Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch chi tiết ai cũng nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm lòng ngay hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch từ series 2-4-6-8 đầy đủ, chi tiết chỉ trong bài viết này. Nếu đang dùng bếp từ Bosch thì bài viết này bạn không nên bỏ qua.

Tìm kiếm hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch thì bài viết của Web So Sánh hôm nay sẽ tổng hợp chi tiết cho bạn cách dùng dòng bếp hiện đại, tiện lợi và hữu ích này.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch các bước cơ bản nhất

Để sử dụng bếp từ hay bất cứ dòng bếp điện tử nào thì cần đảm bảo là dây nguồn đã được kết nối chắc chắn. Bạn nên dùng một ổ/nguồn điện riêng cho bếp từ tránh quá tải. Khi dùng bếp từ Bosch thì hãy ấn nút khởi động bếp ở vùng nấu cần chọn. Sau đó đặt dụng cụ nấu nướng lên vùng bếp đã lựa chọn. Khi đã đặt xoong nồi lên thì mới cài mức công suất cũng như những tính năng bổ sung. Chỉ khoảng 3-5 giây thì bếp sẽ lập tức nhận lệnh và tiến hành chạy chương trình.

Muốn thay đổi thì chỉ cần tắt vùng nấu cũ và thực hiện chọn vùng nấu mới, điều chỉnh lại như mong muốn.

Lưu ý khi hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch là bếp của Bosch tốc độ làm nóng cực kỳ nhanh nên cần phải chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu, thực phẩm đã rồi mới bật bếp lên. Tuyệt đối tránh tình trạng nồi để không trên bếp thì dễ cháy, nguy hiểm mà cũng hại bếp.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch từng dòng máy

Mách nhỏ hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch series 2-4

Với những dòng bếp từ Bosch series 2 hay 4 như là bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PUC61KAA5E (serie 2) và bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PIE645BB1E (serie 4) thì bảng điều khiển là cảm ứng chạm touch control + và – (cộng và trừ). Chạm trực tiếp để dùng còn với công suất tăng giảm thì ấn hai nút + và -.

hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch series 2-4
Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch series 2-4

Nhìn các nút dưới đây để tham khảo hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch

  • Nút 1: Khởi động bếp
  • Nút 2: Khóa trẻ em
  • Nút 3: Giảm công suất
  • Nút 4: Tăng công suất
  • Nút 5: Booster – tăng tối đa công suất
  • Nút 6: Hẹn giờ
  • Nút 7: Hẹn giờ với bộ đếm, khi hết giờ thì bếp báo âm thanh nhưng không tắt.
  • Nút 8: Hẹn giờ và khi hết giờ bếp tự tắt.

Chi tiết hướng dẫn cách dùng bếp từ Bosch serie 6

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch series 6
Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch serie 6

Còn với serie 6 như bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PIE631FB1E thì bảng điều khiển là dạng Direct Touch Control tức là chọn trực tiếp công suất cũng nhưu tính năng bổ sung. Mỗi nút có nhiệm vụ riêng như là:

  • Nút 1: Khởi động
  • Nút 2: Có dãy từ 0-9 điều chỉnh công suất của bếp. Bếp từ Bosch serie 6 có 17 mức điều chỉnh gồm cả nút “.” giữa các số.
  • Nút 3: Hẹn giờ
  • Nút 4: Booster – tăng công suất tối đa
  • Nút 5: Khóa trẻ em
  • Nút 6: Tạm khóa

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch serie 8 đơn giản dễ hiểu nhất

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch serie 8
Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch serie 8
Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch serie 8
Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch serie 8

Với bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch PPI82560MS hay các loại bếp serie 8 khác thì dùng cảm ứng chạm hiện đại nhất là Direct Select Premium Touch Control. Bảng điều khiển dài, hiển thị LED, khi tắt bếp sẽ ẩn đi. Bạn chọn mức công suất hay tính năng bổ sung chỉ qua một lần chạm.

Cách dùng bao gồm:

  • Nút 1: Khởi động
  • Nút 2 và 3 là chức năng tạm khóa và khóa trẻ em
  • Nút 4 là dãy từ 0-9 mức công suất. Mức chỉnh nhiệt thì là 17, tương tự serie 6.
  • Nút 5: Booster tăng công suất tối đa.
  • Dãy nút 6 để hẹn giờ với 2 cách.
  • Nút 7: Chức năng nấu 3 cấp độ Move Mode.
  • Nút 8: Lựa chọn vùng nấu linh hoạt Flexizone.
  • Nút 9: Cảm biến chiên xào Perfect Fry
  • Nút 10 dùng để hâm nóng thức ăn.

Với đầy đủ các hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch trên đây hy vọng bạn đã trang bị được cho mình cẩm nang sử dụng riêng. Chúc bạn thành công trong việc tận dụng thiết bị nhà bếp hiện đại này. Nhìn chung bếp từ Bosch từ trước đến nay vẫn đáng rinh, dùng cũng không khó, bạn nên thử trải nghiệm.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!