Kem chống nắng Innisfree có những dạng nào? Dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Innisfree là một thương hiệu có xuất xứ tại Hàn Quốc và rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Hôm nay chúng tôi đánh giá riêng về một sản phẩm kem chống nắng đến từ Hàn Quốc được rất nhiều người ưa chuộng và ca tụng.

Sau đây, chúng tôi sẽ làm sáng rõ hơn cho người dùng về sản phẩm của thương hiệu Innisfree, cũng như những ưu nhược điểm tính năng công dụng của nó. Mục đích giúp cho bạn có một cái nhìn tổng quan hơn. Vậy, trước khi trả lời cho câu hỏi kem chống nắng Innisfree có tốt không? thì chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Xuất xứ hãng mỹ phẩm Innisfree?

Innisfree là một thương hiệu có xuất xứ tại Hàn Quốc, được thành lập từ năm 2000. Đây là một thương hiệu trực thuộc của tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific bởi các nhà đồng sáng lập nổi tiếng như Mamonde, Sulwhasoo, Laneige, Etude House.

Kem chống nắng Innisfree dùng có tốt không?
Kem chống nắng Innisfree dùng có tốt không?

Hiện nay Innisfree là một trong trong những hãng sản xuất sản phẩm thiên về dòng mỹ phẩm hữu cơ tự nhiên lành tính và cũng được công nhận từ tổ chức hiệp hội của ECOCERT tại Pháp kiểm định.

Đánh giá chung kem chống nắng Innisfree

Điểm nổi bật của kem chống nắng Innisfree được nhiều người ưa thích bởi feedback rất chân thật, hiệu quả chống nắng đem tới rất rõ rệt. Đồng thời các sản phẩm cũng rất đa dạng để lựa chọn cho mọi cá nhân có từng làn da khác nhau.

Điểm góp phần tạo nên sự nổi bật thứ hai của dòng kem chống nắng Innisfree là các thành phần chủ yếu được làm từ tự nhiên như: Hoa hướng dương, trà xanh, tuyết tùng.. Cho nên rất lành tính với mọi làn da, và khi sử dụng thì kem cũng thấm rất nhanh và không hề gây bí da nặng mặt.

Kem chống nắng Innisfree dùng có tốt không?
Kem chống nắng Innisfree dùng có tốt không?

Đối với nhiều hãng kem chống nắng khác họ thường có xu hướng thiên về một dòng kem chống nắng vật lý hoặc hoá học. Nhưng đối với kem chống nắng của Innisfree thì có đều cả hai loại, mục đích để đáp ứng đủ từng nhu cầu, từng đối tượng cơ địa làn da khác nhau.

Kem chống nắng hãng Innisfree có tốt không?

Theo kinh nghiệm bao lâu nay về đánh giá các thương hiệu mỹ phẩm khác nhau, cùng với nhiều nghiên cứu quan sát trực tiếp trải nghiệm của người dùng về kem chống nắng của hãng mỹ phẩm Innisfree thì chúng tôi nhận định rằng:

  • Các sản phẩm của Innisfree hoàn toàn an toàn, cho dù là kem chống nắng vật lý hay hoá học cũng đều trong sự kiểm định giám định.
  • Tuy vậy, điểm mà chúng ta cực kỳ lưu ý ở đây mà chúng tôi muốn khuyên người dùng đó là phải chọn đúng cho mình dòng kem phù hợp.

Sản phẩm tốt hay xấu còn phụ thuộc vào việc bạn có xác định đúng loại kem hợp với da mình hay không.

Ví dụ: đối với những người đang mang thai thì làn da sẽ rất nhạy cảm, da yếu, có thể sạm đen và thường bị bắt nắng nhanh hơn là do sự thay đổi hoocmon. Do vậy, lúc này thay vì chọn dạng kem hoá học thì nên chọn thành phần hữu cơ dạng vật lý thì sẽ an toàn hơn.

Còn đối với mỗi người, chúng ta tự nên cân nhắc thật kĩ xem da mình thuộc nhóm nào? người da dầu thì chọn dòng kem chống nắng dạng kem, còn người da khô thì dạng gel chẳng hạn.

Đôi khi nhiều trường hợp chúng ta không chọn đúng loại kem phù hợp và sử dụng bôi không đúng cách, điều này tất nhiên sẽ dẫn tới hiệu quả không được tốt. Chứ không phải kem chống nắng hãng sản xuất đó không tốt. Do vậy, tốt hay xấu, hiệu quả hay không hiệu quả một phần sẽ là ở chúng ta.

Kem chống nắng innisfree có mấy dạng?

Cũng giống như các thương hiệu kem chống nắng khác trên thị trường thì kem chống nắng của innisfree có ba dạng chính:

Kem chống nắng innisfree có tốt không?
Kem chống nắng innisfree có tốt không?

Kem chống nắng dạng kem

Kem chống nắng dạng kem là theo kiểu kết cấu mềm, ưu điểm của dạng này khi sử dụng sẽ rất bền, lâu trôi và bảo vệ da ổn định, đem tới hiệu quả tối đa cho việc chống lại với ánh nắng. Tuy nhiên dạng kem này lại không thể thấm nhanh, cho nên khi sử dụng phải chờ một khoảng thời gian khá lâu mới nên tiếp xúc với nắng.

Kem chống nắng dạng thỏi

Kem chống nắng dạng thỏi hay thường dùng một tên gọi khác là dạng sáp, ưu điểm của dạng kem này là rất nhỏ gọn, tiện lợi cho việc mang đi lại. Khi sử dụng thì rất linh hoạt, có thể sử dụng đều cho mọi góc cạnh trên làn da.

Kem chống nắng dạng gel

Kem chống nắng dạng gel thông thường thời gian thẩm thấu vào da khô quá nhanh, và mang cảm giác dính nhẹ. Ngoài ra nó còn có ưu điểm là rất bền, và khó trôi giúp cho việc duy trì bảo vệ làn da cũng được ổn định nhất.

Trên đây là toàn bộ nội dung đánh giá về kem chống nắng Innisfree có tốt không? Hy vọng rằng với những hiểu biết chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được thêm cái nhìn tổng quan về thương hiệu kem chống nắng này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 Kem chống nắng Innisfree cho da dầu hot nhất

Top 4 Kem chống nắng Innisfree cho da dầu hot nhất

Dưới đây là bài đánh giá Top 4 loại kem chống nắng innisfree cho da dầu được sử dụng nhiều nhất. Đây là những loại kem chống nắng an toàn và hiệu quả. Hi vọng bạn sẽ chọn được loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!