Review dòng serum Some By Mi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang mong muốn dùng thử dòng serum Some By Mi nhưng không biết lựa chọn dòng serum nào. Vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Thương hiệu đình đám Some By Mi hiện đang là một trong những dòng thương hiệu vô cùng nổi tiếng cùng với rất nhiều dòng serum vô cùng chất lượng và giá cả hợp lý. Các dòng sản phẩm đến từ nhà này đều cực kỳ tập trung vào việc phát triển chất lượng và ưu tiên trong việc chăm sóc tận sâu làn da. Hôm nay, bạn đọc hãy cùng Websosanh review kỹ hơn về bốn dòng tinh chất serum Some By Mi hiện đang “”làm mưa làm gió” trên thị trường nhé.

Thông tin chi tiết về thương hiệu Some By Mi

Nếu như bạn là tín đồ của dòng mỹ phẩm Hàn Quốc thì sẽ không còn xa lạ mặt với thương hiệu đình đám Some by Mi. Mặc dù thương hiệu này chỉ mới được thành lập cách đây khoảng ba đến bốn năm nhưng cái tên này không vì thế mà trở nên lu mờ trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, hầu hết các dòng sản phẩm đến từ nhà Some By Mi đều trở nên rất phổ biến và nổi tiếng ở nhiều quốc gia.

Thương hiệu đình đám này đặc biệt chú trọng đến công thức trong từng dòng sản phẩm. Trogn đó, phương châm của hãng này đó là ưu tiên sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng. Chính vì thế thương hiệu đình đám Some By Mi luôn mang đến thị trường các dòng sản phẩm chăm sóc da với chất lượng vô cùng hoàn hảo.

Review dòng serum Some By Mi

Tinh chất ốc sên Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair Serum (chai đỏ)

Dòng sản phẩm serum Some By Mi đình đám
Sản phẩm serum Some By Mi được ưa chuộng

Đây là một trong những dòng sản phẩm giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng làn da yếu, hỗ trợ cấp ẩm và giúp chống oxy hóa. Nhiều người còn ca tụng em này là một trong những “tinh chất vàng đen” bởi nhờ vào công dụng vô cùng bất ngờ.

Bên cạnh đó, với thành phần chính là thành phần Black Snail (đây là chất nhầy của ốc sên đen), tinh chất này đặc biệt rất tốt trong việc giúp hỗ trợ phục hồi làn da bị hư tổn. Nhờ vào khả năng kích thích sản sinh Collagen, cùng với các dưỡng chất đến từ ốc sên đen sẽ cho phép làm đầy da, đồng thời giúp cải thiện nếp nhăn bề mặt da, cho bạn một làn da tươi trẻ và đẩy lùi các dấu hiệu oxy hóa trên da.

Ưu điểm:

  • Bảng thành phần của dòng sản phẩm vô cùng tốt, cùng với rất nhiều chiết xuất đến từ tự nhiên và với hoạt chất độc quyền True Cica của hãng.
  • Kết cấu sản phẩm giúp thấm nhanh vào làn da, đặc biệt không gây bết dính trên da.
  • Công dụng hỗ trợ cấp ẩm tốt
  • Ngoài ra, khả năng giúp hỗ trợ tái tạo và phục hồi làn da cao
  • Dòng sản phẩm còn có tác dụng hỗ trợ làm mờ mụn thâm
  • Hỗ trợ giúp se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả.

Nhược điểm:

  • Dòng sản phẩm có mùi hơi nồng một chút
  • Giúp tạo cho bạn một cảm giác châm chích nhẹ ở làn da nhạy cảm.

Tinh chất làm trắng da Some By Mi Galactomyces Vitamin C Serum

Dòng serum Some By Mi được ưa chuộng
Dòng serum được yêu thích hiện nay

Nhờ vào việc sử dụng hai thành phần là thành phần Galactomyces và thành phần Vitamin C, sản phẩm này được biết đến cùng với công dụng giúp hỗ trợ làm sáng và hỗ trợ dưỡng trắng da siêu hiệu quả, đồng thời, dòng sản phẩm còng giúp làm mờ thâm, lốm đốm cùng tàn nhang, giúp cho làn da trở nên đều màu hơn trông thấy.

Bảng thành phần của em serum này vô cùng siêu đẹp, cùng với nhiều hoạt chất tốt và đặc biệt nói không với những thành phần gây hại cho làn da.

Trước tiên là thành phần Galactomyces cùng với 75% công thức. Bên cạnh này, hoạt chất này đặc biệt nổi tiếng trong việc hỗ trợ loại trừ các vấn đề trên làn da như thâm nám, tàn nhang, lốm đốm, mụn rỗ… Giúp hỗ trợ tăng độ sáng cho làn da và giúp cải thiện bề mặt làn da thật hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Giúp dưỡng trắng và giúp làm đều màu da một cách hiệu quả
  • Giúp hỗ trợ cân bằng pH tự nhiên trong làn da
  • Khả năng hỗ trợ dưỡng ẩm khá tốt
  • Đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng cho làn da
  • Kiểm soát và hỗ trợ điều tiết dầu nhờn
  • Kết cấu mịn, giúp thấm nhanh vào làn da
  • Bảng thành phần đẹp

Nhược điểm:

  • Dòng sản phẩm này dễ bị oxy hóa.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!