Kem chống nắng Biore Nhật có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Biore Nhật là dòng kem chống nắng hàng đầu tại Nhật Bản. Với tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu cùng các hoạt chất chống nắng giúp đem đến cho nàng làn da căng tràn sức sống.

Kem chống nắng Biore Nhật là dòng kem chống nắng tốt nhất tại xứ sở mặt trời mọc. Với tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu cùng khả năng chống nắng kém cực mạnh nhờ chỉ số chống nắng SPF 50+.  Vinh dự được nhận giải thưởng The best cosmetics Awards năm 2014. Vậy loại kem chống nắng này có những dòng nào, chất lượng sản phẩm ra sao? Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết sau để biết thêm chi tiết nhé!

Xuất xứ thương hiệu Biore

Biore là một trong những thương hiệu mỹ phẩm của Nhật được đông đảo chị em phụ nữ Việt Nam lựa chọn. Những dòng sản phẩm của thương hiệu này khá là đa dạng từ sữa rửa mặt, nước tẩy trang, sữa tắm, kem dưỡng da đến các dòng kem chống nắng. Các dòng sản phẩm của Biore đều nhắm đến đối tượng là những khách hàng trẻ với giá bán bình dân, hợp túi tiền.

Thương hiệu này chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 1997. Và trong suốt hơn 20 năm qua, Biore vẫn luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em phụ nữ. Các sản phẩm của Biore luôn hướng đến sự an toàn và lành tính cho người sử dụng.

Các dòng kem chống nắng Biore Nhật
Các dòng kem chống nắng Biore Nhật

Các dòng sản phẩm kem chống nắng Biore Nhật

Biore UV Aqua Rich Watery Essence

Chỉ số chống nắng SPF 50+, PA+++

Là dạng kem chống nắng dạng sữa, giúp thẩm thấu qua da được tốt hơn và tạo cảm giác khô ráo, không bết dính. Khi thoa lên chỉ cần vỗ nhẹ, không để lộ vân kem.

Thích hợp dùng cho da nhờn

Sản phẩm là dòng kem chống nắng hóa học nên chỉ có thể chống nắng trong 2h.

Có cồn nên không thích hợp sử dụng cho da nhạy cảm

Biore UV Aqua Rich Watery Gel

Chỉ số chống nắng SPF 50+, PA+++

Thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Tạo cho bạn một làn da mềm mại và mịn màng mà không hề gây bết dính khi sử dụng. Công nghệ Water –Like giữ cho bề mặt lỗ chân lông luôn thông thoáng.

Có thể sử dụng được cho da mặt và da toàn thân

Sử dụng thay thế kem lót trong trang điểm

Biore UV Athlizm

Chỉ số chống nắng SPF 50+, PA+++

Là dòng kem chống nắng được sản xuất trên công nghệ mới của Biore với khả năng “phòng thủ”  cực mạnh trước các tia bức xạ làm tổn hại da. Đây là dòng có khả năng chống tia UV mạnh nhất trong các loại kem chống nắng của Biore.

Có khả năng kháng nước và có thể tiếp xúc với nước trong thời gian 80 phút.

Thành phần chủ yếu từ sữa ong chúa và hương hoa tự nhiên

Bổ sung độ ẩm cho da, bảo vệ da, tránh tình trạng thâm nám, tàn nhang.

Biore UV Bright Face Milk

Chỉ số chống nắng SPF 50+, PA+++

Sản phẩm ngoài công dụng chống nắng thì còn được bổ sung thành phần dưỡng trắng da. Nếu bạn lười make up có thể sử dụng dòng sản phẩm này thay cho kem lót để da sáng và đều màu hơn.

Kem có màu hồng trắng, có độ bám da khá cao và khả năng kiềm dầu tốt. Tuy nhiên, sẽ hơi khô nếu bạn sử dụng kem trong mùa đông.

Kem chống nắng Biore UV Perfect Bright Milk
Kem chống nắng Biore UV Perfect Bright Milk

Biore UV Perfect Block Milk Moisture

Chỉ số chống nắng SPF 50+, PA+++

So với các dòng kem chống nắng khác của Biore thì em này có khả năng dưỡng ẩm tốt nhất. Không những cấp ẩm mà còn cân bằng độ ẩm cho da của bạn. Đặc biệt, không gây bết dính khi sử dụng trên da và có thể thay thế kem lót trang điểm. Nhược điểm của dòng kem này là dễ bị trôi khi gặp nước và chảy mồ hôi.

Giá bán kem chống nắng Nhật Biore bao nhiêu?

Hiện các dòng sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu này đều được bán với mức giá vô cùng hạt dẻ, chỉ từ 100,000 đồng. 

Kem chống nắng Biore Aqua Rich
Kem chống nắng Biore Aqua Rich

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!