Kem chống nắng Some By Mi dành riêng cho da mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Some By Mi là dòng kem chống nắng cực an toàn dành riêng cho da mụn. Sản phẩm chứa các thành phần lành tính không gây kích ứng và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da.

Kem chống nắng Some By Mi là dòng mỹ phẩm thần thánh dành riêng cho da mụn được các chị em cực kì yêu thích. Liệu dòng kem chống nắng có thật sự tốt như lời đồn? Tất cả sẽ được bật mí ngay trong bài viết này để các bạn có được một cái nhìn cụ thể nhất về thương hiệu này nhé.

Thương hiệu Some By Mi

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm quốc dân được đánh giá cao bởi các beauty blogger xứ sở kim chi. Hầu hết những dòng mỹ phẩm được cho ra đời bởi thương hiệu này đều là những sản phẩm dành riêng cho da mụn. Một trong số đó phải kể đến kem chống nắng – bí quyết thần thánh cho chị em để có được làn da mịn màng và không lão hóa.

Trong sự kiện Launching ra mắt thương hiệu tại Việt Nam vào tháng 2/2019, khách hàng đa số biết tới Some By Mi qua dòng sản phẩm AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle. Tuy nhiên, Something and By A Miracle không chỉ dừng lại ở dòng mỹ phẩm đẻ trứng vàng kể trên. Mà người ta còn biết tới thương hiệu này qua dòng kem chống nắng thần thánh dành riêng cho da mụn. Loại kem chống nắng này được nghiên cứu và phát triển phù hợp với làn da của người phụ nữ Châu Á.

Kem chống nắng vật lý Some By Mi Yuja Niacin
Kem chống nắng vật lý Some By Mi Yuja Niacin

Thành phần kem chống nắng Some By Mi

Bảng thành phần là yếu tố quyết định sức hút của dòng kem chống nắng này. Vậy thành phần trong kem chống nắng của thương hiệu Something and By Miracle có những gì?

Thành phần chính

Tinh chất dầu tràm trà: Bảo vệ da và làm dịu da nhất là đối với da mụn và da nhạy cảm. Thành phần dầu tràm trà có khả năng ngăn ngừa oxy hóa và kháng khuẩn cực kì cao. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng làm sạch cho da và ngừa các tác nhân như bụi và vi khuẩn gây mụn. Vitamin E có trong tràm trà giúp tăng cường độ ẩm cho da, ngăn khô da cực hiệu quả.

Chiết xuất rau má: Hoạt chất Saponin trong rau má có tác dụng trị mụn cực kì hiệu quả. Làm lành các nốt mụn đỏ trên da và làm dịu mát da. Bên cạnh đó, tinh chất rau má còn có tác dụng dưỡng ẩm cực kì tốt.

Kẽm oxide và Titan Oxide: Hai hoạt chất chống nắng xuất hiện trong các dòng kem chống nắng vật lý. Có tác dụng chính là ngăn cản tia UVA và UVB tác động vào cấu trúc da.

Stearic Acid: Giúp kiềm dầu cực kì tốt và có thể kiểm soát bã nhờn trên biểu da, ngừa tình trạng xỉn màu da và bí lỗ chân lông gây mụn.

Kem chống nắng Some By Mi Truecica Mineral 100
Kem chống nắng Some By Mi Truecica Mineral 100

Thành phần phụ

  • Melaleuca Alternifolia: Tác dụng chính là làm dịu da và bảo vệ da
  • Butylene Glycol và Glycerin: Cung cấp độ ẩm  giúp da luôn đàn hồi
  • Vitamin B3 (Niacinamide): Dưỡng trắng và cung cấp đề kháng cho da
  • Fragrance, Sorbic Axit, Aqua, Benzophenone 3, PropylParaben, Methyl Paraben, IsopropylParaben.

Công dụng và giá bán của kem chống nắng vật lý Some By Mi

Công dụng

Chống nắng, bảo vệ da khỏi tia cực tím từ bức xạ mặt trời chiếu lên da.

Kiểm soát dầu nhờn, bã nhờn tiết ra từ lỗ chân lông

Cân bằng độ ẩm

Dưỡng trắng da từ sâu bên trong, giúp da luôn đàn hồi và căn bóng

Sản phẩm kháng nước khá tốt và có thể sử dụng để làm kem lót trước khi trang điểm.

Hiệu quả của sản phẩm có tốt hay không còn tùy thuộc vào từng  loại da khác nhau. Do đó, trước khi chọn mua bạn phải thật am hiểu về làn da của mình.

Ưu điểm

Kem khi thoa lên không gây bết dính và bóng dầu.

Nâng tone nhẹ

Không gây bí da, hiệu quả chống nắng kéo dài 8h liên tiếp

Làm dịu và mát da

Giá bán

Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá khá hợp túi tiền chị em: 270,000 đồng. Bạn có thể mua được ở bất kì cửa hàng mỹ phẩm uy tín nào trên toàn quốc.

Giá bán kem chống nắng thương hiệu Some By Mi
Giá bán kem chống nắng thương hiệu Some By Mi

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!