Internet Tivi Panasonic 55 inch TH-55CS630V tối ưu cho nhu cầu giải trí của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Internet Tivi Panasonic 55 inch TH-55CS630V là chiếc tivi hiện đại. Nó đem lại cho người dùng công cụ giải trí tối ưu.

Internet Tivi Panasonic 55 inch TH-55CS630V là chiếc tivi thông minh chất lượng. Nó có đủ mọi yếu tố phục vụ cho việc giải trí. Tất cả những yếu tố, khía cạnh để mang đến cho người dùng một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời đều được nhà sản xuất trau chuốt. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem chiếc tivi này có ưu điểm gì nhé.

Chất lượng hình ảnh trên Internet Tivi Panasonic 55 inch TH-55CS630V

Chiếc tivi thông minh này có màn hình 55 inch với độ phân giải Full HD. Độ phân giải này sẽ đem đến cho người xem những khung hình ấn tượng, sắc nét. Thêm vào đó là tần số quét 100Hz. Tần số này sẽ khiến cho mọi hình ảnh trên tivi, nhất là những chuyển động nhanh sẽ trở nên mượt mà. Bạn sẽ không gặp tình trạng nhòe hay giật hình.

Chất lượng hình ảnh trên Internet Tivi Panasonic 55 inch TH-55CS630V

Panasonic đã trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại trên chiếc tivi này. Nó giúp nâng cấp chất lượng hiển thị của tivi:

  • Màn hình LED IPS: Giúp mô phỏng những hình ảnh rõ ràng, sắc nét. Dù ở trong những khu vực có nhiều ánh sáng cũng không bị chói. Tấm nền IPS sẽ đem đến cho màn hình góc nhìn cực rộng. Dù bạn ngồi ở vị trí nào cũng có thể nhìn thấy trọn vẹn được những hình ảnh tuyệt đẹp.
  • Backlight Dimming: Hệ thống đèn nền LED Backlight Dimming được bố trí ở ngay bên dưới màn hình. Hệ thống đèn nền sẽ tự phân tích các khu vực sáng tối. Sau đó sẽ điều chỉnh trắng hoặc đen hơn ở các khu vực khác nhau. Từ đó tạo nên độ sâu cho hình ảnh trên tivi.

Âm thanh Internet Tivi Panasonic 55 inch TH-55CS630V trung thực, mạnh mẽ

Chiếc tivi thông minh này còn được trang bị 2 loa công suất 20W. Đi cùng với đó là công nghệ âm thanh hiện đại có hỗ trợ lên đến 10 định dạng âm thanh thông dụng. Tất cả sẽ đem lại hiệu ứng âm thanh vòm sống động cho người xem. Giờ đây, bạn có thể thoải mái tận hưởng chất lượng âm thanh khi nghe nhạc, xem phim… Mọi thứ sẽ hoành tráng không thua gì nghe trực tiếp.

Âm thanh Internet Tivi Panasonic 55 inch TH-55CS630V trung thực, mạnh mẽ

Đa dạng ứng dụng trên Internet Tivi Panasonic 55 inch TH-55CS630V

Tivi được trang bị giao diện My Home Screen. Cổng truy cập được cá nhân hóa theo yêu cầu của người dùng. Bạn có thể cài đặt giao diện chính từ những ứng dụng và chương trình yêu thích. Như vậy bạn có thể truy cập một cách dễ dàng và nhanh chóng các ứng dụng

Việc chơi game, đọc báo, lướt facebook…giờ đây có thể diễn ra trên màn hình lớn. Chiếc tivi thông minh này sẽ cho bạn kết nối wifi để giải trí. Bạn có thể tìm và sử dụng các ứng dụng trên điện thoại, laptop ngay trên màn hình tivi lớn.

Ngoài ra tivi còn được trang bị sẵn đầu thu DVB-T2. Đầu thu này hỗ trợ thu được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ không cần phải tốn thêm chi phí cho đầu thu. Nhờ đó bạn có thể xem được nhiều kênh với chất lượng hình ảnh tốt. Nhưng nên nhớ là số lượng kênh sẽ tùy thuộc vào chất lượng anten và nơi ở của bạn.

Đa dạng ứng dụng trên Internet Tivi Panasonic 55 inch TH-55CS630V

Khả năng điều khiển bằng giọng nói và cổng kết nối đa dạng

Ngoài chất lượng âm thanh, hình ảnh, và các ứng dụng, chiếc tivi này còn có khả năng điều khiển bằng giọng nói. Đây là một tính năng cực kỳ tiện lợi cho việc sử dụng. Bên cạnh đó thì chiếc tivi này còn được trang bị nhiều cổng kết nối. Do đó nếu bạn có nhu cầu sử dụng các thiết bị bên ngoài thì cũng cực kỳ đa năng.

Trên đây là những điều khiến Internet Tivi Panasonic 55 inch TH-55CS630V trở nên tuyệt vời. Nó có thể đáp ứng được bất kỳ yêu cầu nào của bạn. Giờ đây với chiếc tivi này, nhu cầu giải trí của bạn sẽ được đáp ứng tối ưu nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!