iPad 8 Wifi 128GB (2020) - thiết bị Apple đáng mua nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad 8 Wifi 128GB (2020) với những nâng cấp đáng giá về bộ vi xử lý cũng như giá bán hợp lý đang trở thành một trong những thiết bị Apple đáng mua nhất.

iPad 8 Wifi 128GB (2020) nhìn chung không có nhiều khác biệt về ngoại hình so với những người tiền nhiệm. Thế nhưng Apple vẫn khéo léo đưa vào máy những cải tiến chính về mặt trải nghiệm người dùng. Từ đó giúp cho chiếc máy trở nên hợp lý và đáng mua hơn nhằm phục vụ nhiều mục đích sử dụng.

Hiệu năng nhanh hơn trên iPad 8 Wifi 128GB (2020)

Việc được trang bị một con chip tốt hơn mang lại cho iPad 8 hiệu suất tổng thể tốt hơn. Con chip A12 Bionic trên máy có nhiều lõi hơn và tần số cao hơn một chút so với iPad thế hệ thứ 7 với chip A10. Không những vậy, đây cũng lần đầu tiên Apple mang Neural Engine của mình lên iPad cấp thấp.

Mặc dù phiên bản tiền nhiệm của iPad 8 không hề chậm chạp, nhưng bạn sẽ dễ dàng nhận thấy iPad 8 nhanh hơn gần như gấp đôi trong các bài kiểm tra điểm chuẩn.

Cảm giác chung khi sử dụng máy nói chung là nhanh hơn nhiều. Màn hình cảm ứng mượt mà khi sử dụng và hiệu suất Wi-Fi ổn định, mặc dù vẫn ở trang bị Wi-Fi 5 (802.11ac).

Máy ảnh phía của iPad 8 có độ phân giải là 8MP. Tuy nhiên bạn sẽ chụp được ảnh Panorama ghép lại với nhau lên đến 43MP và quay video HD 1080p ở 30FPS (khung hình/giây).

Máy ảnh phía trước chụp ảnh tĩnh 1,2MP và video HD 720p. Thông số này nhìn chung rất tốt cho các cuộc trò chuyện video hay buổi họp trực tuyến.

Hiệu năng nhanh hơn trên iPad 8 Wifi 128GB (2020)

Thời lượng pin gia tăng trên iPad 8 Wifi 128GB (2020)

Trong các thử nghiệm, thời lượng pin của iPad 8 dài hơn một chút so với kiểu máy thế hệ thứ 7.

Cụ thể máy có thời gian sử dụng trung bình tăng thêm 30 phút. Trong khi đó, độ sáng màn hình lại đo được ở mức cao hơn một chút so với thế hệ thứ 7 (498 nits so với 467 nits).

Nhìn chung, iPad 8 vẫn mang lại cho người dùng cảm giác chắc chắn thông thường. Tuy nhiên, đáng tiếc là máy vẫn chưa chuyển sang sử dụng cổng USB-C. Vì vậy bạn vẫn sẽ phải dùng cáp Lightning để sạc máy.

Thời gian sạc thiết bị vẫn còn khá chậm với iPad 8. Tuy vậy nó đã cải thiện hơn so với mẫu cuối cùng. Chỉ còn 2 giờ 40 phút để sạc đầy 80% so với 3 giờ 25 phút đối với mẫu thế hệ thứ 7.

Thời lượng pin gia tăng trên iPad 8 Wifi 128GB (2020)

Các cổng kết nối đa dạng phù hợp cho nhu cầu di động của iPad 8

Giống như mẫu trước đó và iPad Mini, iPad 8 Wifi 128GB (2020) chỉ có cổng Lightning để sạc và kết nối với các thiết bị bên ngoài.

Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng ổ USB Flash tiêu chuẩn và SSD di động và thậm chí có thể là một số ổ cứng di động. Kết hợp với việc bổ sung Bộ chuyển đổi Lightning sang USB 3 của Apple, cùng với bộ sạc tường hoặc bộ chia USB được cấp nguồn để cải thiện.

Bộ chuyển đổi này cung cấp cho bạn một đầu nối Lightning cho iPad, một cổng USB 3 cho các thiết bị bên ngoài và một đầu vào nguồn dạng đầu nối Lightning để cung cấp năng lượng qua cáp Lightning được kết nối với bộ sạc tường USB.

Bạn sẽ cần thiết bị này để cấp nguồn cho các ổ đĩa. Chẳng hạn có thể bao gồm một số ổ USB Flash cũng như ổ SSD di động tiêu thụ quá nhiều năng lượng cho đầu nối Lightning của iPad.

Người dùng thậm chí còn có thể kết nối một số ổ cứng di động thông qua bộ chia USB được cấp nguồn.

Tuy vậy bạn hãy lưu ý rằng ổ đĩa cần được định dạng ở định dạng ‘Fat’ (Fat32 hoặc ExFat) hoặc định dạng Apple (không có NTFS).

Các cổng kết nối đa dạng phù hợp cho nhu cầu di động của iPad 8

Nhìn chung, bộ vi xử lý được nâng cấp và mức giá thấp hơn khiến iPad 8 trở thành một trong những thiết bị đáng mua nhất của Apple. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư nếu chiếc máy đáp ứng được yêu cầu công việc của bạn!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!