Việc sử dụng những chiếc Tivi thông minh có khả năng kết nối Internet là xu hướng hiện nay. Trong quá trình sử dụng chắc chắn bạn sẽ gặp những lỗi khiến tivi hoạt động không được như ý. Bài viết sẽ giúp bạn xử lý nhanh chóng những lỗi này.
Những lỗi hay gặp khi sử dụng Tivi Sony kết nối Internet
Giao diện của Smart tivi Sony rất dễ sử dụng
– Không truy cập được ứng dụng trên tivi thông minh
– Tivi kết nối được mạng nhưng các ứng dụng không tải được chương trình.
– Các hình ảnh hiển thị qua các ứng dụng bị mờ, nhòe
Nguyên nhân và cách khắc phục các lỗi gặp phải khi sử dụng Smart tivi Sony để kết nối Internet
Tivi không truy cập được các ứng dụng, hoặc ứng dụng không load được: Có một vài khả năng dẫn đến trường hợp này, trong đó khả năng đầu tiên là tivi không được kết nối mạng hoặc hệ thống mạng trong gia đình bạn đang gặp vấn đề. Bạn nên kiểm tra lại các thiết bị mạng để đảm bảo đường truyền được thông suốt, sau đó đăng nhập lại mạng cho tivi Sony.
– Nếu đường truyền mạng ổn định thì có thể do ứng dụng cài đặt trên tivi bị lỗi, bạn có thể cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng hoặc liên hệ tổng đài để được hỗ trợ.
Tivi kết nối mạng những ứng dụng không tải được: Hiện tượng xảy ra khi tất cả các ứng dụng trên tivi đều không thể load được và báo lỗi mạng trong khi đó tivi Sony đã được kết nối mạng và mạng hoạt động bình thường. Với trường hợp này bạn cần kiểm tra lại giờ (hiển thị góc trên bên phải), ngày/tháng/năm cài đặt trên tivi. Nếu giờ cài đặt sai bạn có thể vào phần cài đặt để chỉnh lại, nên chọn chế độ tự động update cho giờ của tivi. Khi cài đặt giờ và ngày, tháng, năm đã chính xác thì bạn có thể vào lại các ứng dụng như bình thường.
Hình ảnh bị mờ, nhòe hình do mạng yếu
Hình ảnh hiển thị trên tivi bị mờ, nhòe hình: thông thường các hình ảnh phát từ các ứng dụng trên tivi Sony sẽ ở chế độ HD, tuy nhiên một vài trường hợp hình ảnh bị giảm chất lượng do đường truyền gặp vấn đề khiến tín hiệu mạng kém. Nếu gặp trường hợp này bạn cần xem lại tín hiệu mạng cấp cho tivi để đảm bảo đường truyền mạnh và ổn định nhất.
Ngoài ra, với những lỗi khác liên quan đến tivi bạn có thể liên hệ tổng đài CSKH của hãng:
1800 588 885 (miễn phí) hoặc 1900 561 561 (cước phí 2000VND/phút)
Giờ làm việc:
Thứ Hai – thứ Sáu: 08:00 – 21:00
Thứ Bảy – Chủ Nhật: 08:00 – 17:00
Không làm việc trong các ngày lễ và Tết Âm lịch
Hi vọng bạn sẽ khắc phục được lỗi trên tivi Sony mà mình gặp phải.
Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam