Kem chống lão hóa Inno Gialuron có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống lão hóa Inno Gialuron có thực sự mang lại hiệu quả không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Bước sản độ tuổi 25, các chị em chúng ta sẽ chú trọng hơn đến việc chăm sóc làn da của mình để kéo dài tuổi thanh xuân. Và kem chống lão hóa Inno Gialuron là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây bởi nó mang đến hiệu quá chống lão hóa vượt trội.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu kem chống lão hóa Inno Gialuron

Kem chống lão hóa Inno Gialuron đến từ Hendel’s Garden là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nga. Thương hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt, đặc biệt đối với những dòng sản phẩm chống lão hóa.

Kem chống lão hóa Inno Gialuron gây được tiếng vang lớn trên toàn thế giới bởi những công dụng của nó đối với làn da khi bước sang tuổi 25 giúp người dùng tự tin hơn với vẻ đẹp tươi trẻ ở trên gương mặt. Hiện nay, sản phẩm này đã có mặt ở nhiều nước như Thái Lan, Philipin, Indo, Malaysia…và cả Việt Nam. 

Review chi tiết về kem chống lão hóa Inno Gialuron

Để giải đáp thắc mắc “kem chống lão hóa Inno Gialuron có tốt không?” các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin chi tiết về sản phẩm này dưới đây nhé.

Kem chống lão hóa Inno Gialuron có tác dụng làm mờ các nếp nhăn của da, dưỡng ẩm, cấp ẩm cho da.
Kem chống lão hóa Inno Gialuron có tác dụng làm mờ các nếp nhăn của da, dưỡng ẩm, cấp ẩm cho da.

1. Thành phần:

  • Hyaluronic Acid (HA): Có tác dụng giữ ẩm, cung cấp nước cho làn da và giúp da luôn được căng mịn.
  • Hoa trà xanh (Axit Folic): Phức hợp chứa các Vitamin B9 giúp làm tươi mới cho làn da, ngăn ngừa oxy hóa, chống lão hóa, giảm quá trình hình thành nếp nhăn ở trên da. Đồng thời, thành phần này còn giúp tăng cường sự hoạt động của các Acid amin, Enzim để chống lại các tia cực tím vô cùng hiệu quả.
  • Vitamin B9: Giúp cải sức đề kháng để làn da luôn khỏe khoắn.
  • Tảo biển nâu Fucus: Phục hồi các tế bào tổn thương ở trên da, nuôi dưỡng vẻ đẹp của da từ sâu bên trong và giúp làn da luôn được hồng hào, trắng mịn. 
  • Hoạt chất Panthenol: Có khả năng ngăn ngừa tình trạng mất nước ở trên để làn da luôn tươi tắn và căng mọng. Hoạt chất này còn có khả năng giảm vết thâm, ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn ở trên da.
  • Chiết xuất tảo bẹ Laminaria: Làm dịu nhẹ và bảo vệ làn da khỏi các yếu tố kích ứng bên ngoài như bụi bẩn, nắng nóng, giúp tẩy sạch da.

2. Công dụng:

Kem chống lão hóa Inno Gialuron có tác dụng làm mờ các nếp nhăn của da, dưỡng ẩm, cấp ẩm cho da và tái tạo lại tế bào da để làn da được trẻ hóa. Tại Nga thì sản phẩm này được sử dụng khá phổ biến và được mọi người ưa chuộng khi muốn chống lại sự lão hóa của làn da ở tuổi 40 – 50. Kem chống lão hóa Inno Gialuron với những công dụng đó là:

  • Giúp làm mờ các nếp nhăn và ngăn cản quá trình da bị lão hóa.
  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da và cung cấp các dưỡng chất đầy đủ cho da.
  • Cho làn da được trẻ hóa, tái tạo lại tế bào và giúp da được căng mịn.
  • Làm sáng da bằng cơ chế cung cấp các dưỡng chất và thay tái tạo tế bào mới.

3. Phù hợp sử dụng cho đối tượng nào?

  • Kem chống lão hóa Inno Gialuron là sản phẩm chống lão hóa do đó thích hợp sử dụng cho những đối tượng bước sang tuổi 25.
  • Dành cho những ai thường xuyên trang điểm, phải đối mặt với bụi bẩn, ánh nắng mặt trời với cường độ cao, khuyến khích sử dụng sản phẩm này từ 22 tuổi để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.
  • Đối với những ai muốn có làn da căng mịn, tươi trẻ thì sản phẩm này cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Kem chống lão hóa Inno Gialuron là sản phẩm chống lão hóa do đó thích hợp sử dụng cho những đối tượng bước sang tuổi 25.
Kem chống lão hóa Inno Gialuron là sản phẩm chống lão hóa do đó thích hợp sử dụng cho những đối tượng bước sang tuổi 25.

4. Giá bán

Hiện nay, kem chống lão hóa Inno Gialuron có giá bán trên thị trường dao động khoảng từ 790.000 đồng/túy 40ml.

Hướng dẫn sử dụng kem chống lão hóa Inno Gialuron

Khi sử dụng kem chống lão hóa Inno Gialuron nhằm mang lại hiệu quả cao, bạn chỉ cần thực hiện theo 2 bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Sau khi đã làm sạch da với nước tẩy trang và sữa rửa mặt, toner thì bạn hãy thoa kem chống lão hóa Inno Gialuron lên khắp bề mặt da rồi mát xa một cách nhẹ nhàng.
  • Bước 2: Sử dụng sản phẩm ngày 2 lần sáng và tối liên tục trong vòng 1 tháng để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Lưu ý: Bạn nên thực hiện các động tác một cách nhẹ nhàng để không kéo căng hay chà xát mạnh lên da khiến cho làn da dễ bị tổn thương hay chảy xệ.

Trên đây là những thông tin về kem chống lão hóa Inno Gialuron mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn đã phần nào hiểu hơn về sản phẩm chống lão hóa này để có sự lựa chọn tốt nhất cho làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!