iPhone 6s chưa ra mắt, đã có người xếp hàng chờ mua trước Apple Store

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại thời điểm khi iPhone thế hệ mới còn chưa được công bố, đã bắt đầu có người xếp hàng trước Apple Store với hi vọng sẽ là người đầu tiên sở hữu thế hệ iPhone mới.

Apple sẽ chính thức trình làng iPhone thế hệ mới tại sự kiện đặc biệt vào 0 giờ ngày 10/9 (theo giờ Việt Nam), và còn phải mất từ vài tuần tới 1 tháng nữa tới khi được chính thức bán ra trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện nay đã bắt đầu có người xếp hàng trước Apple Store với hi vọng sẽ là người đầu tiên sở hữu thế hệ iPhone mới.

Handmer

Lần đầu tiên trong lịch sử ra mắt sản phẩm của mình, Apple đã treo một biển báo lớn với thông điệp “Sự kiện quan trọng – Special Event” ngay trước cổng vào tại khán phòng Bill Graham Auditorium, thuộc thành phố San Francisco, Mỹ.

Sân khấu lớn đã sẵn sàng và mọi ánh mắt đều hướng về hội trường nơi Apple cho ra mắt bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus. Trong khi đó tại nửa kia của bán cầu, một người đàn ông người Australia đã bắt đầu xếp hàng trước cửa hàng phân phối chính thức của Apple với hi vọng trở thành người đầu tiên trên thế giới sở hữu thế hệ iPhone mới, thậm chí là trước khi Táo Khuyết chính thức công bố bất cứ điều gì vào 0h đêm nay.

Hình ảnh được nhúng đến liên kết cố định

Cận cảnh chiếc lều màn Lindsay Handmer qua đêm ngay trước cửa hàng Apple Store

Sự xuất hiện của người đàn ông kỳ lạ này nhanh chóng thu hút sự chú ý của báo giới. Được biết, anh tên Lindsay Handmer và là người sáng lập của dự án startup mysparetech.com. Theo những chia sẻ, Handmer cho biết anh đã bắt đầu chọn cho mình một vị trí đẹp trước cửa hàng Apple Store từ ngày 8/9, và qua đêm trong một chiếc lều cá nhân.

Dựa theo chênh lệch về múi giờ quốc tế, Australia thường là quốc gia đầu tiên chính thức bán các sản phẩm công nghệ từ Apple. Đây cũng là cơ sở để Handmer tin rằng anh sẽ là người đầu tiên trên thế giới cầm trên tay bộ đôi iPhone mới. Mặc dù có lẽ còn phải mất từ 1 tới 2 tuần nữa cho tới khi mẫu iPhone mới của Apple được chính thức bày bán.

Tuy nhiên, báo giới đánh giá đây chỉ là một chiêu bài để Handmer tự quảng cáo cho dự án mysparetech.com của mình. Các nhân viên trong cửa hàng Apple Store tỏ ra vô cùng thấy vọng khi thấy Handmer sử một laptop của Dell và smartphone của HTC, chứng tỏ anh cũng không phải là “tín đồ” của Apple. Bản thânHandmercũng cho biết, nếu có mua được bộ đôi iPhone mới, anh cũng sẽ bán đấu giá nó cho các tổ chức từ thiện chứ không nghĩ tới việc sử dụng.

Nguyễn Nguyễn

Theo Mashable

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!