Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA có dễ sử dụng không? Hãy cùng tham khảo bài viết này để có cách sử dụng đúng nhất, giúp kéo dài tuổi thọ của máy nhé.

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA đã thu hút được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng ngay từ thời gian đầu ra mắt, bởi mẫu mã và chất lượng mà nó mang lại. Vậy với một chiếc máy hiện đại và tiện lợi như thế này, khách hàng nên sử dụng máy như thế nào để vừa đảm bảo hiệu quả hoạt động, vừa đảm bảo độ bền của máy? Hãy theo dõi qua bài viết sau đây, và cùng Websosanh tìm hiểu cách sử dụng nhé.

Tổng quan về máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA 8kg

Đây là một dòng sản phẩm máy sấy quần áo ngưng tụ đến từ thương hiệu Electrolux. Chiếc máy này sở hữu một vẻ ngoài hiện đại với nhiều tính năng ưu việt giúp bảo vệ chất lượng quần áo sau mỗi quá trình hoạt động, mà không tiêu hao quá nhiều điện năng. Một số ưu điểm của máy sấy quần áo EDC804CEWA có thể kể đến như:

  • Thiết kế gọn gàng, hiện đại.
  • Được trang bị cảm biến nhiệt độ, độ ẩm, giúp quần áo luôn được sấy khô trong một mức nhiệt phù hợp.
  • Thiết kế lồng sấy tiên tiến giúp làm giảm nhăn quần áo đến 32%.
  • Đa dạng chương trình sấy cho từng chất liệu sợi vải.
  • Công nghệ lọc khí giúp làm sạch máy một cách dễ dàng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA
Thiết kế sản phẩm sang trọng, nhỏ gọn

Các tính năng chính trên bảng điều khiển

Máy được thiết kế bảng điều khiển với nút xoay dạng cơ, tổ hợp phím cảm ứng và màn hình Led hiện đại.

Các phím trên bảng điều khiển bao gồm: phím cảm ứng thời gian sấy (time dry), phím cảm ứng bắt đầu/ tạm dừng chương trình sấy (start/pause), phím trì hoãn quá trình (delay start), phím điều chỉnh chế độ chống nhăn cao cấp (extra anticrease), phím chọn chương trình với đồ có chất liệu vải mỏng (gentle dry), phím lựa chọn mức sấy (dryness level) và phím khởi động máy (on/off).

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA
Nhiều công nghệ nổi bật

Các chương trình sấy

Máy được tích hợp 6 chương trình sấy bao gồm: Denim – dành cho những quần áo jean thông thường; Sport – những trang phục thể thao với chất liệu mỏng nhẹ, sợi polyester,…; Refresh – làm mới những trang phục lâu ngày; Easy iron – những quần áo ít nhăn, không phải ủi lại sau mỗi lần sấy; Shirt – trang phục áo sơ mi; Wool – quần áo được làm từ sợi len; Delicates – quần áo được làm từ vải tổng hợp, vitco,…

Ngoài ra còn có một số tính năng bổ sung như:

  • Gentle dry: sấy ở nhiệt độ thấp, thích hợp với những trang phục mỏng nhẹ.
  • Extra Anticrease: tính năng này giúp người sử dụng kéo dài thêm 60 phút ở giai đoạn chống nhăn ở cuối chu kỳ sấy.
  • Time dry: tính năng giúp điều chỉnh thời gian sấy, từ 10 phút đến 2 giờ.

Cách sử dụng máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg có thiết kế dễ sử dụng, nên người dùng chỉ cần thao tác theo một số bước đơn giản như sau:

Bước 1: Nhấn nút On/off trên bảng điều khiển để khởi động nguồn của máy sấy quần áo.

Bước 2: Quần áo sau khi được giặt sạch và trải qua quá trình vắt khô ở máy giặt, bạn tiến hành lấy quần áo cho vào máy sấy. Ở bước này, người dùng cần lưu ý phân loại quần áo theo chất liệu sợi vải để có thể chọn được chương trình sấy phù hợp, tránh làm hư hại đến quần áo do sấy quá nhiệt hay nhiệt quá thấp không đủ để sấy khô.

Bước 3: Chọn chương trình sấy phù hợp bằng nút xoay trên bảng điều khiển.

Bước 4: Nhấn nút Start/pause trên bảng điều khiển để bắt đầu quá trình sấy.

Bước 5: Sau khi quần áo đã sấy khô, bạn tiến hành lấy quần áo ra khỏi máy.

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA
Cách sử dụng máy sấy

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu thêm về các tính năng bổ trợ cũng như các chương trình sấy và cách sử dụng máy sấy quần áo Electrolux một cách hiệu quả. Khi bạn sử dụng và bảo quản máy đúng cách, độ bền của máy sẽ được duy trì, đồng thời tránh được những hỏng hóc không đáng có.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!