iPhone 5C giá 1 TRIỆU ĐỒNG đang gây "sốt" thị trường: có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 1 triệu đồng, iPhone 5C cũ đang là smartphone được nhiều người chú ý trên thị trường hiện nay.

Khi mà iFan và giới công nghệ đang hướng tới ngày ra mắt của iPhone 11 2019 thì hiện tại trên thị trường Việt Nam, iPhone 5C bỗng dưng trở thành chiếc smartphone hot hit.

Được trưng bày trên kệ các cửa hàng bán điện thoại, smartphone với mức giá rất rẻ, chỉ xung quanh 1 triệu đồng, iPhone 5C đang trở thành một trong những lựa chọn được nhiều người phân vân, tuy nhiên có nên mua những chiếc điện thoại iPhone 5C này không?

Điểm cộng của iPhone 5C cũ giá rẻ

iPhone 5c

Giá rẻ là ưu điểm đầu tiên có thể thấy được. Với mức giá chỉ khoảng 1 triệu đồng, người dùng rất khó có thể tìm được chiếc điện thoại nào tốt hơn iPhone 5C ở thời điểm hiện tại.

Không dừng lại ở đó, mặc dù là một trong những iPhone thất bại nhất trong lịch sử của Apple nhưng iPhone 5C lại mang trong mình những trang bị tương tự iPhone 5s – mẫu iPhone được đánh giá là đẹp nhất. Mặc dù thay chất liệu lưng bằng kim loại thành nhựa, nhưng sự lựa chọn đa dạng về màu sắc lại giúp đáp ứng những sở thích khác nhau từ phía người sử dụng.

iPhone 5C sở hữu màn hình 4 inch, hiển thị qHD mặc dù không so sánh được với các smartphone hiện thời, nhưng cũng khá sắc nét đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Vi xử lý đáp ứng được nhiều ứng dụng và game cơ bản. Camera thì chụp ảnh khá, vì chỉ là cảm biến 8MP và camera trước là 1.2MP.

Tuy nhiên, điểm đáng tiếc là iPhone 5C không nằm trong danh sách các iPhone được nâng cấp lên hệ điều hành iOS 13 mới ra mắt.

Điểm trừ của iPhone 5C cũ giá rẻ

iphone 5c
iPhone 5C cũ đang được rao bán trên thị trường.

Bên cạnh những ưu điểm đã nói trên đây thì việc mua iPhone 5C cũ này cũng có nhiều những nhược điểm. Trước tiên là bề ngoài mặc dù khá đẹp mắt nhưng về chi tiết khá nhiều những xước xát, thậm chí là vỡ một phần nào đó.

Ngoài ra, do hầu hết là hàng không phân phối theo chính nghạch, nên khi mua người dùng cần test kỹ để đảm bảo phần mềm, màn hình và các bộ phận như loa, camera còn hoạt động ổn định.

Và lớn nhất chính là pin, dung lượng pin của iPhone 5C là 1510 mAh, bản thân nó khi mới chỉ đáp ứng được tối đa 1 ngày sử dụng với cường độ vừa phải từ người dùng, nhưng đây còn là các dòng iPhone cũ, thì thời lượng sử dụng còn kém đi rất nhiều.

Tuy vậy, các loại iPhone 5C này lại được nơi bán bảo hành 6 tháng với thời gian 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày, chắc hẳn cũng có thể làm yên lòng người dùng trong quá trình mua và sử dụng.

Có nên mua iPhone 5C cũ giá rẻ không?

Từ những thông tin trên đây, có thể thấy rõ rằng iPhone 5C sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang cần mua smartphone giá rẻ dưới 2 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Tuy vậy, nếu có thể, bạn chỉ thêm khoảng 500,000 đồng, thì trên thị trường cũng có một số mẫu smartphone giá rẻ mới đáp ứng tốt nhu cầu dành cho người sử dụng như VSmart Joy 1, Nokia 1,…

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!