Kem chống nắng Sun Bum có những ưu, nhược điểm nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Sun Bum Moisturizing Sunscreen Lotion SPF50 có xuất xứ từ Mỹ và có thiết kế cực kỳ lạ mắt. Sản phẩm có khả năng chống nắng hiệu quả, không gây dị ứng cho da và không chứa chất paraben trong sản phẩm.

Sun Bum là một công ty nhỏ được thành lập năm 2010 ở Florida nổi tiếng nhất là các sản phẩm chống nắng được khuyến khích dùng bởi Hiệp hội Ung thư da của Mỹ vì các thành phần có trong sản phẩm của hãng. 

Hãng cam kết không thử nghiệm sản phẩm của mình trên động vật, không gây dị ứng, không chứa Paraben free, PABA và Oil. Thương hiệu này được đón nhận tại Châu Á với sự hiện diện của kem Chống Nắng Sun Bum Moisturizing Sunscreen Lotion SPF50.

Kem chống nắng Sun Bum có công dụng gì?

  • Kem Chống Nắng Sun Bum giúp bảo vệ làn da bạn hiệu quả khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
Kem chống nắng Sun Bum có những ưu, nhược điểm nào?
Kem chống nắng Sun Bum có những ưu, nhược điểm nào?
  • Kem có dạng lotion giúp thấm hút nhanh trên da, không bị để lại vệt trắng mất thẩm mỹ, không bị nhờn rít khó chịu.
  • Sản phẩm có khả năng chống nắng cao với chỉ số SPF 50, chống tia UVA và UVB, hoàn toàn yên tâm làn da được bảo vệ kể cả khi bạn ra biển với lượng ánh nắng mặt trời nhiều và nhiệt độ cao.
  • Ngoài ra, thành phần có chứa vitamin E giúp nuôi dưỡng làn da tốt hơn, góp phần trong việc chống lão hóa và làm sáng da.++++++, kem còn có khả năng chống thấm nước cực đỉnh, tới 80 phút.

Ưu điểm của kem chống nắng Sun Bum:

  • Kem có dạng lotion thấm nhanh, không gây bết dính và để lại vết trắng trên da, là lớp nền lý tưởng cho các bước make-up
  • Thích hợp với các bạn có làn da nhạy cảm vì độ an toàn cao với thành phần 4 Free không châm chích, không ngứa, không lên mụn
  • Ngoài ra, sản phẩm có khả năng chống thấm nước cực đỉnh, tới 80 phút thích hợp với việc bơi lội, tắm biển hay đi mưa 
  • Thiết kế bao bì siêu dễ thương và tinh nghịch, có thể thuyết phục trái tim của bất kỳ cô nàng khó tính nào.
  • Không chỉ chứa giàu thành phần Vitamin E, sản phẩm còn có khả năng chống lão hóa.
Kem chống nắng Sun Bum có những ưu, nhược điểm nào?
Kem chống nắng Sun Bum có những ưu, nhược điểm nào?

Nhược điểm của kem chống nắng Sun Bum

  • Kem chống nắng Sun Bum là loại kem chống nắng hóa học nên phải bôi lại sau 2 tiếng, đặc biệt là khi các bạn hoạt động ngoài trời nhiều
  • Chất kem là dạng lotion, hơi đặc, độ dưỡng ẩm khá cao khiến da dễ bị đổ dầu nên các nàng da dầu nên phủ thêm một lớp phấn phủ kiềm dầu
  • Mùi hương kem chống nắng nhẹ nhàng, phảng phất mùi dừa, bám lâu vì vậy sẽ không thỏa lòng các cô gái dị ứng với mùi hương.

Cách sử dụng kem chống nắng Sun Bum

  • Trước khi bôi kem chống nắng lên da bạn cần tắm hoặc lau khô mồ hôi. Thoa kỹ các vùng có thể bị hở như sát mi mắt, cổ, tay chân, mặt, tai, môi…và bôi trước khi ra ngoài 15-20 phút để kem có thời gian thấm vào da
  • Mồ hôi, nước, ánh nắng sẽ dần làm kem mất tác dụng, nên sau 2 giờ cần thoa kem bổ sung.  
  • Nên thoa lớp kem chống nắng dày, vì khi thoa ít thì hiệu quả chống nắng sẽ kém, thời gian chống nắng sẽ ngắn. Bôi nhiều kem thì chỗ kem thừa không kịp thẩm thấu vào da sẽ gây dị ứng da.
  • Không nên dùng kem chống nắng kết hợp với bôi các loại thuốc ngoài da khác vì có thể xảy ra hiện tượng tương tác thuốc gây kích ứng, dị ứng. Nhưng có thể kết hợp dùng kem chống nắng với mỹ phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 kem chống nắng tốt nhất dành cho da nhạy cảm

Top 5 kem chống nắng tốt nhất dành cho da nhạy cảm

Trong rất nhiều loại mỹ phẩm thì những người có làn da nhạy cảm không nên quên kem chống nắng mỗi khi chuẩn bị ra khỏi nhà. Rất may là có khá nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng sản xuất kem chống nắng cho làn da nhạy cảm và dưới đây là top 5 kem chống nắng tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!