JBL Bar Studio Noir: Rẻ nhất series nhưng âm thanh vẫn cực kỳ ấn tượng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL Bar Studio Noir là mẫu loa soundbar tiên tiến, mới nhất của hãng JBL. Với nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại đem đến chất lượng âm thanh ấn tượng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết cho người dùng

Loa JBL Bar Studio Noir là một trong những mẫu loa soundbar giá rẻ đa năng đáng được lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, chất lượng âm thanh phát ra mạnh mẽ và hoàn hảo cũng là ưu điểm nổi trội khi nhắc đến dòng sản phẩm này. Cùng review chi tiết về chiếc loa  JBL Bar Studio Noir này nhé.

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Loa JBL Bar Studio Noir có thiết kế dạng thanh dài với tông màu đen lịch lãm, hiện đại.

Sản phẩm có trọng lượng chỉ 1.4kg vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi, dễ dàng di chuyển và bố trí khu vực âm thanh tùy thích.

Đặc biệt, thiết kế mặt trước được thiết kế với tấm ê căng cao cấp giúp bảo vệ củ loa bên trong khỏi va đập cũng như tác động xấu từ môi trường bên ngoài.  Logo của hãng được gắn chính giữa và hệ thống đèn led phía trái cho cái nhìn trực quan vô cùng bắt mắt.

JBL Bar Studio Noir

Chất lượng âm thanh mạnh mẽ

Mẫu loa này có tổng công suất 30W dải tần số từ 60Hz-20kHz tái hiện hoàn hảo âm thanh sống động, chân thực.

Sử dụng công nghệ âm thanh vòm độc quyền JBL Surround Sound, lan tỏa âm thanh chính xác từ mọi phía, đắm chìm vào những phân cảnh ấn tượng của bộ phim yêu thích,  mang lại hiệu suất âm trầm vượt trội và không bị biến dạng ở bất kỳ âm lượng nào.

Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp cổng kép Dual Bass Port giúp gia tăng dãy âm trầm. Những giai điệu bài hát và âm thanh phim điện ảnh trở nên mạnh mẽ.

JBL Bar Studio Noir được tích hợp công nghệ DTS:X sẽ tái tạo âm thanh đa chiều biến căn phòng thành rạp chiếu phim thực thụ. Người dùng có thể trải nghiệm những bộ phim hay sống động tại chính ngôi nhà của mình.

JBL Bar Studio Noir

Phương thức kết nối đa dạng

Loa JBL Bar Studio Noir được hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối như: Cổng USB, Cổng Bluetooth, Cổng HDMI, Cổng HDMI ARC, Cổng Optical. Nhờ vậy, người dùng có thể kết nối với nhiều thiết bị điện tử thông dụng trên thị trường hiện nay để phát nhạc một cách cực kỳ thuận tiện.

Ngoài ra, loa còn được trang bị cổng AUX IN cho phép bạn kết nối analog với nguồn nhạc một cách đơn giản chỉ bằng một jack cắm 3.5mm và cổng USB cho phép bạn phát nhạc từ định dạng tệp âm thanh loa.

JBL Bar Studio Noir có thể kết nối không dây bluetooth 4.2  giúp bạn thoải mái phát nhạc từ các thiết bị di động một cách nhanh chóng, kết nối loa với TV vì nó tương thích với hầu hết điện thoại thông minh. Và quản lý danh sách bài hát, chỉnh âm lượng dễ dàng.

Đi kèm với các tính năng của loa là các cổng kết nối tương ứng bao gồm nút nguồn, cổng kết nối với TV để phát âm thanh.

Đồng bộ loa thanh và TV mà không cần sử dụng dây cắm phức tạp. Bởi vì nó sử dụng wifi hoặc bluetooth để kết nối nhanh chóng chỉ trong vài bước. Bạn dễ dàng thưởng thức TV tại nhà với chất lượng âm thanh chuẩn điện ảnh.

Điều khiển và tùy chỉnh từ xa hoàn hảo

Mẫu loa này còn có thể được điều khiển trực tiếp dễ dàng qua các nút bấm phía trên và hệ thống đèn led hiển thị báo hiệu bên tay trái giúp báo hiệu loa đang hoạt động.

Ngoài ra, loa còn trang bị một điều khiển từ xa đi kèm giúp người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh âm lượng khi đang xem phim, nghe nhạc một cách thuận tiện.

JBL Bar Studio Noir

Loa Soundbar JBL Bar Studio Noir là một trong những chiếc loa giá rẻ nhưng mang lại nhiều tính năng tuyệt vời và ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!