Review kem chống nắng Ice Sun – đánh bay nắng hè với 3 phiên bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đến từ nhà Nature Republic, kem chống nắng Ice Sun là một sản phẩm nổi tiếng mà ai nấy cũng muốn rinh về. Có 3 loại với những ưu điểm riêng biệt.

Rốt cục thì kem chống nắng Ice Sun có mấy loại, có đáng dùng hay không?

Mùa hè vẫy gọi, dịch dã đã tạm ổn, người người nhà nhà đua nhau đi du lịch. Dù bạn có ở nhà hay là vi vu đến một miền nắng gió nào đó thì đều phải chú ý sắm sửa kem chống nắng đó nghen. Nói đến kem chống nắng, tự nhiên nghĩ ra ngay kem chống nắng Ice Sun để mách cho chị em. Đây là một dòng khá nổi đến từ Hàn Quốc.

Mức giá em nó không quá cao mà mang đến những hiệu quả bất ngờ cho làn da đấy. Cùng ngó nghiêng xem có gì hấp dẫn mà bao người săn đón đây thôi. À, tiện thể note lại luôn là dòng chống nắng này có mấy loại và dành cho từng kiểu da ra sao để đỡ nhầm lẫn nhé.

Vẻ ngoài của kem chống nắng Ice Sun có thu hút hay không?

kem chống nắng Ice Sun

Về mặt thiết kế thì dòng kem đến từ thương hiệu Nature Republic lại khác biệt so với với các loại kem chống nắng khác. Em này lọ đựng, có vòi bơm nhấn như kiểu dùng cushion vậy đó. Nhiều người kiểu chưa quen khi dùng dạng kem chống nắng thế này nhưng mà em nó siêu tiện để apply và quan trọng là không sợ kem bị lem nhem trên mặt đấy nhé.

Cách dùng là mở nắp ra, nhấn vào đầu chai vài lần lấy lượng kem vừa đủ. Dùng bông trang điểm có sẵn apply kem vào da. Phải nói là siêu thích, như một phiên bản makeup nhẹ nhàng ban đầu, nâng tông nhẹ mà bảo vệ da vi diệu.

Kết cấu của kem chống nắng Ice Sun thế nào?

Em này đặc tính là mỏng nhẹ nhé, dễ dàng bôi lên da cực kỳ. Da mình cũng khá là nhạy cảm nhưng dùng em kem chống nắng Ice Sun này lại cảm thấy ổn áp. Thành phần mình thấy thiên nhiên lành tính, không dễ gây kích ứng đâu, yên tâm mà dùng nghen. Kem này là dạng 3-in-1 tức là vừa chống nắng, vừa che phủ nhẹ như lớp nền nữa ấy, em nó cũng làm dịu da. Nhiều người dùng thấy da mát lạnh, sảng khoái là bởi sản phẩm chứa nước tuyết đó nghen.

Phân biệt các dòng kem chống nắng Ice Sun

Đầu tiên là bản màu xanh dương. Đây là dòng tên là Ice Puff Mersenne Beaute làm dịu nhanh, che phủ ổn, chỉ số chống nắng cao với thành phần chính bao gồm rau má, lô hội…khiến da dẻ được dưỡng trắng và chống lão hoá đáng kể. Em này cần tẩy trang kỹ mới làm sạch được nhé. Dòng này hợp với da hỗn hợp hay da dầu hơn, không hợp với người da khô cho lắm.

kem chống nắng Ice Sun

Tiếp theo là phiên bản cam kinh điển. Dòng này thì quá trời quen rồi. Kem chất mỏng nhẹ, không bị bóng dầu khi apply lên da đâu nhé. Nhìn chung là cho cảm giác da trắng hồng một cách tự nhiên. Với phiên bản này mình thấy che khuyết điểm tốt và không hề gây kích ứng khi dùng. Sản phẩm mình cũng thấy không hợp với da khô. Dòng này đắt hơn dòng xanh vài chục thôi, khoảng 200k khi rinh ở Việt Nam nghen.

Dòng kem chống nắng Ice Sun trắng thì tập trung vào dưỡng da và chống nắng thay vì makeup. Em này không nâng tone da đâu, kết cấu sẽ mỏng nhẹ vô cùng tự nhiên. Khi dùng em này thì hơi nhờn rít một chút, hợp với da khô hơn là da dầu nhé. Giá của bản này gấp đôi hai bản trước luôn chứ chẳng phải đùa đâu nghen. Khoảng 400k đấy.

kem chống nắng Ice Sun

Có nên mua kem chống nắng Ice Sun không?

Mình thấy là có nên nhé. Em này có nhiều lựa chọn cho bạn, có các dòng tuỳ nhu cầu. Em này nhìn vậy chứ dùng được lâu cực kỳ, chai to. Dù không tiện dụng mang đi theo mọi nơi vì khá cồng kềnh nhưng ưu điểm là dùng thoải mái. Cân nhắc một trong các loại trên nghen.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!