iPhone 13 Pro xách tay giá rẻ nhất 40 triệu đồng vẫn hút khách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những người muốn sở hữu iPhone thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam phải bỏ ra số tiền khá lớn, nhưng dường như đó không phải là vấn đề.

Cũng như hàng năm, việc sở hữu những chiếc iPhone 13 series đầu tiên tại Việt Nam là điều khiến iFan phấn khích, thậm chí là tự hào, chính vì thế mà không ít người sẵn sàng chi số tiền lớn để “có được vinh dự này”. Đương nhiên, đối với những khách hàng đặc biệt này thì sản phẩm mà họ quan tâm nhất hiện nay chính là iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max – những phiên bản cao cấp nhất trong thế hệ iPhone 2021.

So với năm 2020, năm nay iPhone 13 Pro xách tay được về nước sớm hơn. Một số đơn vị cho biết lô iPhone 13 xách tay đầu tiên về nước có thể trước ngày mở bán ra một ngày, tức là vào 23/9. Tuy nhiên, tất cả việc active máy phải từ thời điểm sản phẩm được bán ra trên thị trường các nước nhập, nếu không máy sẽ biến thành cục gạch.

Bên cạnh thời điểm bán ra sớm hơn thì giá bán của iPhone 13 xách tay đợt đầu cũng không hề rẻ. Theo nguồn tin từ một đơn vị kinh doanh điện thoại tại đường Thái Hà chia sẻ với Websosanh thì: “Hiện tại, có một số các đối tác bên Hồng Kông đã chào bán iPhone thế hệ mới (mã ZP/A) với chúng tôi, giá bán không hề rẻ, cao hơn giá bán ra chính hãng tại Hồng Kông. Đơn cử iPhone 13 Pro 128GB có giá HK$8,499 tại Hồng Kông, nhưng để sở hữu ngay trong đợt đầu thì chúng tôi sẽ phải trả HK$9300 – khoảng 28 triệu đồng. Như vậy cộng với các chi phí nhập khẩu liên quan thì giá bán lẻ tới tay khách hàng phải 40 triệu đồng chúng tôi mới có lãi”.

giá bán iphone 13 pro xách tay
Bảng giá bán buôn iPhone 13 Pro từ Hồng Kông.

 

giá bán iphone 13 pro xách tay
Bảng giá mua buôn iPhone 13 Pro Max ZP/A.

 

Tương tự, đơn vị này cũng cho biết là giá iPhone 13 Pro Max bản thấp nhất tới tay người dùng cũng sẽ rơi vào khoảng 45 triệu đồng, và bản cao nhất 1TB sẽ là 60-65 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện vẫn có khá đông người dùng đã đặt mua iPhone 13 xách tay từ Hồng Kông bởi lẽ sản phẩm tới tay họ sẽ ngay trong ngày 24/9 – ngày mở bán ra tại Hồng Kông cũng như trên toàn thế giới.

Việc iPhone xách tay đợt đầu có giá cao không phải là chuyện lạ, trước đó vào năm 2020 thì người đầu tiên sở hữu iPhone 12 Pro Max cũng phải trả mức giá là 50 triệu đồng. Thậm chí trước khi đại dịch Covid-19 diễn ra thì nhiều cửa hàng còn thuê người sang Singapore xếp hàng để mua iPhone thế hệ mới cho khách của mình.

giá iphone 13 xách tay
iPhone 13 có hộp đựng với seal mới, hoàn toàn không bọc nilon như các thế hệ trước để…bảo vệ môi trường.

 

Cùng với phiên bản xách tay từ Hồng Kông thì các bản xách tay từ Mỹ (mã LL/A), Singapore (mã ZA/A)…cũng được nhiều đơn vị nhập khẩu điện thoại chào bán với giá bán tương ứng. iPhone 13 mini xách tay, iPhone 13 xách tay ít được chú ý hơn nhưng vẫn trong danh sách được chào bán. Tùy cửa hàng mà các sản phẩm iPhone 13 xách tay sẽ về nước ở thời điểm nào, tuy nhiên hầu hết rơi vào khoảng cuối tháng 9 đến giữa tháng 10/2021. Bởi lẽ iPhone 13 chính hãng dự kiến sẽ bán tại nước ta vào cuối tháng 10, đầu tháng 11/2021.

iPhone 13 là thế hệ iPhone thứ 14, và không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, những nâng cấp đáng kể về hiệu năng với chip A15, bộ nhớ lớn hơn với tùy chọn cho iPhone 13 Pro lên tới 1TB, nâng cấp về camera, cải thiện dung lượng pin…đều là những điều sẽ mang tới trải nghiệm dùng tuyệt vời hơn cho iFan.

iphone 13 dung lượng pin

 

Hiện tại, các đơn vị phân phối chính hãng của Apple tại Việt Nam đã mở cổng để người sử dụng đặt mua trước iPhone 13. Người mua đặt trước không chỉ được sở hữu iPhone 13 chính hãng sớm nhất mà còn được hưởng các mức ưu đãi (bao gồm giảm giá hoặc phần quà tặng) từ 2 – 7 triệu đồng tùy đơn vị. Việc mua iPhone 13 chính hãng còn giúp người dùng được hưởng các chế độ bảo hành, hậu mãi chính hãng từ Apple giúp an tâm khi sử dụng. Do đó, nếu không thực sự quá gấp rút thì chúng tôi khuyến khích iFan nên chờ để mua iPhone 13 chính hãng tại Việt Nam.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!