Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay - Bật mí bí quyết chăm sóc da hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay đã thực sự trở thành bí quyết chăm sóc da của tín đồ yêu thích làm đẹp. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm ngay trong bài viết sau đây.

Bước dưỡng ẩm rất quan trọng nếu muốn sở hữu làn da khỏe mạnh, mịn màng, tươi trẻ. Ngày nay, có rất nhiều lựa chọn trong việc chọn kem dưỡng ẩm. Mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau, sở hữu các thành phần phù hợp với từng loại da. Thịnh hành và được ưa chuộng sử dụng rộng rãi tại Việt Nam hiện nay có Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay. Được đánh giá phù hợp với cả da thường, da khô, da nhạy cảm, có thể dùng cho các độ tuổi khác nhau, Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay đã thực sự trở thành bí quyết chăm sóc da của tín đồ yêu thích làm đẹp. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm ngay trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu về thương hiệu Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay

  • Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay là sản phẩm của tập đoàn L’Oréal. Đây là một trong những “ông hoàng” ngành mỹ phẩm danh tiếng toàn cầu.
  • Thành lập từ năm 1897, La Roche-Posay chú trọng phát triển các sản phẩm chăm sóc da. 
  • Suốt thời gian qua, thương hiệu này đã kết hợp cùng các chuyên gia da liễu chuyên môn hàng đầu thế giới, cùng sản xuất nên nhiều sản phẩm an toàn, lành tính.
Tìm hiểu về thương hiệu Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay 
Tìm hiểu về thương hiệu Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay
  • Thành phần mỹ phẩm của La Roche-Posay chủ yếu từ thiên nhiên, từ nguồn nước suối nóng tinh khiết…hiệu quả chăm sóc da của sản phẩm này rất tốt, bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ bảo vệ da, tăng sức đề kháng giúp da khỏe mạnh và tươi trẻ hơn mỗi ngày.
  • Không chất tạo màu, tạo mùi, không sở hữu những thành phần gây dị ứng…Đây là ưu điểm, khiến sản phẩm của La Roche-Posay được đông đảo người dùng tin cậy. Đặc biệt, Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay là một trong những sản phẩm chăm sóc và cải thiện làn da tốt nhất hiện nay. Kem này có thể dùng cho nhiều loại da khác nhau, kể cả làn da mụn khó tính và da nhạy cảm. 

Khám phá thiết kế, thành phần Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay

  • Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay thiết kế dạng tuýp với vẻ ngoài tô điểm bằng sắc trắng chủ đạo, kết hợp một chút màu xanh dương làm điểm nhấn.
  • Hiện sản phẩm có hai dung tích cho mọi người lựa chọn bao gồm 40ml và 100ml.
  • Kem dưỡng này xuất xứ từ Pháp, sở hữu các thành phần lành tính, an toàn cho da như Panthenol 5%, Madecassoside, Zinc Gluconate, Silica, Shea butter, Glycerin, Butylene Glycol. Đặc biệt, sản phẩm không chứa Paraben, hương liệu hay Lanolin.

    Khám phá thiết kế, thành phần Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay

    Khám phá thiết kế, thành phần Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay

  • Kem này có kết cấu đặc, khi bôi lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh, mang đến cảm giác dịu nhẹ, tươi mới.
  • Với những ưu điểm tuyệt vời đến từ thành phần, thiết kế, Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay đang được các nàng ưu tiên “bỏ túi” để chăm sóc da mỗi ngày. Sản phẩm này không chỉ có chức năng dưỡng ẩm, mà còn hỗ trợ làm dịu da trong trường hợp da bị tổn thương hay kích ứng.
  • Bên cạnh đó, nó còn giúp phục hồi các tế bài da, thúc đẩy tái tạo tế bào, vết thương từ đó sẽ nhanh lành hơn. 
  • Những nàng da mụn, da nhạy cảm có thể yên tâm dùng kem dưỡng ẩm, Kem này có khả năng kháng khuẩn hiệu quả, hỗ trợ nàng chăm sóc da mụn, ngăn sự xuất hiện của những nốt mụn đáng ghét, làm mờ vết thâm. Đặc biệt, các bạn có thể sử dụng kem này để dùng cho trẻ sơ sinh, đặc biệt nó sẽ làm dịu da, tránh mẩn đỏ, ngứa ngáy vào những ngày thời tiết chuyển mùa, côn trùng cắn…
  • Để có thể phát huy tốt hiệu quả của kem dưỡng, các bạn hãy sử dụng nó sau khi tẩy trang, làm sạch mặt và sử dụng nước hoa hồng. Chú ý, trong quá trình bôi kem, để kem thấm hoàn toàn vào da thì các bạn cần vỗ nhẹ, massage đều. Đặc biệt, nên sử dụng 2 lần mỗi ngày vào tối và sáng để phát huy tối đa hiệu quả cải thiện làn da.

Top 5 Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay tốt nhất

Với những công dụng tuyệt vời, Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay đã chinh phục được rất nhiều người, kể cả những nàng sở hữu làn da khó tính, nhạy cảm. 

Top 5 Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay tốt nhất
Top 5 Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay tốt nhất

Dưới đây là top 5 Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo để bỏ túi ngay sản phẩm tuyệt vời này. 

  • Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm: Sản phẩm này dành riêng cho da nhạy cảm và đang được bán với giá 170.000 VNĐ.
  • Hydreane Legere Moisturizing Cream: Kem dưỡng này có công dụng cấp ẩm sâu, giúp da mềm mịn, căng bóng. Giá bán của sản phẩm là 340.000VND.
  • Effaclar Mat Sebo-Regulating Moisturiser: Kem dưỡng này tốt cho da dầu, giúp kiểm soát dầu nhờn, chăm sóc lỗ chân lông. Giá bán từ 300 đến 4000.000 VND.
  • Lipikar Fluide: Loại này giúp làm dịu da, bảo vệ da. Giá bán khá cao, vào khoảng 400.000VND.
  • Cicaplast Levres: Kem dưỡng ẩm này sẽ giúp phục hồi độ ẩm, chăm sóc da khô tốt nhất. Giá bán của sản phẩm cũng vào khoảng 300.000 VND.

Bạn có thể chọn 1 trong 5 dòng Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay nổi tiếng chất lượng và hiệu quả này để có thể chăm sóc làn da một cách tốt nhất. Đừng bỏ quên bước cấp ẩm, vì đây thực sự là bước quan trọng để làn da khỏe, đẹp và tươi tắn mỗi ngày.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!