Quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-HEK18 có gì chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-HEK18 không chỉ hỗ trợ làm mát không khí, mà hứa hẹn còn mang tới nhiều trải nghiệm vượt trội cho người dùng mỗi khi mùa hè đến.

Là phiên bản nâng cấp của Iris Ohyama PCF-HE18, ở dòng quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-HEK18 đã được cải tiến về công suất cho đến hiệu quả làm mát. Để hiểu rõ hơn về chất lượng của sản phẩm này, hãy cùng Websosanh khám phá chi tiết trong bài viết sau đây.

Chất lượng quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-HEK18 như thế nào?

Ngày nay xu hướng sử dụng điều hoà để làm mát không gian mỗi khi mùa hè đến ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải vị trí nào trong phòng sử dụng điều hoà cũng có thể phả hơi mát đến được, nên người thì nóng, người thì lạnh. Chư kể, môi trường ẩm mốc từ điều hoà cũng là tác nhân gây ra nhiều căn bệnh liên quan tới đường hô hấp, nhất là trẻ nhỏ và gây sự khó chịu, mệt mỏi sau khi bước ra phòng từ điều hoà.

Thiết kế Iris Ohyama PCF-HEK18 nhỏ gọn, tinh tế
Thiết kế Iris Ohyama PCF-HEK18 nhỏ gọn, tinh tế

Vậy nên, với thiết kế là chiếc quạt đối lưu không khí hiện đại, Iris Ohyama PCF-HEK18 là một giải pháp hoàn hảo để giúp gió thổi xa hơn, lưu thông không khí trong phòng và ổn định nhiệt độ. Để đảm bảo toàn bộ không gian được làm mát đồng đều, tạo được sự thoải mái cho người dùng khi dùng quạt hay phòng có điều hoà.

Điểm đặc biệt ở chiếc quạt này chính là được thiết kế với luồng gió lốc xoáy, hỗ trợ luồng gió mát tạo ra được thổi xa hơn và lưu thông không khí trong phòng ổn định hơn, chống bí bách khó chịu. Đồng thời, quạt được thiết kế nhỏ gọn, dạng để bàn với trọng lượng chỉ khoảng 2kg, kích thước R290 x D191 x C311 mm nên người dùng dễ dàng bố trí, di chuyển ở nhiều vị trí khác nhau rất tiện lợi, không chiếm quá nhiều diện tích.

Ngoài ra, Iris Ohyama PCF-HEK18 có công suất hoạt động đạt 43W, cùng với tốc độ gió đạt 4m/s cùng kết hợp với đường kính cánh quạt lên tới 18cm. Chính điều này góp phần giúp gia tăng hiệu quả làm mát tuyệt vời hơn, nhưng chúng hoạt động cực kỳ êm ái với độ ồn chỉ khoảng 35db, êm hơn các loại quạt điện thông thường.

Hiệu quả đối lưu không khí trong phòng của quạt Iris Ohyama PCF-HEK18 cực đỉnh
Hiệu quả đối lưu không khí trong phòng của quạt Iris Ohyama PCF-HEK18 cực đỉnh

Bên cạnh đó, quạt còn được trang bị với tổng cộng 3 cấp độ gió nhẹ – trung bình – mạnh, để người dùng dễ dàng tuỳ chọn được tốc độ gió phù hợp với mục đích sử dụng và từng thời điểm khác nhau. Đồng thời, Iris Ohyama PCF-HEK18 còn được đánh giá cao khi có khả năng tự động tuỳ chỉnh được hướng quay sang phải, trái, quay lên xuống bằng tay từ 20° đến 90°. Để qua đó hỗ trợ việc làm mát không gian trở nên dễ dàng hơn, tránh trường hợp luồng khí mát từ điều hoà chỉ phả đến một vài chỗ nhất định.

Hơn thế, quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-HEK18 còn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, thiết kế chắc chắn nên đảm bảo sự an toàn và bền bỉ hơn trong suốt quá trình sử dụng.

Giá quạt Iris Ohyama PCF-HEK18 bao nhiêu?

Đối với model Iris Ohyama PCF-HEK18 hiện nay đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1 triệu đồng. Tuỳ vào từng đại lý phân phối mức giá bán sẽ khác nhau nhưng không quá chênh lệch. Nhìn chung so với kích thước, công suất hoạt động thì với mức giá thành này sẽ tương đối cao so với các loại quạt điện thông thường. Nhưng hiệu quả đối lưu không khí mà quạt mang đến chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Giá quạt Iris Ohyama PCF-HEK18 hợp lý
Giá quạt Iris Ohyama PCF-HEK18 hợp lý

Có nên mua quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-HEK18?

Iris Ohyama PCF-HEK18 là một sản phẩm đến từ thường hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản và trên thế giới. Chính vì vậy, quạt được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn, sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế nên được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và tuổi thọ lâu dài. Tuy nhiên, vì giá thành hơi cao, cũng như quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-HEK18 chỉ thích hợp dùng trong phòng có diện tích dưới 23m2 nên nếu phù hợp và đáp ứng được thì bạn cũng có thể cân nhắc đầu tư và sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!