Hướng dẫn vay mua nhà, xây, sửa chữa nhà ngân hàng Eximbank

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngân hàng Eximbank cho vay với lãi suất thấp, cụ thể là vay mua nhà lãi suất thấp chỉ từ 8%/năm, hạn mức vay cao tới 70% giá trị tài sản mua hoặc xây, sửa chữa nhà với thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh.

Nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…thì việc tích góp đủ tiền để mua ngay được một ngôi nhà, xây, sửa nhà mới không phải ai cũng có. Vì vậy giống như nhiều ngân hàng khác, ngân hàng Eximbank hiện nay cũng mở gói sản phẩm vay mua nhà nhằm hỗ trợ cá nhân chưa có nhà riêng, có nhu cầu đổi nhà, hay sửa chữa nhà, tuy nhiên điểm khác biệt là ngân hàng sẽ hỗ trợ với mức lãi suất vay vốn ưu đãi, ổn định.

Lợi ích vay mua nhà ngân hàng Eximbank

Vay tiền mua nhà ngân hàng Eximbank có nhiều lợi ích, thủ tục vay tiền đơn giản, khoản vốn hỗ trợ lên đến 70% giá trị tài sản mua hoặc chi phí xây dựng và sửa chữa. Phương thức trả nợ linh hoạt, bạn có thể trả góp hàng tháng hoặc trả khi hết thời hạn vay. Thấu hiểu với khó khăn của khách hàng ngân hàng Eximbank cho bạn vay với thời hạn lâu, tối đa 20 năm. Đặc biệt ngân hàng sẽ giải ngân ngay khi bạn có nhu cầu và ngân hàng sẽ không thu phí thẩm định.

Điều kiện vay mua nhà ngân hàng Eximbank đơn giản

Điều kiện vay mua nhà ngân hàng Eximbank khá đơn giản và tạo điều kiện cho khách hàng được tiếp cận với nguồn vốn vay. Bạn chỉ cần là công dân đang sinh sống và làm việc tại khu vực kinh doanh của ngân hàng đang có nhu cầu vay mua nhà, sửa chữa nhà hay xây dựng mới. Và bạn cần có tài sản bảo đảm là nhà ở, căn hộ hình thành từ vốn vay hoặc tài sản khác.

Vay mua nhà ngân hàng Eximbank lãi suất thấp và ổn định

Ngân hàng Eximbank cho vay mua nhà với lãi suất thấp và ổn định chỉ từ 8%/năm. Ngoài ra phương thức trả lãi của ngân hàng Eximbank được tính theo dư nợ giảm dần nên số tiền lãi bạn phải trả cho ngân hàng sẽ giảm theo số dư nợ còn lại khi bạn đã trả góp một phần tiền nợ cho nhà băng.

Hồ sơ vay vốn mua nhà ngân hàng Eximbank

Ngân hàng Eximbank duyệt hồ sơ nhanh chóng, vì vậy để sớm được cấp tiền bạn nên chuẩn bị trước những loại giấy tờ sau để hạn chế việc đi lại nhiều lần để bổ sung hồ sơ. Hồ sơ bao gồm:

Giấy đề nghị vay vốn ngân hàng (theo mẫu của Eximbank).

CMND, sổ hộ khẩu/ sổ tạm trú…

Giấy xác nhận độc thân hoặc giấy đăng ký kết hôn.

Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập, chứng minh khả năng trả nợ của khách hàng.

Chứng từ chứng minh mục đích vay vốn.

Hồ sơ của tài sản bảo đảm và các giấy tờ liên quan khác (nếu có).

Vay mua nhà trả góp 20 năm tại ngân hàng Eximbank thật đơn giản và dễ dàng, tuy nhiên bạn nên nhờ nhân viên ngân hàng tư vấn kỹ hơn về mức điều chỉnh lãi suất theo từng quỹ/tháng và giới thiệu các chương trình ưu đãi trong từng thời điểm để bạn chủ động hơn trong vay vốn có được dịch vụ tốt nhất.

HẠNH VI

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!