iPad Pro M1 – chiếc máy tính bảng tốt nhất hiện nay!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc máy tính bảng tốt nhất hiện nay mà ai cũng phải công nhận đó là Ipad Pro M1 của Apple. Chiếc máy tính bảng này được đánh giá hơn hẳn nhiều sản phẩm khác.

Tất cả mọi người sử dụng thiết bị công nghệ đều phải công nhận Ipad Pro M1 của Apple là chiếc máy tính bảng tốt nhất hiện nay. Đây được còn là phiên bản hoàn hảo nhất đối với các sản phẩm của Apple và cả trong thị trường máy tính bảng. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt mà được mọi người ca tụng đến vậy? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Ipad Pro M1 11 inch – Chiếc máy tính bảng ngầu nhất hiện nay

Nếu nói về độ ngầu thì từ cấu hình đến thiết kế bên ngoài hiện nay không có chiếc máy tính bảng nào vượt qua Ipad Pro M1 11 inch. Con chip xử lý M1 của Ipad Pro M1 vốn là con chip chuyên dùng cho các Macbook hoặc máy vi tính để bàn của Apple. Điều này cho thấy là khả năng xử lý của chiếc máy tính bảng này rất mạnh. Vấn đề cấu hình đồ họa của máy cũng mạnh hơn rất nhiều so với nhiều máy tính bàn hoặc máy tính xách tay khác.

Ipad Pro M1 11 inch - Chiếc máy tính bảng ngầu nhất hiện nayMàn hình của chiếc máy tính bảng này cũng được ứng dụng nhiều công nghệ cao. Màn hình sử dụng công nghệ LCD IPS với độ phân giả 1668 x 2388 pixel. Kèm theo đó là công nghệTrue Tone và tốc độ làm mới hình ảnh lên đến 120Hz. Nhờ vậy mà các ứng dụng trò chơi sẽ có phần hình ảnh với chất lượng mượt mà một cách tốt nhất.

Ngoài ra, màn hình của chiếc máy tính bảng này còn được trang bị thêm hệ thống âm thanh. Và tất nhiên Apple cũng trau chuốt cho phần loa này để biến nó trở thành phần loa tốt nhất mà một chiếc máy tính bảng có thể có được.

Ipad Pro M1 11 inch cũng được tích hợp thêm tính năng Face ID và cả cổng USB – C. Với tính năng Face ID, bạn có thể đăng nhập vào thiết bị một cách nhanh chóng như iPhone 12. Còn với cổng USB – C, bạn có thể kết với rất nhiều dạng thiết bị ngoại vi khác bên ngoài làm tăng tính đa dạng cho máy tính bảng.

Ipad Pro M1 11 inch cũng được tích hợp thêm tính năng Face ID

Ipad Pro M1 12,9 inch – Chiếc máy tính xách tay đặc biệt nhất

Nhờ chip xử lý M1 của Apple, máy tính bảng Ipad Pro M1 12,9 inch có hiệu năng mạnh hơn hẳn so với các máy tính xách tay hoặc Ultrabook. Bộ vi xử lý có Ram lên tới 16GB, cấu hình này có thể đáp ứng được gần như tất cả các yêu cầu của người dùng. Thêm nữa là chiếc máy tính bảng này còn có khả năng kết nối 5G giúp cho việc sử dụng các ứng dụng trở nên tối ưu hơn bao giờ hết.

Màn hình thiết bị được ứng dụng công nghệ Liquid Retina XDR mini-LED LCD. Nhờ vậy mà khả năng làm mới hình ảnh được đẩy mạnh hơn. Kết hợp với 4 loa âm thanh nổi làm cho tổng thể hình ảnh và âm thanh đều đạt chất lượng cao. Thêm  phần màn hình mini – LED hỗ trợ tối đa cho bạn có thể thoải mái làm việc hoặc xem phim đều được.

Một điều khiến nó trở nên không thua gì một chiếc máy tính đó là cổng USB – C có Thunderbold. Nó có thể xuất hình ảnh ra màn hình 6K. Nó còn có khả năng đa nhiệm và kết nối với nhiều ứng dụng khác giúp nó có thể linh hoạt trong việc xử lý và trở thành một chiếc máy tính khi cần.

Ipad Pro M1 12,9 inch - Chiếc máy tính xách tay đặc biệt nhấtPhần camera cũng được đầu tư với các tính năng vượt trội hơn hẳn so với các camera thông thường, làm thay đổi hoàn toàn chất lượng hình ảnh và video trên máy tính bảng.

Với rất nhiều các đặc điểm nổi bật, có lẽ chỉ có người dùng mới có thể trải nghiệm và cảm nhận hết sự đặc biệt của dòng máy tính bảng này. Vậy nên nếu kinh tế bạn khá khẩm thì hãy đầu tư để sở hữu một chiếc Ipad Pro M1 thử xem. Bảo đảm bạn sẽ không hối hận vì số tiền mình đã đầu tư cho chiếc máy này đâu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!