Hướng dẫn sử dụng máy giặt Sharp 8kg hiệu quả, an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hướng dẫn sử dụng máy giặt Sharp 8kg luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Vì thế bài viết dưới đây sẽ đưa ra cách sử dụng đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Với những tín đồ ưa chuộng dòng máy giặt đứng, có thiết kế nhỏ gọn chắc chắn không còn quá lạ với thương hiệu Sharp. Sharp trở thành cái tên được săn đón trên thị trường máy giặt nhờ những ưu điểm về thiết kế, tính năng và mức giá vô cùng hợp lý. Dù được lựa chọn sử dụng nhiều thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng, hiệu quả máy giặt Sharp 8kg. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn sử dụng máy giặt Sharp 8kg đơn giản và duy trì được tuổi thọ lâu bền. 

Tìm hiểu các chế độ giặt trên máy giặt Sharp 8kg 

Để sử dụng đúng, hiệu quả ngoài việc tìm hiểu về các bước thực hiện thì người dùng cũng cần nắm rõ chức năng của từng nút trên bảng điều khiển. Hiện nay, trên máy giặt Sharp 8kg được trang bị những chế độ giặt bao gồm: 

  • Fuzzy: Đây là chế độ giặt tự động được sử dụng cho các loại quần áo hằng ngày. Bạn chỉ cần khởi động máy, chọn Fuzzy và khởi động chương trình là máy sẽ hoạt động giặt sạch quần áo.

hướng dẫn sử dụng máy giặt Sharp 8kg

  • Wash + Rinse: Một chương trình được kết hợp giữa hai chế độ giặt thường và xả. Bạn có thể lựa chọn sử dụng khi cần dùng thêm nước xả vải cho quần áo mềm mại hơn. 
  • Rinse + Spin: Sự kết hợp giữa xả và vắt khô mang đến những hiệu quả tối ưu không chỉ giúp làm sạch quần áo mà còn tiết kiệm thời gian phơi đồ, quần áo cũng được lưu hương tốt hơn. Chế độ giặt này rất phù hợp với thời tiết của Việt Nam đặc biệt vào những ngày mưa ẩm. 
  • Wash + Rinse + Power Spin: Khi lựa chọn chế độ giặt kết hợp này, quần áo sẽ được làm sạch theo tuần tự bao gồm: giặt, xả và cuối cùng là vắt mạnh. 
  • Heavy: Đối với các chất liệu vải như quần jean, vải kaki dày thì máy giặt Sharp 8kg được thiết kế riêng chế độ giặt giặt cho đồ dày. 
  • Wool: Quần áo có chất liệu bằng len là dạng đồ khá đặc biệt nên nếu sử dụng chế độ giặt thông thường sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng của sợi vải đồng thời 
  • Speed: Bạn có thể lựa chọn chế độ này để giặt cho những quần áo ít bẩn, chất liệu mỏng như cotton hoặc cần quần áo gấp. Giặt nhanh thường trong 15 phút bao gồm cả giặt sạch lẫn sấy khô nên bạn có thể yên tâm sử dụng. 

cách sử dụng máy giặt sharp

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Sharp 8kg

Bước 1: Nhấn nút Power để khởi động máy giặt. 

Bước 2: Cho quần áo vào máy và dựa vào đây để lựa chọn mức nước giặt phù hợp. Ở các dòng máy giặt Sharp 8kg thường được cài sẵn 3 mực nước bao gồm: mức cao, mức trung bình và mức thấp. Bạn nên ước chừng để chọn mực nước phù hợp vừa tăng hiệu quả giặt sạch cũng như tiết kiệm được điện nước tiêu thụ. 

Tuy nhiên, đối với những trường hợp không lựa chọn mực nước thì máy sẽ tự động ước tính khối lượng cần dùng phù hợp với khối lượng quần áo để giặt. 

Bước 3: Lựa chọn chế độ và chương trình giặt. Tại bảng điều khiển của máy giặt Sharp 8kg bạn có thể lựa chọn sử dụng các tính năng giặt. Đối với quần áo hằng ngày bạn có thể lựa chọn chế độ tự động Fuzzy. Dưới các nút sẽ có đèn để hiển thị giúp bạn xác định được các chế độ mình lựa chọn. Có thể thay đổi khi ấn nhầm nên khá tiện lợi cho người sử dụng. 

máy giặt Sharp 8kgBước 4: Nhấn nút Start/Pause để bắt đầu chu trình giặt trên máy giặt Sharp 8kg.

Cách sử dụng máy giặt Sharp 8kg khá đơn giản khi được thiết kế các nút ấn cùng bảng điều khiển hiển thị rõ nét. Đây cũng là một trong những lý do khiến người dùng Việt yêu thích sử dụng máy giặt Sharp. Hướng dẫn sử dụng máy giặt Sharp 8kg khá đơn giản, bạn có thể tham khảo các bước trên để chất lượng giặt đạt hiệu quả tốt nhất. 

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!