Review Chi Tiết Phấn Mắt Clio Prism Air Eye Palette

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn mắt Clio Prism Air với gam màu sáng lung linh huyền ảo và trong suốt như pha lê, phù hợp với mọi phong cách khác nhau, cho bạn đôi mắt trong veo, sắc nét, thu hút mọi ánh nhìn.

Phấn mắt Clio Prism Air Eye Palette là bảng phấn mắt với nhiều màu sắc tươi sáng và ánh nhũ lung linh rất phù hợp cho những buổi tiệc tối. Màu em ấy trong như pha lê, sản phẩm có thể phù hợp với mọi phong cách khác nhau, cho bạn đôi mắt trong veo, sắc nét, thu hút mọi ánh nhìn.

Clio Prism Air Eye Palette có tốt không?

Phấn mắt Clio Prism Air có tốt không?
Phấn mắt Clio Prism Air có tốt không?
  • Clio Prism Air Eye Palette với bảng màu cực kì nổi bật, là một siêu phẩm có thể lấy lòng bất cứ cô gái nào, ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ thấy em ấy rất nổi bật, không thể rời mắt.
  • Em phấn mắt này đến từ thương hiệu Hàn Quốc Clio đình đám đã ra mắt rất nhiều sản phẩm tuyệt vời được nhiều chị em lựa chọn như Clio Kill Cover Foundation, Clio Daily Powder, …
  • Clio Prism Air có thiết kế vỏ chắc nịch, màu sắc tươi tắn như một viên pha lê, độ bám màu cực tốt giúp đôi mắt luôn sáng suốt cả ngày dài. Clio Prism Air có tone màu xinh xắn, hợp thời trang lại dễ sử dụng, thích hợp cả đi tiệc hay và đi chơi. Phấn mắt không bám lên da rất tốt và không lem sau khi trang điểm.
  • Chất bột của em ấy mềm, mịn, nhẹ nên khi thoa lên mắt cho cảm giác tươi sáng, không nặng nề như các bảng phấn mắt khác trên thị trường. Chỉ một lớp phấn mỏng là đôi mắt của bạn đã lên màu chuẩn, rõ nét ngay từ nét đầu tiên, màu sắc tự nhiên và lâu trôi. Có 2 bảng với 2 màu chủ đạo gồm:

01 – Coral Sparkle (tông màu san hô) 02 – Pink Addict (tông màu hồng nhẹ nhàng)

Cách sử dụng phấn mắt Clio Prism Air

Cách sử dụng phấn mắt Clio Prism AirBước 1: Trước khi trang điểm và đánh phấn mắt, bạn cần làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt. Bước 2: Sau khi dùng chì kẻ mắt Karadium để vẽ line cho mắt, bạn mở bảng phấn mắt và chọn 3 màu từ Prism Air Eye Palette mà bạn cảm thấy phù hợp để thoa lên mắt theo màu bạn muốn.

Đánh giá về phấn mắt Clio Prism Air

Thiết kế

  • Clio Prism Air Eye Palette có thiết kế vỏ ngoài bắt mắt, thu hút mọi cô gái ngay từ lần gặp đầu tiên.
  • Hộp được thiết kế với gương trong suốt rất đẹp và sang trọng, thiết kế hộp và gương này rất tiện lợi.
  • Chất bột cực mềm, mịn, nhẹ không gây cảm giác nặng mắt sau khi sử dụng.
  • Lớp phấn mắt mềm mịn, lên màu chuẩn ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Khả năng bám màu của em nó lên đến 8 tiếng, thoải mái đi chơi mà không lo bị trôi hay lem.

Cảm nhận về phấn mắt Clio Prism

Phấn mắt Clio Prism Air có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh, em ấy có cả màu matte và màu shimmer từ đậm đến nhạt nên bạn chỉ cần mix bất kỳ màu nào với nhau là sẽ rất bắt mắt, giúp bạn có được một đôi mắt xinh mà không quá lố. Clio Prism Air có độ bền màu cực tốt trong nhiều giờ liền.

Đối với những màu mắt nhũ thì chỉ nhạt đi một chút nhưng tổng thể lớp trang điểm vẫn rất đều màu. Clio Prism Air có kèm theo cọ tán phấn mắt 2 đầu cỡ vừa tiện dụng, đầu cọ to dùng để tán phấn trên mí mắt, đầu còn lại rất tiện dùng ở khóe mắt. Về độ dễ dùng, em ấy luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng mới tập tành trang điểm, bạn sẽ không phải “đau đầu” khi không biết phối hợp các màu mắt như thế nào nữa.

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì trang trọng, đẹp mắt.
  • Có nhiều tone màu để lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Phấn mắt dạng hai đầu vô cùng tiện lợi.
  • Bền màu tốt, sang trọng.
  • Lên màu chuẩn xác, cho đôi mắt cực trong và cuốn hút.

Nhược điểm

  • Phấn mắt của nhà Clio Prism Air rất dễ rơi ra sau mỗi lần sử dụng cọ.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!