Hướng dẫn vay mua nhà ngân hàng Maritime Bank

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngân hàng Maritime Bank cho khách hàng vay vốn với nhiều ưu đãi, cụ thể là cho vay mua nhà lãi suất thấp từ 6.99%/năm, hạn mức vay cao tới 80% nhu cầu, thời hạn vay lâu dài tới 20 năm.

Vay tiền ngân hàng mua nhà là lựa chọn của nhiều người để có thể sớm “an cư lạc nghiệp”. Bằng hình thức này ngân hàng Maritime Bank đã giúp nhiều người từ việc phải ở nhà trọ đã sở hữu được một mái ấm thực thụ. 

Ưu điểm vay mua nhà ngân hàng Maritime Bank

Vay tiền mua nhà ngân hàng Maritime Bank có nhiều ưu điểm, nổi trội là lãi suất cạnh tranh, hạn mức vay cao  tới 80% nhu cầu ( tối đa 20 tỷ đồng) trong thời hạn tối đa 20 năm. Ngoài ra mọi quy trình để vay vốn tại ngân hàng cũng rất đơn giản, giải ngân nhanh chóng từ 3 – 5 ngày, phương thức trả nợ và lãi linh hoạt tạo điều kiện tốt nhất cho người vay vốn.

Điều kiện vay mua nhà ngân hàng Maritime Bank đơn giản

Điều kiện vay mua nhà ngân hàng Maritime Bank khá đơn giản và yêu cầu mức thu nhập của bạn thấp hơn so với nhiều ngân hàng khác. Để được vay vốn tại ngân hàng Maritime Bank bạn chỉ cần đáp ứng những điều kiện sau: Bạn đang trong độ tuổi từ 20 – 65 tuổi, có hộ khẩu hoặc tạm trú trong tỉnh/TP có Đơn vị kinh doanh của Maritime Bank. Và bạn phải  có thu nhập tối thiểu tại quận nội thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh: 10 triệu đồng/tháng; các huyện ngoại thành Hà Nội: 7 triệu đồng/tháng; các tỉnh/TP khác: 5 triệu đồng/tháng.

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng Maritime Bank thấp

Ngân hàng Maritime bank cho vay mua nhà lãi suất thấp chỉ từ 6.99%/ năm, và phương thức tính lãi linh hoạt theo dư nợ giảm dần do đó bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền trả lãi cho ngân hàng khi bạn giảm được nợ gốc.

Lưu ý là mức lãi suất 6.99% là mức trần lãi suất, sau đó ngân hàng sẽ điều chỉnh nhẹ theo từng quí/ tháng, do đó bạn nên nhờ nhân viên ngân hàng tư vấn kỹ về mức điều chỉnh lãi suất như thế nào để chủ động hơn trong việc vay vốn và trả lãi.

Hồ sơ vay mua nhà ngân hàng Maritime Bank đơn giản linh hoạt

Để vay tiền mua nhà ngân hàng Maritime Bank bạn nên chuẩn bị trước những loại giấy tờ sau:

Bản sao CMND, sổ hộ khẩu/giấy đăng ký tạm trú người vay, người bảo lãnh (nếu có).

Giấy đăng ký kết hôn/chứng nhận độc thân.

Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ (theo mẫu của Maritime Bank).

Hồ sơ chứng minh thu nhập.

Hồ sơ tài sản bảo đảm và một số giấy tờ liên quan khác (nếu có).

Vay mua nhà trả góp 20 năm tại ngân hàng Maritime Bank khá đơn giản, nhanh chóng giúp bạn nhanh chóng sở hữu “ngôi nhà mơ ước”. Tuy nhiên bạn cũng nên nhờ nhân viên tư vấn giải đáp những thắc mắc về lãi suất và tư vấn về chương trình khuyến mãi trong từng thời điểm để có được dịch vụ tốt nhất.

HẠNH VI

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!