Review nhanh 3 kem dưỡng da La Roche Posay, loại nào dành cho bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da La Roche Posay được đánh giá cao về mức độ an toàn và giúp giải quyết nhiều vấn đề của da, không chỉ vậy, La Roche Posay còn phù hợp với nhiều độ tuổi.

Thị trường tiêu dùng mỹ phẩm tại Việt Nam luôn xuất hiện các dòng mỹ phẩm đến từ các quốc gia như Hàn, Nhật, Trung,… Một phần vì cùng là làn da châu Á nên sản phẩm từ các quốc gia cùng châu lục luôn được tin dùng hơn.

Tuy nhiên, điều đó cũng không cản được “ông lớn”, La Roche Posay, chứng minh vị thế của mình dù có xuất xứ từ Pháp. Thế nên, chúng ta cùng tìm hiểu xem, kem dưỡng da La Roche Posay có gì đặc biệt mà nhận được sự tin dùng của hơn 25.000 bác sĩ da liễu. Dưới đây là 3 sản phẩm phổ biến nhất của thương hiệu này, bạn có thể tìm hiểu nhanh qua review dưới đây để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nha.

1. Kem dưỡng ẩm ngừa lão hoá La Roche Posay Redermic R

Kem dưỡng ẩm ngừa lão hoá La Roche Posay Redermic R

Nếu bạn đã bước qua tuổi 25 thì dòng kem dưỡng chống lão hóa chắc chắn là không thể thiếu để ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm. Đây chính là dòng kem dưỡng ẩm chứa retinol ‘thần thánh’ với công dụng kích thích sự hình thành tế bào collagen trên da giúp da luôn tươi trẻ. Nếu bạn ưng ý với mỹ phẩm không mùi hương, nổi danh về hóa mỹ phẩm lành tính cho da thì kem dưỡng ẩm ngừa lão hoá La Roche Posay Redermic R dành cho bạn.

Sản phẩm có giá khá cao khoảng 700.000 đồng cho một tuýp 30ml. Thành phần chính bao gồm.

Aqua / Water, Isostearyl Neopentanoate, Glycerin, Octyldodecanol, Propylene Glycol, Pentylene Glycol, Acrylamide/Sodium Acryloyldimethyltaurate Copolymer, Cetearyl Alcohol, Glycine Soja Oil / Soybean Oil, Triethanolamine, Isohexadecane, Sodium Hyaluronate, Retinol, Retinyl Linoleate, Adenosine, Capryloyl Salicylic Acid, Caprylyl Glycol, Polysorbate 80, Phenoxyethanol, Parfum / Fragrance.

2. Kem dưỡng da kiềm dầu La Roche Posay Effaclar

Kem dưỡng da kiềm dầu La Roche Posay Effaclar

Hiệu quả kiềm dầu được nhắc đến nhiều nhất khi nói về kem dưỡng La Roche Posay Effaclar, da của bạn sẽ bớt tiết dầu và thoải mái tự tin hơn hẳn trong những ngày hè oi bức. Làn da dầu và da hỗn hợp nhất định phải sắm em nó nha, bên cạnh việc xử đẹp tình trạng bóng nhờn trên da, loại kem này còn có công dụng làm se nhỏ lỗ chân lông, cực kỳ được lòng các cô nàng da dầu.

Nói về tầm giá, sản phẩm này có giá khá mềm lại có nhiều công dụng bên cạnh việc dưỡng ẩm như thay thế kem lót khi trang điểm, làm mịn da, thu nhỏ lỗ chân lông. Chỉ khoảng hơn 300.000 đồng cho một tuýp 40ml nhé.

3. Kem dưỡng da sau mụn La Roche Posay

kem dưỡng da sau mụn La Roche Posay

Loại kem dưỡng này có chứa panthenol, zinc là một chất tuyệt vời trong việc hồi phục da tổn thương, được giới dược mỹ phẩm tin dùng trong hàng chục thương hiệu từ hạng sang tới bình dân, đây chính là một tuýp kem mà các cô nàng da dầu mụn nhạy cảm nên có. Ngoài ưu việt trong giúp da mau bớt tấy đỏ, kích ứng sau mụn, giúp hồi phục da nhanh hơn, kem còn có spf 50 chống nắng khá đỉnh để bảo vệ da tốt hơn trong thời kì nhạy cảm.

Trên đây là top 3 kem dưỡng da La Roche Posay được chị em tin dùng. Cùng với mức giá tầm trung là những công dụng dưỡng da hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Với sự phổ biến tại Việt Nam, sản phẩm rất dễ tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín. Đây là một sự lựa chọn đáng được cân nhắc cho những bạn nào vẫn còn đang phân vân tìm cho mình loại kem dưỡng phù hợp.

Hy vọng các nàng sẽ tìm được cho mình dòng kem dưỡng La Roche Posay “chân ái”.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem dưỡng kiềm dầu La Roche-Posay Effaclar Mat

Review kem dưỡng kiềm dầu La Roche-Posay Effaclar Mat

Nếu bạn có làn da dầu và thường xuyên khổ sở bởi tình trạng tiết dầu không kiểm soát, da lúc nào cũng bóng nhờn dù là mùa đông hay mùa hè thì kem dưỡng kiểm dầu La Roche-Posay Effaclar Mat có lẽ sẽ là một sản phẩm tốt dành cho bạn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!