JBL T110BT: Tai nghe không dây chất lượng tốt dưới 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai Nghe Bluetooth JBL T110BTcó giá thành khá rẻ so với nhiều loại tai nghe khác của hãng JBL. Thiết kế của tai nghe lại khá năng động phù hợp với đại đa số giới trẻ hiện nay, đây là phụ kiện khá phù hợp với những bạn trẻ yêu thích âm nhạc và muốn tận hưởng giai điệu yêu thích mọi lúc mọi nơi.

Thiết kế

JBL T110BT có thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, màu sắc đa dạng cho người dùng lựa chọn. Vì là dạng in ear nên sẽ có bộ nút tai đi kèm với các size khác nhau, phù hợp cỡ tai người dùng.

Tuy là tai nghe không dây nhưng giữa hai housing vẫn có phần dây nối. Trên dây nói có 2 cụm điều khiển, một bên điều khiển chức năng một bên là cục pin. Phần housing sử dụng chất liệu nhựa bóng, tích hợp nam châm giúp 2 bên housing dính nhau gọn gàng khi không sử dụng.

Trọng lượng của tai nghe là 16.5g, khá nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài, phù hợp khi sử dụng để tập luyện thế thao hoặc di chuyển bên ngoài.

jbl t110btDây cáp được thiết kế bản dẹt chống rối, có chất liệu chính từ cao su cao cấp hạn chế hư hỏng sau thời gian dài sử dụng.

Chất lượng âm thanh

JBL T110BT được trang bị bộ driver Dynamic có kích thước 8.6mm với dải tần đáp ứng từ 20Hz tới 20kHz, cho chất lượng âm thanh trung thực. Công nghệ JBL Pure Bass cho âm bass sâu và mạnh mẽ. Dải âm trầm và âm trung cũng không quá kém, được thể hiện sống động. Dải Treble sáng, không hề chói tai khi âm thanh quá to.

jbl t110bt

Kết nối

Tai nghe JBL T110BT trang bị công nghệ Bluetooth chuẩn 4.0 giúp kết nối không dây ổn định, tốc độ kết nối khá cao trong khoảng cách xa đến 10m. Công nghệ không cao cấp nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Ngoài ra, tai nghe còn tích hợp cùng các profile hỗ trợ A2DP / AVRCP / HFP / HSP giúp kết nối ổn định, âm thanh không ngắt đoạn, rõ ràng, chất lượng.

Thời lượng pin

Pin của JBL T110BT sẽ làm bạn hài lòng với khả năng phát nhạc và sử dụng liên tục trong 6 giờ, thời gian sạc 2 giờ. 

Giá bán

Như đã đề cập ở trên, tai nghe không dây JBL T110BT có mức giá khá mềm so với những người anh em cùng hãng. Tuy nhiên vì đến từ thương hiệu lớn mà công nghệ âm thanh cũng thuộc dạng tốt nên giá của nó trên thị trường là 890.000 đồng. Vậy nên ở phân khúc dưới 1 triệu đồng đây có thể nói là lựa chọn tương đối sáng giá.

Có 6 màu sắc cho bạn tùy chọn là: đen, trắng, xám, xanh dương, hồng, xanh lá

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!