Ipad Mini 2021 - chiếc iPad được Apple dự kiến ra mắt vào cuối năm 2021 có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự trông đợi của các tín đồ iPad đã được thỏa mãn khi Apple dự kiến sẽ trình làng sản phẩm iPad mini 2021 vào cuối năm nay.

Các mẫu  iPad mini thường nhắm đến những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng hiên nhỏ gọn mạnh mẽ. Tuy nhiên, Ipad mini không thường xuyên được ra mắt theo từng năm. Phiên bản iPad Mini 5 hiện tại ra mắt vào năm 2019 trong khi đó iPad Mini 4 được ra mắt từ tận năm 2015. Chính vì vậy những thông tin về  iPad Mini 2021 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay đã gợi lên hứng thú và sự quan tâm lớn của nhiều khách hàng.

Dự kiến iPad mini  2021 sẽ có những điểm gì ấn tượng?

Gần đây có rất nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ cho ra mắt mẫu Ipad mini 2021 vào cuối năm nay với thiết kế tương tự như Ipad pro hay Ipad Air 4.

Liệu 2021 Apple sẽ trình làng mẫu Ipad mini mới này ?

Từ những thông tin đó, Apple Designer đã thiết kế ra một bản concept tuyệt đẹp để giới thiệu đến mỗi khách hàng. Thiết kế của Ipad mini 2021 được lấy cảm hứng từ chiếc iPad Air 4. Bản concept này cũng có 5 màu là silver, space gray, rose gold, green, sky blue. Và viền của nó cũng dày hơn một chút so với iPad Pro.

Thiết kế đẹp, tinh tế và sang trọng

Các cạnh bên cũng đều được vát phẳng, vì thế iPad mini này cũng có khả năng tương thích với Apple Pencil 2 (sử dụng từ tính).

Trong khi đó, ở mặt trước Apple đã cho loại bỏ nút home truyền thống. Giống như cái cách mà họ đã làm trên chiếc iPad Air 4. Touch ID sẽ được chuyển lên nút nguồn để tạo sự liền mạch ở mặt trước.

Kích thước màn hình

iPad mini 2021 trong bản concept này sở hữu màn hình 8.4 inch. To hơn nhiều so với kích thước 7.9 inch trên những chiếc Ipad mini thế hệ trước.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin lại cho rằng iPad mini thế hệ tiếp theo ​​sẽ không có màn hình Liquid Retina tràn cạnh. Thay vào đó, Apple sẽ làm mỏng viền bezels giống như cách họ đã làm khi biến iPad Pro 9.7 inch thành 10.5 inch. Điều đó có nghĩa là nó vẫn duy trì nút home ở mặt trước. Gần đây có thêm nhiều tin đồn nói rằng Apple đang có kế hoạch cho một chiếc iPad mini toàn màn hình.

Tất cả các tin đồn ở trên chỉ mang tính chất dự đoán. Thực hư như nào cần phải chờ thông tin chính xác từ Apple. Và cho tới nay, Apple vẫn giữ im lặng về chiếc iPad mini 2021.

chiếc Ipad mini 2021.

Dự đoán mức giá và cấu hình của iPad mini 2021

Các sản phẩm của Apple luôn khiến người dùng phải hoảng hốt bởi mức giá của nó. Dù là với những người có tài chính thì giá của những chiếc iPad mini luôn là cái gì đó cần phải cân nhắc.

Cộng đồng mạng hay trêu đùa nhau với câu nói cửa miệng: “ Apple lại hút máu rồi” hay “ phải bán thận mất thôi”. Để chỉ một mức giá quá cao mà Apple đưa ra. So với các sản phẩm cùng phân khúc giá, iPad mini luôn thua thiệt hơn về cấu hình và công nghệ kèm theo.

Tuy nhiên điểm ăn tiền của những chiếc iPad mini là ở thiết kế sang trọng. Hệ điều hành ổn định đi kèm với một hệ sinh thái rộng lớn, hỗ trợ lâu dài. Và quan trọng nhất là logo quả táo cắn dở ở mặt lưng của máy.

Dự đoán mức giá và cấu hình của Ipad mini 2021

Với truyền thống của Apple, thì chiếc iPad mini 2021 này sẽ có mức giá khoảng trên 20 triệu đồng. Một mức giá không hề dễ tiếp cận với nhiều người.

Mặc dù dự kiến iPad mini 2021 sẽ có mức giá khá con, tuy nhiên đây vẫn là sản phẩm được nhiều khách hàng chờ mong và chào đón bởi những sự hứa hẹn của Apple về một thiết kế ấn tượng cũng như hiệu năng sử dụng mạnh mẽ của sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy tính bảng iPad 2: Siêu mẫu của dòng iPad!

Máy tính bảng iPad 2: Siêu mẫu của dòng iPad!

Dưới đây là những ưu điểm của dòng máy tính bảng iPad 2. Nhờ vậy mà dòng iPad này được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng có chất lượng thì iPad 2 là một lựa chọn  phù hợp cho bạn.

Tin tức về Công nghệ

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!