Top 4 kem dưỡng da chống lão hóa tốt, hiệu quả nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chống lão hóa da hiệu quả, bạn cần những sản phẩm tốt, có chức năng chuyên biệt. Top 4 loại kem dưỡng da chống lão hóa tốt nhất năm 2022 dưới đây chắc chắn là gợi ý không tồi dành cho bạn.

Kem chống lão hóa nào tốt nhất dường như là câu hỏi được nhiều chị em tìm kiếm trong thời gian gần đây. Bởi phụ nữ chúng ta đã nhận ra rằng độ tuổi lão hóa da sẽ bắt đầu từ 25 tuổi thay vì 30 tuổi như quan niệm trước đây. Chỉ cần một tác động nhỏ từ môi trường, thói quen sinh hoạt không lành mạnh,… cũng sẽ tác động xấu đến làn da. Nhưng đừng lo, chúng tôi sẽ tổng hợp cho các bạn những sản phẩm kem chống lão hóa phù hợp nhất, tốt nhất ngay dưới đây.

Kem dưỡng da chống lão hóa The Therapy Anti-Aging No Shine Hydrating Cream

Kem dưỡng da chống lão hóa The Therapy Anti-Aging No Shine Hydrating Cream
Kem dưỡng da chống lão hóa The Therapy Anti-Aging No Shine Hydrating Cream

Sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Với khả năng chống lão hóa da, làm mờ nếp nhăn hiệu quả, chiết xuất an toàn, lành tính chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Dòng Face Shop này có chiết xuất từ yến mạch, cúc vạn thọ, lá nguyệt quế và ô liu. Chúng đều là những thành phần nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa, cung cấp các dưỡng chất cần thiết trên da, trả lại làn da trắng mịn vốn có.

Chất kem dạng bọt, mỏng, mịn và dễ dàng thẩm thấu trên da, tạo cảm giác mềm mại, dễ chịu khi thoa. Không chỉ chống lão hóa, kem còn có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, thay thế các sản phẩm dưỡng ẩm.

Giá tham khảo: 1.091.000 VNĐ / hũ 50ml

Kem dưỡng da chống lão hóa Laneige Perfect Renew Eye Cream

Kem dưỡng da chống lão hóa Laneige Perfect Renew Eye Cream
Kem dưỡng da chống lão hóa Laneige Perfect Renew Eye Cream

Laneige Perfect Renew Eye Cream là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Laneige chống lão hóa dành riêng cho vùng da quanh mắt. Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất an toàn và cần thiết, giúp tác động vào vùng da mắt nhạy cảm, xóa bỏ các nếp nhăn vốn có. Đồng thời, kem có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da, hạn chế sự hình thành các nếp nhăn trên da. Kem bổ sung độ ẩm và tinh chất giúp da vùng mắt không còn khô ráp mà hồng hào, tự nhiên hơn

Khi sử dụng, lưu ý không để kem trực tiếp lên đồng tử và giác mạc. Chúng ta chỉ nên lấy một lượng kem vừa đủ, dùng 2 ngón áp út chấm quanh mí mắt và khóe mắt, sau đó thoa nhẹ nhàng, cuối cùng vỗ nhẹ để kem thẩm thấu sâu vào da.

Giá tham khảo: 1.150.000đ / hũ 20ml

Kem dưỡng da chống lão hóa Eucerin Hyaluron-Filler

Eucerin Hyaluron-Filler là kem dưỡng da ban đêm dùng trước khi đi ngủ giúp da có đủ dưỡng chất và độ ẩm để tái tạo nhanh chóng. Thành phần chính có thể kể đến như Glycine-saponin, Hyaluronic acid, Dexpanthenol giúp nâng đỡ làn da thô ráp, giảm thiểu các tác nhân gây lão hóa da.

Kem chống lão hóa Eucerin đặc trị lão hóa da, nám do tuổi tác, sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng khá kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó. Sử dụng đúng liều lượng, đúng phương pháp, chỉ sau 20 ngày, bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, không còn nám, tàn nhang hay vết chân chim.

Giá tham khảo: 1.233.000 VNĐ / hũ 50ml

Kem dưỡng da chống lão hóa Vichy Liftactiv Nuit Night

Kem dưỡng da chống lão hóa Vichy Liftactiv Nuit Night
Kem dưỡng da chống lão hóa Vichy Liftactiv Nuit Night

Vichy Liftactiv Nuit Night là loại kem chống lão hóa rất nổi tiếng, dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sự kết hợp của các hợp chất Rhamnose, Escine và Caffeine giúp làm sáng da, cải thiện nếp nhăn, vết thâm trên da. Các nếp nhăn, rãnh nhăn nhanh chóng được làm đầy, không còn dấu hiệu lão hóa da.

Kem còn chứa nước khoáng Vichy Thermal Spa độc quyền của thương hiệu, cung cấp khoáng chất và cảm giác thư giãn sau mỗi lần sử dụng. Các thành phần khác cũng khá an toàn cho da.

Chất kem mềm mịn, an toàn, dùng được cho vùng da mắt mà không gây phản ứng gì. Kem được sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, thoa như kem dưỡng da thông thường, kết hợp massage từ 2-5 phút để kem phát huy hiệu quả cao hơn.

Giá tham khảo: 1.315.000 VNĐ / hũ 50ml

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!