Kem dưỡng ẩm Clinique hot thế, đâu là “cực phẩm” dành cho da khô?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có phải kem dưỡng ẩm Clinique dành cho da khô chỉ có một loại. Nằm lòng ngay những kem dưỡng chân ái nên đầu tư dưới đây.

Review kem dưỡng ẩm Clinique đang được chuộng, đặc biệt là loại dành cho da khô

Một trong những dòng sản phẩm hot nhất nhà Clinique chính là kem dưỡng. Mỗi kiểu da khác nhau lại được Clinique ưu ái thiết kế riêng cho từng dòng chuyên dụng riêng biệt. Đứng trước câu hỏi kem dưỡng ẩm Clinique nào dành cho da khô, Web So Sánh phải lên bài mách nước ngay cho cả nhà đây.

Tưởng da dầu, da mụn mới đỏng đảnh chứ da khô cũng khó chiều phết đấy, đặc biệt là vào thời tiết có phần hanh khô như hiện nay. Kem dưỡng đến từ thương hiệu nổi tiếng xứ cờ hoa Clinique đặc biệt lành tính, toàn toàn không hương liệu, được nghiên cứu và tạo nên bởi đội ngũ bác sĩ da liễu số một trên thế giới. Nào, đến ngay với dòng sản phẩm vượt trội cho da khô dưới đây nào.

Kem dưỡng ẩm Clinique cho da khô có mấy loại?

kem dưỡng ẩm Clinique cho da khô

Không phải chỉ một mà có đến 2 loại sản phẩm kem dưỡng dành riêng cho da khô mà nàng nên cân nhắc nhà Clinique đấy nhé. Cụ thể dưới đây.

Lotion Dramatically Different Moisturizing

Đây là một trong những best-seller của hãng. Em này không hứa hẹn đa công dụng như nhiều hãng, nhiều dòng sản phẩm khác mà chỉ tập trung duy nhất một tính năng là dưỡng ẩm. Thành phần rất cơ bản với nước cũng như những chất hút ẩm, bao gồm Glycerin, Sodium Hyaluronate (muối natri của HA), Urea…chất giữ ẩm như là Mineral Oil, Petrolatum, chất làm mịn như là Stearic Acid…cũng như đan xen thêm cả chiết xuất từ hoa và trái cây khác…

kem dưỡng ẩm Clinique cho da khô

Mặc dù chứa một số hoạt chất gây nên tranh cãi như là Mineral Oil rồi Petrolatum nhưng mà nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng sản phẩm này vẫn hoàn toàn an toàn. Nồng độ đưa vào cực nhỏ và đã kiểm duyệt kỹ lưỡng nên không cần phải quá lo lắng. Nếu dị ứng với thành phần này thì hãy bỏ qua sản phẩm này ngay nhé.

Đánh giá khi dùng

Cảm nhận về lọ kem dưỡng này thấy dưỡng ẩm tốt mà mịn da. Dùng da không bị khô căng dù ngồi điều hoà cả buổi liền. Dùng một lọ 125ml tưởng nhanh hết chứ thực tế thả ga mà vẫn còn đầy đấy nhé. Mùa đông dùng siêu thích, mùa hè thì kem thấm hơi lâu một chút nhé. Kem này nhìn chung là dưỡng ẩm tốt, giá cũng hợp lý nữa.

Kem dưỡng ẩm Clinique cho da khô dạng Jellykem dưỡng ẩm Clinique cho da khô

Phiên bản này hot chẳn gkems cạnh. Hãng đã quá thành công với bản vỏ trắng Dramatically Different Moisturizing Gel và giờ tung ra dòng Different Hydrating Jelly dành cho mùa hè, hợp da khô cũng như bất cứ loại da nào khác. Kem dưỡng ẩm sâu suốt 24 giờ liền. Sản phẩm khiến lỗ chân lông thông thoáng chứ không hề bí tắc một chút nào.

Thành phần nổi bật có thể kể đến nhiều chất hoá học tạo nên màng chắn cấp nước và giữ nước hiệu quả, ngoài ra còn có cả chiết xuất hướng dương, lúa mạch, dưa chuột…chăm da hiệu quả. Em này jelly nên thấm nhanh chứ chẳng hề bị nhờn dính và khó chịu một chút nào. Em này thì nói KHÔNG với cả paraben, cồn, dầu khoáng, hương liệu luôn nhé. Đảm bảo chăm da tốt mà không hề gây hại một chút nào.

kem dưỡng ẩm Clinique cho da khô

Có nên đầu tư kem dưỡng ẩm Clinique không?

Theo mình dĩ nhiên là có. Hãng có kha khá dòng hot hit khác đấy. Giá cho một sản phẩm thì dĩ nhiên không rẻ đâu nhé. Bản lotion cũng phải 500k còn lọ jelly phải tiền triệu đó. Nhưng phải dùng rồi mới biết lý do tại sao ghiền đó. Toàn những cực phẩm chăm sóc da, khiến làn da được dưỡng sâu siêu mê mẩn luôn chứ chẳng phải đùa. Nếu hỏi về list kem dưỡng ẩm mà mình muốn recommend với chị em nhất thì dĩ nhiên là kem dưỡng ẩm Clinique này rồi. Đáng đồng tiền bát gạo.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!