iPad Air giá bao nhiêu? Apple cho ra đời những dòng iPad Air nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Air giá bao nhiêu? Bạn nên mua sản phẩm iPad Air nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng với giá tiền xứng đáng?

Câu hỏi: iPad Air giá bao nhiêu được rất nhiều người đặt ra bởi đây là dòng máy tính bảng dành được nhiều sự quan tâm của thị trường nhờ vào thiết kế đẹp, ấn tượng, hiệu năng sử dụng tốt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của phần lớn khách hàng.

iPad Air giá bao nhiêu?

Trước khi nói đến vấn đề iPad Air giá bao nhiêu, chúng ta nên tìm hiểu về các đời iPad Air đã xuất xưởng ra thị trường cho đến thời điểm hiện tại. Từ năm 2013 cho đến 2021 này, Apple đã giới thiệu 4 dòng sản phẩm iPad Air, lần lượt như sau: iPad Air (thế hệ đầu vào năm 2013), iPad Air 2 (2014), iPad Air 3 (2019), iPad Air 4 (2020)

Hiện nay, mức giá các sản phẩm iPad Air là như sau:

  • iPad Air 1 (2013) có giá trên thị trường: hơn 3 triệu
  • iPad Air 2 (2014) có giá trên thị trường: hơn 6 triệu
  • iPad Air 3 (2019) có giá trên thị trường: hơn 12 triệu
  • iPad Air 4 (2020) có giá trên thị trường: hơn 16 triệu

Trong đó, sản phẩm iPad Air 2013 hầu như đã không còn hàng mới trên thị trường. Nếu khách hàng nào quan tâm có thể tìm mua các sản phẩm cũ mà cấu hình còn tốt.

Các đặc điểm sơ lược về sản phẩm iPad Air

iPad Air (2013)

iPad Air 1 khi mới ra đời được xem là một bước đột phá và gây ấn tượng mạnh với nhiều khách hàng. Máy có trọng lượng 652g, được xem là nhẹ vào thời bấy giờ, cấu hình khá ổn bao gồm: màn hình kích thước 9.7 inch, chip A7, RAM 1GB. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, sản phẩm đã không còn thu hút sự quan tâm của người dùng trong năm 2021 này.

iPad Air (2013)

iPad Air 2 (2014)

iPad Air 2 được xem là sự nâng cấp của phiên bản iPad Air 2013 với nhiều tính năng mới nổi bật. Trọng lượng máy nhẹ hơn, chỉ có 437g. Màn hình của máy có lớp phủ chống phản chiếu. iPad Air 2 được đánh giá là các nhiều sự cải tiến cả về cấu hình và hiệu năng so với iPad Air 2013.

iPad Air 3 (2019)

iPad Air 3 có màn hình lớn lên đến 10.5 inch, độ phân giải là 1668 x 2224 pixels. Dung lượng pin lớn có thể dùng liên tục cả ngày mới cần sạc nên rất tiện ích khi sử dụng bên ngoài thường xuyên.

iPad Air 3 (2019)

Cấu hình máy gồm chip A12, RAM 3GB. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ thêm Apple Pencil và bàn phím để hỗ trợ tốt cho quá trình học tập hay công việc chuyên môn.

Hiện nay, nhiều khách hàng vẫn tìm kiếm và sử dụng iPad Air 3 bởi chất lượng sử dụng ấn tượng của nó.

iPad Air 4 (2020)

iPad Air 4 ra mắt vào tháng 9 năm 2020 và hiện nay vẫn là sản phẩm mới nhất của hãng Apple về dòng iPad Air. Đây là thiết bị iPad Air được hỗ trợ con chip A14 Bionic cực kỳ mạnh mẽ của Apple.

Tốc độ xử lý và hiệu năng của iPad Air 4 được nhận xét là gấp nhiều lần so với phiên bản tiền nhiệm iPad Air 3.

Bên cạnh đó, máy sử dụng bộ xử lý đồ họa GPU 4 lõi giúp tăng hiệu suất xử lý đồ họa nhanh hơn đến 30% so với iPad Air 3. Chính vì vậy, người dùng có thể thoải mái xem video hay chơi các game nặng mà máy vẫn chạy mượt mà.

iPad Air 4 (2020)

Nên chọn sản phẩm iPad Air nào là phù hợp?

Với 4 sản phẩm iPad Air được giới thiệu lần lượt trên đây, trong năm 2021 này chiếc iPad Air nào là phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của bạn.

Câu trả lời còn phụ thuộc vào mỗi khách hàng riêng.

Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân, nếu bạn thật sự thích dòng sản phẩm iPad Air hãy chọn cho bản thân con iPad Air 3 hoặc iPad Air 4 bởi cấu hình mạnh, tốc độ xử lý tốt. Mức giá trên 10 triệu đồng hòa toàn không cao so với chất lượng sử dụng mà các sản phẩm này đem đến cho người dùng.

Tổng kết lại, khi người dùng thắc mắc iPad Air giá bao nhiêu, trước tiên bạn cần phải xác định phiên bản chính xác từ đó đưa đúng mức giá trên thị trường. Bạn cũng cần phải xác định rằng, phiên bản càng mới thì tính năng và hiệu suất luôn cao hơn. Một điều chắc chắn rằng phiên bản iPad Air mới sẽ có mức giá cao hơn.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!