Kem chống nắng Some by Mi dùng có tốt không? Có những công dụng nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Some By Mi Trucica Mineral Calming Suncream là dòng kem chống nắng an toàn đặc biệt dành cho làn da mụn không gây kích ứng, mang lại khả năng làm dịu làn da đang có vấn đề, đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp bảo vệ làn da tuyệt đối trước tia tia cực tím độc hại.

Kem chống nắng Some By Mi Trucica Mineral Calming Suncream là sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ sẽ giúp bảo vệ làn da bạn tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời mỗi ngày. Ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa và cải thiện tình trạng sạm đen.

Kem chống nắng Some By Mi dùng có tốt không?

  • Kem chống nắng Some By Mi có thành phần chứa tinh dầu tràm trà, chiết xuất tràm trà tự nhiên giúp làm dịu làn da nhanh chóng, giảm thâm mụn thần thánh, sản phẩm còn chứa Panthenol, Allantoin mang lại hiệu quả dưỡng ẩm và phục hồi làn da tổn thương da mụn.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần thiên nhiên có tính kháng khuẩn cao giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây mụn bao gồm: Đu đủ, Trà xanh, Cây phỉ, Hoa sen, Vitamin B3,…
Kem chống nắng Some by Mi dùng có tốt không? Có những công dụng nào
Kem chống nắng Some by Mi dùng có tốt không? Có những công dụng nào
  • Với khả năng bảo vệ da và chống nắng vô cùng hiệu quả, Kem chống nắng tràm trà Some By Mi không chỉ giúp bạn hạn chế sự tiếp xúc giữa bề mặt da với tia UV mà còn hỗ trợ kiểm soát dầu và giảm thiểu tình trạng mụn vô cùng hiệu quả nhờ thành phần chính từ tinh chất tràm trà và lớp màng chống nắng SPF 50.
  • Some By Mi Trucica Mineral có khả năng tạo lớp màn chắn trên bề mặt, giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UV đến hơn 8h đồng hồ. Đồng thời hạn chế tình trạng thâm nám sạm đen trên da, nghiêm trọng hơn là gây bỏng rát và rất nhanh bị đứt gãy sợi collagen gây ra tình trạng lão hóa.
  • Bên cạnh chức năng chống nắng sản phẩm còn được bổ sung tinh chất tràm trà, giúp bạn dưỡng da cải thiện tình trạng mụn đầu đen và mụn trứng cá. Với khả năng hạn chế và kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn của tinh chất tràm trà mà sản phẩm được đánh giá rất cao về khoản hỗ trợ điều trị và giảm mụn các nàng nhé.
  • Sản phẩm có chất kem lỏng nhẹ và cực kỳ thấm nhanh vào da. Khi vừa apply sẽ tệp hẳn vào màu da mà không khiến da bị bết rít hay khó chịu. Đặc biệt sắc kem lại cùng màu với tông da người Châu Á nên sẽ không gây hiện tượng trắng bệch.

Công dụng của kem chống nắng Some By Mi

  • Kem chống nắng Some By Mi có công thức siêu nhẹ , thành phần có chứa đến 85% tinh chất dưỡng ẩm, sản phẩm cam kết không chứa chất tạo mùi hoặc tạo màu, kết cấu kem dưỡng siêu nhẹ, thấm cực nhanh, khi thoa lên da có cảm giác mát mát khá dễ chịu, không gây nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông.
Kem chống nắng Some by Mi dùng có tốt không? Có những công dụng nào
Kem chống nắng Some by Mi dùng có tốt không? Có những công dụng nào
  • Sản phẩm ngoài công dụng chống tia UVA/UVB tốt mà còn có thêm 2 công dụng tuyệt vời đó là cải thiện vết nhăn và làm trắng sáng da. Bên cạnh đó , em này còn được chiết suất từ trà xanh giúp kháng khuẩn giúp làm dịu các vết mụn khi sưng tấy.
  • Ngoài ra, kem còn chứa thêm hàm lượng Cica lên đến 10.000ppm nên ngoài tác dụng chống nắng còn có thể kháng viêm, kháng mụn luôn
  • Với các thành phần thiên nhiên khác như chiết xuất đu đủ, lá trà,cây phỉ, đậu lăng, hoa sen, vitamin B3… giúp nuôi dưỡng ra một cách hiệu quả, không gây kích ứng cho da, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.

Cách sử dụng kem chống nắng Some By Mi

  • Đối với làn da không makeup: Áp dụng vào buổi sáng ở bước cuối cùng của quy trình skincare hàng ngày của bạn
  • Đối với làn da makeup: Sử dụng trước khi thoa kem lót trang điểm để chống nắng tối đa nếu sử dụng đầy đủ các bước makeup.
  • Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên các vùng da như mặt, vùng cổ, cổ tay và chân. Vỗ nhẹ để tăng cường khả năng hấp thụ.
  • Sử dụng trước khi đi ra ngoài 30 phút. Chú ý việc làm sạch da sau khi sử dụng kem chống nắng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các loại kem chống nắng Uriage dành cho da nhạy cảm

Các loại kem chống nắng Uriage dành cho da nhạy cảm

Kem chống nắng Uriage là sản phẩm chống nắng bảo vệ da khỏi các tác động có hại từ tia UVA – UVB. Đồng thời, sản phẩm còn giúp cải thiện làn da với nguồn nước khoáng Uriage tinh khiết từ thiên nhiên. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!