Hướng dẫn sử dụng loa kéo toàn tập

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để sử dụng loa kéo đúng cách bạn nên tham khảo hướng dẫn dưới đây và áp dụng cho thiết bị của mình nhé!

Chọn loa kéo có công suất phù hợp nhu cầu sử dụng

Đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng nên cách nhà nghiên cứu và sản suất các sản phẩm loa với công suất khác nhau 70W đến 800W. Dựa vào mục đích sử dụng khác nhau để lựa chọn loa kéo với công suất phù hợp, phục vụ nhu cầu sử dụng trong gia đình loa hát karaoke gia đình thường sử dụng loa với công suất khoảng 70W đến 500W, phục vụ nhu cầu kinh doanh bán hàng, bán kẹo kéo trong không gian ngoài trời hay sử dụng trong công ty phục vụ hội thảo hội nghị thì lựa chọn loa với công suất 500W đến 800W.

Nên dùng loa kéo với mức công suất nào?

Để sử dụng loa bên lâu dài nên sử dụng 85% công suất của chiếc loa, hạn chế sử dụng công suất tối đa trong thời gian dài vì nếu bạn sử dụng hết công suất thì chiếc loa của bạn sẽ nhanh bị xuống cấp và dễ hư bộ phận bên trong dẫn đến tình trạng loa bị rè hay bị rồ.

Trong trường hợp sử dụng trong không gian rộng lớn, hay các hoạt động cần sử dụng công suất lớn bạn cũng có thể sử dụng tính năng kết nối với các loa vali kéo khác bằng cổng kết nối đầu ra để tăng công suất loa kéo của mình lên gấp nhiều lần mà không ảnh hưởng đến loa.

Sạc pin loa kéo di động đúng cách 

Chỉ nên sạc từ 3 tiếng đến 4 tiếng đồng hồ chú ý sạc khi đền báo pin yếu rút bình sạc khi pin báo đầy không nên để sạc pin qua đêm vì sạc quá lâu sẽ dẫn đến pin bị chai nhanh hư bình cũng có thể dẫn đến chất lượng âm thanh sẽ bị giảm dần theo thời gian.

Có nên vừa sạc vừa sử dụng loa kéo không?

Bạn không nên quá làm dụng tính năng vừa sạc vừa dùng của loa keo keo vì thời gian sạc cũng khá ngắn không mất quá nhiều thời gian nhưng cho sử dụng liên tiếp lến đến 8 giờ.

Vì vậy nên chú ý sạc trước nhé để sử dụng bình được tốt nhất không bị hư bình hay chai bình tính năng này chỉ dùng trong trường hợp cần thiết, loa cũng có thể dùng trực tiếp bình ắc quy trong trường hợp không có nguồn điện trực tiếp.

Tác động trực tiếp từ bên ngoài đến loa kéo

Vệ sinh loa thường xuyên không nên để loa nơi bụi quá bụi có thể làm bẩn đến bộ phận bên trong loa có thể ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh loa làm loa bị rè, ồ nghe không hay, và khó vệ sinh loa. Không tự ý mở thùng loa vệ sinh.

Bạn nên tránh tác động trực tiếp từ bên ngoài vào chiếc loa nhé. Ví dụ như đập phá, rơi vỡ, tẩy xóa, đốt cháy,… vì chiếc loa sẽ rất khó bị hư hỏng nếu không bị tác động mạnh vào.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!