Tổng hợp những dòng kem chống nắng tốt nhất của Neutrogena

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Neutrogena là một trong những thương hiệu kem chống nắng nổi tiếng và lâu đời nhất, các sản phẩm kem chống nắng của hãng rất đa dạng và có chất lượng, uy tín hàng đầu.

Được biết đến nhiều nhất bởi những dạng kem chống nắng lotion dạng lỏng mỏng nhẹ, chống nắng tối ưu và tạo lớp phủ mịn đẹp cho da tuy nhiên không nhiều người biết rằng hãng mỹ phẩm Neutrogena còn có số lượng kem chống nắng rất đa dạng, không chỉ phân ra loại dành cho da mặt, da body mà còn có các loại với công thức khác nhau để phù hợp cho các loại da dầu, da nhạy cảm, da khô, da lão hóa.. Một số sản phẩm kem chống nắng Neutrogena có thể kể đến như Ultra Sheer Dry Touch, kem chống nắng dạng xịt và dạng lăn, kem chống nắng dành cho trẻ em..

Kem chống nắng Neutrogena Beach Defense

Đây là dòng kem chống nắng thích hợp sử dụng cho bạn khi đi biển, hoặc phải làm việc, hoạt động trong môi trường nắng nóng với cường độ mạnh, sảm phẩm với SPF 70 chống nắng hiệu quả trong thời gian dài. Chống nắng dạng kem, thích hợp sử dụng cho body hơn là dùng cho da mặt, kem bôi hơi bóng nhưng không hề gây dính hay rít ra

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer

So với Neutrogena Beach Defense thì Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch thích hợp sử dụng cho cả da mặt và body. Chống nắng dạng kem lỏng giúp thẩm thấu nhanh qua da, không gây bít rính khó chịu và bóng trên da. Công nghệ Dry Touch của Neutrogena cho phép lớp kem bám mau trên da hơn và còn đem lại lớp phủ đẹp, mịn màng kết hợp tốt với lớp make up và mỏng nhẹ thoải mái như không.

Thanh lăn chống nắng Neutrogena ( dạng thỏi)

Kem chống nắng dạng sáp là một trong những cải tiến nổi bật của hãng này, kem thích hợp sử dụng cho cả da mặt và toàn thân, ưu điểm là mỏng nhẹ, khô ráo, không gây bít rính, sử dụng được cả trước và sau khi trang điểm, nhược điểm là dùng hơi tốn hơn so với những sản phẩm chống nắng dạng kem khác.

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Neutrogena Sensitive Skin

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Neutrogena Sensitive skin là sản phẩm chuyên dụng dành cho da dễ kích ứng với các thành phần của kem chống nắng hóa học. Với thành phần dịu nhẹ, khả năng thẩm thấu tốt, kem còn được đánh giá cao nhờ có khả năng kiềm dầu nhẹ. Sản phẩm là kem chống nắng vật lý khá hiếm hoi của hãng, do vậy được xem là an toàn hơn so với các loại kem chống nắng hóa học khác tuy nhiên thì trong thành phần vẫn có chứa các chất có khả nắng kích ứng da.

Kem chống nắng chống lão hóa Neutrogena Age Shield Face

Nếu sở hữu làn da khô hay da thường thì sản phẩm được khuyên dùng chính là kem chống nắng Neutrogena Age Shield Face, ngoài thành phần chống nắng da hiệu quả, kem chống nắng chống lão hóa này còn được bổ sung thêm các thành phần dưỡng ẩm da và chống oxy hóa rất tốt để giúp da luôn tươi trẻ ngay cả khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Kem chống nắng Neutrogena Clear Face

Mấy bạn da khô đã chọn được vũ khí cho mình rồi thì mấy bạn da dầu cũng đừng lo lắng nhé. Neutrogena Clear Face là sản phẩm dành riêng cho da dầu, kể cả làn da siêu dầu cũng hoàn toàn có thể sử dụng được sản phẩm này. Mặc dù có khả năng kiềm dầu tốt nhưng kem chống nắng không hề làm khô da hay làm da bị lên tone trắng như một số loại kem chống nắng cho da dầu khác.

Kem chống nắng dưỡng da Neutrogena Healthy Defense

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm được một sản phẩm vừa có thể chống nắng, vừa có thể dưỡng da thì đừng ngần ngại chọn mua kem chống nắng Healthy Defense. Với công thức 2 trong 1 vừa dưỡng trắng da chống lão hóa lại vừa chống nắng da hiệu quả, sản phẩm phù hợp dùng hàng ngày và dùng trong mùa đông khi làn da phải chống chọi với thời tiết khô hanh.

Kem chống nắng cho trẻ em Neutrogena Pure & Free Baby

Sản phẩm kem chống nắng dành cho các bé , Neutrogena Pure & Free baby với thành phần dịu nhẹ, an toàn cho cho trẻ em từ độ tuổi 5 tuổi trở lên.

Xịt chống nắng Neutrogena Fresh Cooling

Kem chống nắng Neutrogena có 2 dạng chai xịt là xịt dạng nước và xịt dạng sữa hơi đặc, sản phẩm hiện đang được các bạn trẻ yêu thích bởi tính tiện dụng, bạn có thể đặt chai xịt chống nắng trong túi xách của mình bất cứ lúc nào để làm dịu mát da ngay tức thì

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!