iPad Mini 6 – Sự chờ đợi đáng giá từ thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad mini 6 lộ diện với thiết kế viền mỏng ấn tượng và hiệu năng sử dụng cực kỳ mạnh mẽ chắc chắn sẽ đáp ứng được sự khát khao của các tín đồ Ipad Mini trong thời gian qua.

Theo một số thông tin bị rò rỉ thì Apple sẽ cho ra đời chiếc iPad Mini 6, thế hệ tiếp theo trong năm nay. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những điểm nổi bật của nó cũng như lý do mà iPad Mini 6 rất xứng đáng được chờ đợi.

Cải thiện hiệu suất lớn

Theo một số nhà phân tích, Apple đang nghiên cứu và phát triển một chiếc iPad Mini mới

với màn hình Mini LED. Màn hình này với công nghệ tiên tiến, có khả năng khắc phục hoàn toàn những nhược điểm còn tồn tại trên màn hình OLED trước đây. Không những thế, nó còn hứa hẹn mang tới khả năng hiển thị màu sắc rõ nét hơn, độ sáng phù hợp hơn và tiêu tốn ít năng lượng hơn.

Cải thiện hiệu suất lớn

Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể mong đợi một iPad Mini 6 hoàn thiện và mạnh mẽ hơn với  tăng tuổi thọ pin, đa nhiệm tốt hơn và nâng cao trải nghiệm chơi game. Ngoài ra, chiếc máy tính bảng nhỏ gọn này rất có khả năng còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 20W.

Giá bán phải chăng

iPad Mini 6 chắc chắn sẽ rẻ hơn nhiều so với các mẫu iPad Pro.  Apple sẽ giữ nguyên chiến lược bán hàng của mình và định vị hình ảnh các mẫu iPad là nhỏ gọn và hướng tới những người có thu nhập ở mức trung bình khá.

So sánh với các dòng sản phẩm trước, iPad Mini 5 của Apple có hai phiên bản với dung lượng lưu trữ là 128GB và 256GB. Trong đó, 128GB có giá là 9.000.000 đồng và 256GB có giá 14.000.000 đồng. Ngoài ra, các mẫu iPad Pro rẻ nhất cũng có giá từ 18.000.000 đồng. Chính vì vậy, việc chờ đợi mua iPad Mini 6 là điều đúng đắn và sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá.

Giá bán phải chăng

Hỗ trợ 5G

Các đối thủ cạnh tranh không ngừng cho ra những sản phẩm hỗ trợ 5G và cuối cùng Apple

cũng tham gia vào thị trường béo bở này. Một báo cáo từ Digitimes tuyên bố rằng Apple đang nghiên cứu để có thể hỗ trợ 5G cho dòng iPad Pro và iPad Mini tiếp theo.

Những chuyên gia trong giới công nghệ cũng khẳng định rằng dòng iPad Mini 6 của Apple sẽ bùng nổ sự chú ý của người dùng vào năm 2021 nhờ màn hình Mini LED và kết nối 5G.

Máy ảnh chất lượng cao

Mặc dù chưa có bất kỳ thông tin nào về Camera của dòng iPad đời tiếp theo, nhưng khả

năng cao là Apple sẽ thực hiện một số nâng cấp cho máy ảnh của iPad Mini 6. Như những gì có trong thực tế, camera của iPad Mini 5 không có gì đặc biệt vì nó chỉ sử dụng cảm biến 8MP giống của iPad Mini 4 đã ra mắt vào năm 2015.

Máy ảnh chất lượng cao

Vì vậy chúng ta hoàn toàn có lòng tin rằng Apple sẽ cải tiến một số chi tiết cho camera của iPad Mini 6?  Đến thời điểm hiện tại, Apple đã phát triển ột số tính năng thực tế ảo tăng cường (AR) mới và chúng đã xuất hiện trên các sản phẩm có hệ điều hành IOS 14. Chính vì vậy, công ty cũng muốn cho người dùng iPad Mini mới có cơ hội trải nghiệm các tính năng mới này.

Màn hình lớn hơn

Theo một số nhận định của chuyên gia thì Apple đang có dự tính tăng kích thước màn hình

của chiếc iPad Mini 6 lên thành 8.5 cho đến 9 inches. Giá của chiếc iPad nãy vẫn ở mức phải chăng.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin cho việc  Apple sẽ cho ra mắt hai phiên bản iPad Mini 6 hay chỉ đơn giản là cho ra mắt một phiên bản sản phẩm có kích thước lớn hơn bằng việc giảm viền benzen. Nếu Apple có thể giữ nguyên kích thước của iPad đời trước với màn hình mở rộng hơn thì sẽ vô cùng tuyệt và rất đáng để chờ đợi.

 

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!