để làm mát không gian hiệu quả hơn, tới mọi ngóc ngách dễ dàng thì đừng bỏ qua item quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SC15C là một gợi ý hoàn hảo. Để hiểu rõ hơn vì sao nên chọn mua và sử dụng sản phẩm này, hãy cùng Websosanh khám phá ngay bài viết sau đây.

Quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SC15C thiết kế ấn tượng

Điểm đặc biệt khi nói tới chiếc quạt Iris Ohyama PCF-SC15C chính là thiết kế. Nhìn vào ai ai cũng sẽ thấy quạt được thiết kế khá nhỏ gọn, như một chiếc quạt mini nhưng động cơ hoạt động cực kỳ mạnh mẽ, thích hợp với những không gian diện tích phòng vừa và nhỏ khoảng chứng 29m2, nhất là những căn phòng có sử dụng điều hoà.

Quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SC15C thiết kế ấn tượng
Quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SC15C thiết kế ấn tượng

Đồng thời, quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo độ an toàn, bền bỉ và chống bám bụi để giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, quạt được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, kích thước khoảng R220 x D203 x C303 mm, cùng trọng lượng chỉ khoảng 1.9kg nên người dùng dễ dàng bố trí ở bất kỳ vị trí nào, cũng như mang đi khá tiện lợi.

Bên cạnh đó, quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SC15C còn trang bị thêm điều khiển từ xa, giúp người dùng dễ dàng thao tác mà không phải di chuyển đến gần quạt.

Hiệu quả đối lưu không khí, làm mát không gian của Iris Ohyama PCF-SC15C hiệu quả

Ngoài thiết kế nhỏ gọn nhưng điểm nổi bật nhất của chiếc quạt này chính là khả năng tạo ra luồng gió mạnh mẽ. Cụ thể, Iris Ohyama PCF-SC15C được thiết kế luồng gió lốc xoáy góp phần giúp luồng gió tạo ra được thổi xa, lưu thông không khí, ổn định được nhiệt độ trong phòng cực hiệu quả.

Chính vì vậy, quạt đối lưu này thường được dùng trong phòng có điều hoà, hỗ trợ khuếch tán khí lạnh khắp toàn bộ không gian, cũng như tuỳ chỉnh tại vị trí mong muốn để đón nhận được luồng không khí mát mẻ.

Hiệu quả đối lưu không khí, làm mát không gian của Iris Ohyama PCF-SC15C hiệu quả
Hiệu quả đối lưu không khí, làm mát không gian của Iris Ohyama PCF-SC15C hiệu quả

Đặc biệt, quạt còn được thiết lập với 3 tốc độ gió mạnh – trung bình – nhẹ để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Đồng thời, Iris Ohyama PCF-SC15C còn có thể tự động điều chỉnh trái phải, cùng với tuỳ chỉnh tay giúp quạt không phả trực tiếp vào người. Điều này giúp hạn chế được tình trạng đau đầu, khó chịu, cảm lạnh trong quá trình sử dụng quạt hay điều hoà.

Ngoài ra, quạt còn có tốc độ gió đạt 5.2m/s, lưu lượng gió lên tới 6/9/12/14/15m³/phút. Điều này góp phần giúp nâng cao hiệu quả làm mát khi sử dụng tốt hơn, mát hơn so với các dòng quạt điện thông thường.

Giá quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SC15C hợp lý

Bởi vì đây là dòng quạt đối lưu không khí, nên giá thành sẽ có phần cao hơn quạt điện thông thường. Nhưng nếu so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc, sẽ thấy quạt Iris Ohyama PCF-SC15C có giá thành tương đối hợp lý, chỉ khoảng 1.5 triệu đồng.

Giá quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SC15C hợp lý
Giá quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SC15C hợp lý

Có nên mua quạt Iris Ohyama PCF-SC15C không?

Với những đánh giá trên, chắc hẳn mọi người đã có được cho mình câu trả lời về chất lượng của chiếc quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SC15C. Chắc chắn đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian đang sử dụng điều hoà, hỗ trợ điều hoà và đối lưu không khí bên trong dễ chịu, nhiệt độ ổn định hơn so với bình thường. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn là loại có công suất nhỏ, nên chỉ thích hợp với không gian dưới 29m2, với phòng lớn hơn có lẽ là chưa thích hợp lắm.

Ngoài ra, mọi người cũng cần xác định rõ mục đích, nhu cầu sử dụng và tài chính của mình để quyết định nên đầu tư quạt Iris Ohyama PCF-SC15C hay không? Nếu bạn muốn mang tới một không gian với không khí trong lành, thoáng đãng? Hay đang tìm kiếm một chiếc quạt đối lưu có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nhưng động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái? Chắc chắn đây là sự lựa chọn đầu tư đúng đắn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!