Hướng dẫn vay mua nhà đất ngân hàng ACB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vay mua nhà đất tại ngân hàng ACB có nhiều ưu đãi, khách hàng được vay tối đa 100% giá trị bất động sản, lãi suất cạnh tranh, phương thức giải ngân, trả nợ linh hoạt và không phạt trả nợ trước hạn.

 Vay mua nhà là lựa chọn của nhiều người trong thời buổi “tấc đất tấc vàng” như hiện nay, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… thì vấn đề mua nhà càng khó khăn hơn, đặc biệt là những cặp vợ chồng mới cưới. Vì vậy ngân hàng ACB cung cấp gói vay mua nhà với nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp bạn nhanh chóng sở hữu “ngôi nhà mơ ước”.

Lợi ích khi vay mua nhà đất tại ngân hàng ACB

Vay tiền mua đất, vay tiền mua nhà ngân hàng ACB có nhiều lợi ích, vì bạn sẽ được vay vốn tối đa 100% giá trị bất động sản nên có thể vay tiền từ khi chưa có vốn tích lũy, tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc kỹ vì không nên vay vốn ngân hàng quá nhiều bởi số tiền trả lãi hàng tháng cũng sẽ nhiều và khó khăn trong việc trả nợ.

Phương thức giải ngân và trả nợ của ngân hàng ACB linh hoạt, thời hạn vay 10 năm. Thời hạn vay mua nhà đất của ngân hàng ACB tuy không phải lâu nhất nhưng đây cũng là thời hạn khá phù hợp cho nhiều người. Ngoài ra ngân hàng ACB sẽ không phạt bạn việc trả nợ trước hạn như nhiều ngân hàng khác (thông thường từ 1.3%- 1.9% số tiền trả trước hạn),  nếu trả nợ hết nợ từ năm thứ 5 trở đi, bạn sẽ không còn lo lắng vấn đề ngân hàng phạt việc bạn trả nợ sớm.

Điều kiện vay mua nhà ngân hàng ACB đơn giản

Điều kiện vay mua nhà ngân hàng ACB khá đơn giản, không cần tài sản thế chấp, người vay có thể dùng chính căn hộ định mua làm tài sản bảo đảm. Bạn chỉ cần đáp những những điều kiện sau là có thể vay tiền: 

– Đối tượng vay vốn mua nhà của ngân hàng ACB là khách hàng cá nhân, hộ gia đình có hộ khẩu hoặc tạm trú tại địa phương có chi nhánh của ngân hàng ACB

– Có thu nhập bình quân hàng tháng từ 10 triệu đồng trở lên. Có tài sản thế chấp là bất động sản hoặc căn hộ dự định mua.

+ Người đại diện vay vốn phải từ 18 tuổi trở lên và không quá 60 tuổi khi hết hạn khoản vay

Vay mua nhà ngân hàng ACB lãi suất cạnh tranh và ổn định

Ngân hàng ACB cho vay mua nhà lãi suất thấp chỉ từ 7.3%/ năm, phương thức tính lãi trên dư nợ giảm dần, mức điều chỉnh lãi suất khá ít vì vậy ngân hàng có thể chia sẻ khó khăn với người vay vốn. 

Hồ sơ vay mua nhà ngân hàng ACB đơn giản, linh hoạt

Hồ sơ, thủ tục vay mua nhà ngân hàng ACB khá đơn giản và linh hoạt giúp bạn dễ dàng vay vốn hơn. Bạn nên chuẩn bị trước những loại giấy tờ dưới đây để tránh mất công đến ngân hàng quá nhiều lần chỉ để bổ sung giấy tờ. Hồ sơ gồm:

Giấy đề nghị vay vốn (theo mẫu của ACB).

CMND, Hộ khẩu/KT3 của người vay và người bảo lãnh (nếu có).

Giấy tờ liên quan đến nhà/đất dự định mua và tài sản thế chấp.

Chứng từ chứng minh nguồn thu nhập: Hợp đồng lao động, Xác nhận lương, Hợp đồng cho thuê nhà, thuê xe, giấy phép kinh doanh, … của người vay và người cùng trả nợ (nếu có).

Vay tiền mua nhà trả góp ngân hàng ACB với nhiều ưu đãi, lãi suất thấp, ổn định, thủ tục đơn giản, tạo điều kiện cho khách hàng vay vốn để nhanh chóng sở hữu ngôi nhà mới khang trang, tiện nghi hơn.

HẠNH VI

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!