Hướng dẫn sử dụng máy giặt sấy Addwash 10.5Kg Samsung WD10N64FR2X/SV + Sấy 7kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Addwash 10.5Kg Samsung WD10N64FR2X/SV + Sấy 7kg sử dụng như thế nào là đúng? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được cách dùng dòng sản phẩm này dễ dàng nhất nhé.

Máy giặt sấy Addwash 10.5Kg Samsung WD10N64FR2X/SV + Sấy 7kg là dòng máy có thiết kế trang nhã với gam màu đen mạnh mẽ bắt mắt, sở hữu đường nét thiết kế cứng cáp. Bên cạnh đó dòng máy giặt này còn được trang bị màn hình hiển thị trực quan và bảng điều khiển có hỗ trợ tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng. Hãy cùng Websosanh điểm qua cách tính năng đặc biệt và tìm hiểu cách sử dụng của dòng máy giặt hiện đại này nhé.

Các tính năng đặc biệt của dòng máy giặt sấy Addwash Samsung WD10N64FR2X/SV

Máy giặt sấy Addwash 10.5Kg Samsung WD10N64FR2X/SV + Sấy 7kg được tích hợp tính năng 2 trong 1 cực hiện đại, tính năng sấy với khối lượng giặt là 10.5 kg và khối lượng sấy là 7 kg, giúp tiết kiệm thời gian phơi quần áo cũng như tiết kiệm chi phí về việc mua thêm máy sấy.

Máy được trang bị công nghệ Eco Bubble sẽ đánh tan bột giặt tạo thành bọt bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh vào sợi vải giúp lấy đi các vết bẩn một cách dễ dàng.

Bạn sẽ không cần lo lắng vì chi phí điện hàng tháng, máy giặt sấy Addwash Samsung này sử dụng công nghệ Digital Inverter với động cơ biến tần ngoài việc giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ thì còn giúp bạn tiết kiệm điện năng trong lúc hoạt động.

Chế độ sấy Air Wash của máy giúp làm khô quần áo và khử mùi quần áo bằng các luồng không khí nóng, loại bỏ mùi hôi cho quần áo của bạn, giữ cho đồ luôn sạch và không bám mùi khó chịu.

Tiết kiệm thời gian và chi phí với chức năng tự vệ sinh lồng giặt bằng chế độ Eco Drum Clean tự động vệ sinh lồng giặt, giúp loại bỏ bụi bẩn, cặn bám, vi khuẩn gây mùi bên trong lồng giặt mà không cần dùng chất tẩy rửa gây hại.

Máy giặt sấy Addwash 10.5Kg Samsung WD10N64FR2X/SV + Sấy 7kg
Tiết kiệm điện nước hiệu quả

Bạn có thể bỏ thêm đồ trong quá trình giặt nhờ cửa phụ Add Door tiện lợi.

Tiện lợi với trợ lý giặt thông minh AI phân tích thói quen sử dụng máy giặt và gợi ý những chu trình giặt phù hợp giúp bạn tiện lợi hơn trong việc sử dụng máy.

Máy giặt sấy Addwash 10.5Kg Samsung WD10N64FR2X/SV + Sấy 7kg
Loại bỏ mùi trên quần áo hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng máy giặt sấy Addwash 10.5Kg Samsung WD10N64FR2X/SV + Sấy 7kg

Giặt đồ bao gồm rất nhiều bước và luôn làm bạn mất thời gian, thì Samsung sẽ giúp bạn hoàn thành các thao tác giặt sấy tích hợp rất gọn chỉ trong một chiếc máy giặt mà thôi. Dưới đây là các bước sử dụng máy giặt sấy Addwash 10.5Kg Samsung WD10N64FR2X/SV + Sấy 7kg an toàn và đạt cao hiệu quả nhất:

Bước 1: Mở cửa máy giặt

Đầu tiên bắt đầu cho việc giặt giũ đó là bạn sẽ thao tác mở cửa máy giặt và bỏ những quần áo để vào trong mà không cần phải giặt sơ trước đó, lưu ý máy có khối lượng giặt là 10.5kg và khối lượng sấy là 7kg nên bạn chỉ nên bỏ vừa không quá trọng lượng này nhé.

