Review chi tiết về dòng kem chống nắng linh hương

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng linh hương là sản phẩm chống nắng có tác dụng trong việc bảo vệ da chống lại các tác hại của tia UVA và UVB, dưỡng ẩm, làm mềm da, tái tạo và phục hồi lão hóa cho da một cách hiệu quả.

Trước khi bước ra đường thì các chị em phụ nữ chúng ta không thể thiếu được kem chống nắng để bảo vệ cho làn da. Cũng giống như đi trời nắng thì phải có mũ, đi trời mưa thì các có áo mưa.

Bài viết dưới đây chúng tôi xin được review thêm cho các bạn tham khảo 1 dòng kem chống nắng đang nhận được khá nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của các chị em phụ nữ đó là kem chống nắng linh hương.

1. Thông tin chi tiết về thương hiệu mỹ phẩm linh hương

Kem chống nắng linh hương là dòng kem chống nắng được sản xuất ở Việt Nam. Mỹ phẩm Linh Hương được thành lập bởi công ty TNHH đầu tư và thương mại Thái Hương được thành lập vào năm 2014. 

Với trụ sở giao dịch của công ty được đặt tại số 17, tổ 68, khu dân cư 14, Đường Tân Mai, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Thông tin chi tiết về thương hiệu kem chống nắng
Thông tin chi tiết về thương hiệu kem chống nắng

Tại Việt Nam, Linh Hương là một trong những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng với các sản phẩm như son môi, dưỡng da, dưỡng trắng, tinh chất kem trị mụn…Các sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại và khép kín luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

2. Giới thiệu chi tiết về kem chống nắng linh hương

Tiếp theo ở phần này chúng tôi sẽ đi vào việc giới thiệu chi tiết về kem chống nắng này để các bạn có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm này nhé.

2. 1 Về bao bì, thiết kế của kem chống nắng

Sản phẩm với bao bì được thiết kế nhìn cũng rất bắt mắt. Được thiết kế dạng tuýp có nắp màu trắng và thân chai màu xám. Trên thân chai có ghi đầy đủ tên thương hiệu, công dụng, dung tích của sản phẩm.

Về công dụng của sản phẩm kem chống nắng
Về công dụng của sản phẩm kem chống nắng

2.2 Về thành phần của kem chống nắng

Kem chống nắng linh hương có các thành phần chủ yếu sau đây:

  • Ethylhexyl methoxycinnamate, Titanium dioxide, Butyl methoxydibenzoylmethane: Là các thành phần chống nắng giúp bảo vệ tốt cho làn da của bạn tránh khỏi những tác hại của ánh mặt trời.
  • Water, Benzophenone-3, Phospholipids 2,3-Butane diol, Cyclopentasiloxane, Rosmarinus Officinalis Extract: Là các thành phần có tác dụng trong việc cấp nước cho làn da.
  • Aloe barbadensis extract, Citrus Grandis (Grapefruit) Extract, Tocopheryl acetate, Collagen, Hydrogenated polydecene, PEG-40 Hydrogenated castor oil, Perfume, DMDM hydantoin: Là các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên.

2.3 Về công dụng của sản phẩm kem chống nắng

Sản phẩm kem chống nắng linh hương có các công dụng như sau:

  • Là dòng kem chống nắng vật lý do đó các bạn có thể an tâm sử dụng cho làn da của mình.
  • Giúp chống nắng tốt cho làn da với chỉ số chống nắng SPF50 PA+++.
  • Vừa có tác dụng giúp cấp ẩm cho làn da, vừa ngăn ngừa sự lão hóa và dưỡng trắng cho da.
  • Có tác dụng trong việc bảo vệ da chống lại các tác hại của tia UVA và UVB, dưỡng ẩm, làm mềm da, tái tạo và phục hồi lão hóa cho da.
  • Giúp ngăn chặn các nếp nhăn hình thành, đốm nâu, làm giảm sự kém đàn hồi cho làn da bị ảnh hưởng bởi sự tấn công của các tia cực tím, làm phá vỡ cấu trúc collagen của da.
Cách sử dụng kem chống nắng
Cách sử dụng kem chống nắng

3. Những ưu điểm và nhược điểm của kem chống nắng linh hương

3.1 Ưu điểm của kem chống nắng

  • Mang đến một làn da khỏe mạnh, mịn màng nhờ trong thành phần có chứa các dưỡng chất, vitamin.
  • Làm giảm tình trạng sạm da, nám da, tàn nhang.
  • Mang đến sự đàn hồi và săn chắc cho làn da của bạn, giúp bạn có được một làn da trắng mịn màng.
  • Ngăn chặn quá trình lão hóa.
  • Sản phẩm như một lớp kem nền, có khả năng che đi những khuyết điểm ở trên làn da.

3.2 Nhược điểm của kem chống nắng

  • Khi sử dụng có thể vẫn gây ra tình trạng nổi mụn.

3.3 Giá thành của kem chống nắng linh hương

Hiện nay, sản phẩm có giá tham khảo: 190.000 đồng/50g.

Hy vọng, qua bài viết review về kem chống nắng linh hương này của chúng tôi, các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích và có được cho mình sự lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.