Kem chống nắng Neutrogena có những loại nào ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Neutrogena là sản phẩm kem chống nắng từ Mỹ rất được chị em ưa chuộng trong thời gian gần đây, loại kem này có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau và cho ra những công dụng vô cùng đặc biệt mà chị em cần chú ý.

Vì xuất xứ từ Mỹ nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dòng sản phẩm kem chống nắng này, thành phần của kem hầu như đều lành tính, ngay cả da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được. Ngoài ra loại kem này có một công thức đặc biệt giúp làn da của chị em luôn mềm mại, nhẹ nhàng và tăng độ ẩm cần thiết cho da, giúp chị em cảm giác tươi mát và vô cùng dễ chịu dưới ánh nắng mặt trời của mùa hè.

Vậy kem chống nắng Neutrogena có những loại nào và giá thành ra sao, thì ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho chị em những dòng sản phẩm kem chống nắng Neutrogena đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó là.

1 . Kem chống nắng Neutrogena Beach Defense 

Giá tham khảo: 75.000 vnđ

Kem chống nắng Neutrogena Beach Defense thích hợp cho cho gia đình khi đi biển, bơi lội vào mùa hè, loại kem này có thể dùng trên toàn thân một cách hiệu quả, chị em có thể lấy một lượng kem vừa đủ lên vùng bàn tay sau đó xoa đều lên các vùng cơ thể của mình.

2. Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Touch

Giá tham khảo: 110.000 vnđ

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Touch phù hợp với mọi loại da nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

3. Kem chống nắng Neutrogena cho trẻ em Wet Skin Kids

Giá tham khảo: 125.000 vnđ

4. Kem chống nắng Neutrogena Sport Face 73ML

Giá tham khảo: 230.000 vnđ

Kem chống nắng Neutrogena Sport Face 73ML giá rẻKem chống nắng Neutrogena Sport Face rất phù hợp cho người chơi thể thao, vận động mạnh.

5. Kem chống nắng Neutrogena Age Shield Face

Giá tham khảo:  240.000 vnđ

Kem chống nắng Neutrogena giá rẻ

 

Kem chống nắng Neutrogena Age Shield Face rất thích hợp cho chị em da khô, vì thành phần của kem giúp dưỡng ẩm và làm mát da tạo cảm giác dễ chịu, ngoài da loại kem này cũng chống lão hoá da hiệu quả chông thấy.

Ngoài những dòng sản phẩm kem chống nắng Neutrogena kể trên đây, thì còn rất nhiều mẫu mã khác nhau như dạng xịt, dạng kem, dạng lăn, chính vì thế nếu như chị em đang có nhu cầu mua cho mình một tuýp kem chống nắng Neutrogena giá rẻ chất lượng thì có thể truy cập vào trang websosanh.vn, để có thể so sánh giá cả của mặt hàng này ở những cửa hàng uy tín có trên thị trường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!