Bước 2: Lựa chọn chương trình giặt phù hợp.

Máy giặt sấy Addwash 10.5Kg Samsung WD10N64FR2X/SV + Sấy 7kg có sẵn 10 chương trình như giặt nhanh 15 phút, giặt hằng ngày, giặt hơi nước chuyên biệt, sấy sợi cotton, sấy sợi tổng hợp, giặt hơi, giặt sấy siêu tốc 59 phút, giặt cotton, đồ tổng hợp, giặt siêu tiết kiệm, đồ mỏng + nhẹ, sấy và vắt, đồ len, làm sạch lồng giặt. Lưu ý đối với chương trình giặt sấy 59 phút bạn chỉ nên bỏ tối đa 1kg quần áo, ví dụ bạn cần giặt quần áo gấp cho công việc thì bạn chọn chương trình này để giặt sấy lấy liền bạn nhé.

Ngoài ra, máy còn có thiết kế cửa phụ để bạn có thể thêm đồ trong quá trình bạn giặt, bạn nhớ nhấn tạm dừng khi bạn mở cửa thêm quần áo, mở cửa nhẹ nhàng không làm hư hại cửa và nên cho ít đồ vì cửa phụ nó có thiết kế khá nhỏ, sau đó bạn chỉ cần đóng lại và giặt tiếp, lưu ý bạn chỉ nên cho 1-2 món đồ thôi, còn nếu trường hợp bạn quên nhiều quá thì bạn hãy để dành và giặt tiếp đợt sau bạn nhé.

Nếu bạn muốn thay đổi chương trình giặt trong quá trình sử dụng, bạn có thể nhấn tạm ngưng và đổi sang chương trình mới, rồi nhấn giữ nút bắt đầu một lúc để máy chuyển sang chương trình giặt mới.

Bạn có thể giữ nút cộng và trừ trên màn hình hiện thị để khoá máy giặt khi không hoạt động tránh trường hợp bé nhà bạn chui vào trong máy giặt và 1 số nguy hại khác, để thao tác mở bạn chỉ việc giữ 2 nút công và trừ khoảng 3 giây trên hiện thị màn hình.

Máy giặt sấy Addwash 10.5Kg Samsung WD10N64FR2X/SV + Sấy 7kg còn có chức năng hẹn giờ giặt lên đến 24 tiếng, nếu bạn muốn tối giặt và sáng lấy đồ ra phơi thì bạn hãy thao tác hẹn giờ bạn nhé.

Máy còn có tính năng Smart Control điều khiển máy giặt bằng điện thoại qua SmartThings, đây là một ứng dụng giúp bạn kiểm soát toàn bộ thiết bị điện tử và điện gia dụng trong nhà bạn.

Máy giặt sấy Addwash 10.5Kg Samsung WD10N64FR2X/SV + Sấy 7kg
Bảng điều khiển có hỗ trợ tiếng Việt

Bước 3: Kết thúc quá trình giặt

Sau khi kết thúc quá trình giặt sấy, đồ được lấy ra sẽ còn độ ẩm 5% – 10%, tuy nhiên bạn sẽ không thể cảm nhận được bằng da thường được bởi vì khi lấy ra thì đồ còn khá là nóng. Bạn nên phơi hoặc để nơi khô thoáng tầm từ 10 đến 20 phút cho khô hẳn thì mặc sẽ dễ chịu hoặc treo trong tử mà không sợ quần áo bị ẩm mốc.

Với một chiếc máy giặt tích hợp 2 trong 1: vừa giặt vừa sấy được, khối lượng giặt lên đến 10.5kg, tích hợp nhiều tính năng thông minh, có cửa phụ để cho thêm đồ khi cần và có giặt hơi nước khử mùi thì đây là một sự lựa chọn cực kỳ hợp lý cho nhiều gia đình. Sản phẩm giúp cho gia đình bạn tiện lợi hơn trong những thời tiết mưa ẩm mốc, không thể phơi quần áo bời nhờ tính năng giặt sấy hiệu quả. Websosanh chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt với chiếc máy giặt sấy Addwash 10.5Kg Samsung WD10N64FR2X/SV + Sấy 7kg này nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!