Hướng dẫn sử dụng phấn mắt Clio đúng cách cho người mới bắt đầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bảng phấn mắt Clio luôn được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng nhưng không kém phần nữ tính, phù hợp với nhiều phong cách, mang đến một đôi mắt long lanh và quyến rũ.

Giới thiệu phấn mắt Clio 

Phấn mắt Clio là một trong những dòng sản phẩm rất cần thiết cho những cô nàng mới học makeup, sản phẩm với những công cụ cần thiết giúp bạn có một đôi mắt quyến rũ hơn. Clio với tên đầy đủ là Clubclio, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc, thương hiệu được thành lập từ năm 1993, với các sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng như: phấn nước, kem nền, kem che khuyết điểm, son môi,… Sản phẩm của thương hiệu không chị được các chị em Hàn Quốc tin dùng mà còn được nhiều khách hàng châu Á hết sức khen ngợi.

sử dụng phấn mắt clio

Những thông tin về dòng sản phẩm phấn mắt Clio

  • Trong bảng phấn mắt Clio sở hữu 10 màu giúp người dùng có thể linh hoạt trong việc chọn và phối màu. Màu sắc thì vô cùng tươi tắn, ngọt ngào, thích hợp không chỉ với đối tượng là nhân viên trang điểm chuyên nghiệp mà nó còn phù hợp với những bạn mới học trang điểm.
  • Bảng phấn mắt Clio có hộp đựng hết sức tinh tế, với 10 ô nhỏ xinh xắn. Bạn có thể mang theo hộp phấn mắt Clio trong các túi đựng đồ trang điểm hoặc túi đeo cá nhân mà không lo sản phẩm sẽ làm tốn nhiều diện tích.
  • Trong bảng phấn mắt Clio có một cây cọ, nên chị em không còn lo về việc các cây cọ bị thất lạc sau mỗi lần sử dụng.
  • Thành phần: Trong phấn mắt Clio chứa các thành phần như: Talc, Mica, Carmine, Iron Oxides, Manganese Violet (chất tạo màu); Dimethicone, Macadamia Ternifolia Seed Oil (thành phần giúp cho phấn mắt mềm mịn, giúp lên màu chuẩn tone và cung cấp độ ẩm cần thiết cho vùng da); Synthetic Fluorphlogopite (thành phần giúp làm tăng độ xốp, mềm mịn của phấn mắt)
  • Công dụng: Phấn mắt Clio hỗ trợ trang điểm cho đôi mắt, thích hợp với nhiều loại da khác nhau, thích hợp trong việc tạo điểm nhấn cũng như che đi những khuyết điểm của bạn.

Bảng màu phấn mắt Clio được ưa chuộng trên thị trường hiện nay 

  • Bảng màu phấn mắt Clio Simply Pink: Bảng màu sở hữu màu thiên về tone hồng nude dịu dàng, nhẹ nhàng, mang đến cho bạn một vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu.
  • Bảng màu phấn mắt Clio Coral Talk: Với tone màu chủ đạo là màu cam nude pha một chút nâu và hồng nhạt, nên được rất nhiều bạn gái theo phong cách nhẹ nhàng chọn lựa.
  • Bảng màu phấn mắt Clio Brown Choux: Màu chủ đạo là tone nâu neutral dễ dàng sử dụng cho những bạn nữ cá tính, muốn đôi mắt mình trở nên thu hút hơn bao giờ hết.
  • Bảng màu phấn mắt Clio Rusted Rose: Đây là bảng màu có thiên về màu hồng nude nhưng đậm hơn so với dòng Simply Pink, giúp bạn trở nên xinh đẹp và nổi bật nhờ màu sắc trendy.
  • Bảng màu phấn mắt Clio Street Brick: Tone màu chủ đạo của sản phẩm là màu hồng đất và màu cam đất, những màu sắc dễ kết hợp với các kiểu trang điểm khác nhau.

phấn mắt clio tông hồng

Sử dụng phấn mắt Clio sao cho đúng cách?

Để sử dụng phấn mắt Clio thì vô cùng đơn giản, nhưng để sử dụng đúng cách và mang lại những hiệu quả tối đa thì bạn nên làm theo những bước hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Trước khi sử dụng phấn mắt Clio bạn nên sử dụng một lớp kem lót mắt ở bên dưới, giúp cho phấn mắt bám dễ dàng và bám lâu hơn, đồng thời sẽ bảo vệ mắt của bạn khỏi các tác nhân gây lão hóa.
  • Bước 2: Tiếp đến bạn cần chọn cho mình một màu phấn phù hợp với phong cách trang điểm. Có thể sử dụng tone màu trung tính đối với phần bầu mắt, còn đối với phần mí mắt bạn có thể chọn một tone màu đậm hơn hoặc một tone màu sáng.
  • Bước 3: Dùng một ít màu nhũ sáng, trong bảng phấn mắt Clio, vào phần khóe mắt, giúp đôi mắt của bạn trông to và sâu hơn, lung linh hơn. 

phấn mắt clio 10 ô

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!