Kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu lcó khả năng chống nắng phổ rộng, bảo vệ tối ưu làn da bạn trước tác tại của ánh nắng mặt trời và các tác nhân có hại khác.

Kem chống nắng La Roche Posay là dòng kem chống nắng được nhiều chị em đánh giá cao. Sản phẩm có khả năng chống nắng phổ rộng, giúp bảo vệ toàn diện làn da trước tác tại của ánh nắng mặt trời. Dòng kem chống nắng này chính là vị cứu tinh của các chị em trong mùa hè này. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của dòng kem này thông qua bài viết sau đây nhé!

Thương hiệu kem chống nắng La Roche Posay

La Roche Posay là dòng mỹ phẩm cao cấp trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới L’Oreal. Hiện nay, loại kem chống nắng này được bày bán tại nhiều quốc gia và được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Dòng mỹ phẩm này chính thức được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam vào năm 2007. Sản phẩm là thương hiệu làm đẹp cực kì được yêu thích nhờ thành phần lành tính và phù hợp cho những ai có làn da nhạy cảm.

La Roche Posay chú trọng đến việc ngăn ngừa quá trình oxy hóa diễn ra ở dưới lớp biểu bì da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cực kì quan tâm đến làn da nhạy cảm của bạn, do đó các thành phần đều được chiết xuất từ thiên nhiên. Giảm thiểu tối đa tình trạng kích ứng xảy ra nếu da bạn dễ dị ứng với mỹ phẩm.

Ngoài ra, thiết kế bao bì của dòng kem chống nắng này còn góp phần đáng kể vào việc bảo vệ môi trường.

Kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn
Kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn

Kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu có tốt không?

Công nghệ độc quyền vượt trội

Với công nghệ độc quyền sử dụng màng lọc Mexoplex, ngăn ngừa tối đa các tia UVA/UVB tác động trực tiếp lên da. Đồng thời, còn giúp tăng đề kháng cho da, ngăn chặn sự hình thành của các sắc tố melanin dưới lớp biểu bì gây thâm sạm.

Kết cấu kem mỏng nhẹ, mịn màng

Kết cấu kem dịu nhẹ, thích hợp cho mọi loại da đặc biệt là những ai bị da dầu và tiết nhiều bã nhờn. Kem không gây ra tình trạng bết dính khó chịu và đổ dầu khi sử dụng. Sản phẩm thích hợp cả với những người sở hữu làn da khó chiều nhất  như da nhạy cảm. Ngoài ra, kem chống nắng này còn chứa khoáng chất giúp làm dịu da khi đi dưới trời nắng.

Khả năng kiềm dầu tốt

Một điều quan trọng không kém chính là khả năng kiềm dầu cực kì tốt. Phù hợp với những người da dầu nhiều, giúp kiểm soát bã nhờn tiết ra qua lỗ chân lông cực kì tốt.

Nâng tone da

Sản phẩm còn có công dụng che nhẹ các khuyết điểm như quầng thâm mắt, thâm mụn hay lỗ chân lông bị to. Chỉ số chống nắng SPF 50+, PA++++ giúp nâng tone da và giúp da sáng hồng vừa phải.

Kem chống nắng La Roche Posay danh riêng cho da dầu mụn
Kem chống nắng La Roche Posay danh riêng cho da dầu mụn

Các sản phẩm kem chống nắng cho da dầu của La Roche Posay

Anthelios XL SPF50+ Fluid Ultra-Light: Kiềm dầu cực kì tốt, ngăn bã nhờn ở lỗ chân lông, bảo vệ da bạn luôn khô thoáng suốt cả ngày dài. Sản phẩm có thể sử dụng được cho da dầu, da mụn và da nhạy cảm. Giá bán 329,000 đồng

Anthelios XL SPF 50+ Dry Touch Gel-Cream Anti-Shine: Ở dạng tuýp, tiện lợi khi mang theo khi đi công tác hoặc đi du lịch. Chất kem lỏng mịn, có màu vàng nhạt và khi bôi không tạo cảm giác bết rít. Giá bán 360,000 đồng

Anthelios XL SPF 50+ Tinted Dry Touch Gel-Cream Anti-Shine: Thành phần dịu nhẹ, ít gây kích ứng cho da, không gây tắt lỗ chân lông nhờ kiềm soát bã nhờn vô cùng hiệu quả. Giá bán là 355,000 đồng

Uvidea XL BB Cream: Kem ở dạng cream nhưng rất dễ tán, không hề vón cục và không để lộ vân kem. Sản phẩm có dạng như BB Cream nên có thể thay thế cả kem ót để sử dụng hằng ngày. Khả năng kiềm dầu của dòng này cực kì tốt. Giá bán 487,000 đồng. 

Đánh giá kem chống nắng La Roche Posay danh riêng cho da dầu mụn
Đánh giá kem chống nắng La Roche Posay danh riêng cho da dầu mụn

 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!