Review về dòng kem chống nắng Banobagi tone-up sunscreen

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tính năng chính là nâng tone da cùng với chống nắng thì kem chống nắng Banobagi đã làm tốt những gì? Cùng xem xem phiên bản vỏ hồng này thú vị cỡ nào nhé.

Phiên bản kem chống nắng Banobagi màu hồng này có tên là Calming Care. Với chỉ số chống nắng là SPF50+ hứa hẹn bảo vệ da toàn diện. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về dòng sản phẩm này để đến cuối “chốt hạ” xem có nên rinh hay không nhé.

Bạn có biết về thương hiệu Banobagi hay không?

kem chống nắng Banobagi

Đây là một brand của Hàn, tên tập đoàn là Banobagi Medical Beauty Group. Thương hiệu cũng có khoảng 20 năm hình thành và phát triển rồi, đáp ứng được nhiều nhu cầu phái đẹp nên là kem chống nắng Banobagi không phải đến một thương hiệu mới toanh “chập chững” vào ngành công nghiệp làm đẹp đâu nhé. Nhìn chung là hãng có nhiều thành công ở dòng mặt nạ rồi serum dưỡng trắng hơn. Cơ mà mình thấy kem chống nắng cũng ổn áp phết.

Hiện tại thì có hai loại kem chống nắng Banobagi, một là bản Milk Thistle Repair là dòng chống nắng, mờ nhăn, trên bao bì có hoạ tiết màu tím ý. Còn bản mình review hôm nay thì là bản hồng, Calming Care Tone-Up, nhìn màu và nghe tên là biết có nâng tông nhẹ, cho da rạng rỡ hơn rồi.

Ngoại hình của kem chống nắng Banobagi

kem chống nắng Banobagi

Bạn này như đã nói là có chi tiết chữ hồng và phần nắp hồng nhé. Em nó là dòng nâng tone da mà. Nói chung là ngoại hình basic như ti tỉ dòng chống nắng Hàn Quốc khác thôi. Xu hướng khá là đơn giản, tuýp có vòi bé xíu nên mỗi lần lấy không sợ bóp dư đâu. Kem cũng không quá lỏng nên yên tâm dù bạn có quá tay cũng chẳng sợ. Em nó mang đi đâu cũng tiện vì không sợ bị trào lung tung, bẩn túi hay đồ đựng đâu nhé.

À nhìn em này bởi tuýp ngắn nên trông bầu bĩnh khá yêu nhé. Bản Banobagi tím thì là kiểu dài thon hơn.

Kết cấu và độ pH của kem chống nắng Banobagi

kem chống nắng Banobagi

Bạn này mình thấy có độ pH là 6.0, rất là lý tưởng nhé, mọi loại da hoàn toàn yên tâm khi dùng kem chống nắng này. Kem này chất khá là đặc nhé, kiểu mềm mịn, như kiểu một lớp kem lót khá dày ý.

Em này thoa lên da thấy trắng bóc ấy à, hồi đầu mình sợ hãi dã man. Nên là lưu ý mỗi lần lấy sản phẩm chỉ lầy chứng 1-2 hạt đậu rồi thoa khắp mặt thôi nha, thoa một lớp mỏng mà đều tránh kem để lại vệt trắng. Kem thẩm thấu nhanh nên là không bị kiểu lố quá đâu.

Bởi kem đã nâng tone rồi nên là lưu ý mấy bước makeup sau đừng để nền sáng quá nhé. Cơ bản là từ hồi xài kem chống nắng Banobagi mình thoa mỗi em nó rồi ra ngoài chứ không makeup gì mấy. Căn bản da mình dạo này khá “trộm vía” nên không phải che khuyết điểm gì, thoa kem chống nắng bảo vệ da và cho da sáng màu lên chút đỉnh là được lắm rồi ấy.

Thành phần của kem chống nắng Banobagi có gì?

Note ra vài cái tên chính trong bảng thành phần của em nó cho cả nhà biết nhé. Bạn này gồm Kẽm oxit – thành phần nhìn vào cái là biết đây là chống nắng vật lý. Bạn này có Sodium Hyaluronate, có Protein đậu thuỷ phân và chiết xuất từ 7 loại thực vật liền. Nói chung là tương đối lành tính nhé.

kem chống nắng Banobagi

Đánh giá về sản phẩm, có nên chốt không?

Theo cá nhân mình thấy thì kem chống nắng Banobagi có chỉ số chống ănnsg cao nên bảo vệ da tốt, thành phần cũng an toàn nữa. Bạn này tính năng chính ngoài chống nắng thì còn là nâng tone da, khiến da rạng ngời hơn nên dùng làm trọn nhiệm vụ rồi nha. Dùng sản phẩm cũng không khiến da bị khô mốc nẻ đâu, bổ sung ổn ở mức tạm.

Có một điều mọi người sẽ tò mò là kem chống nắng Banobagi có đắt không thôi. Bản này khá đắt đấy, khoảng 600k cho một tuýp 40ml lận. Bản tím sẽ rẻ hơn nên bạn có thể cân nhắc nha. Nhưng mà bản này nâng tone cũng xịn lắm cơ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!