Kem dưỡng ẩm Vichy: sản phẩm của thương hiệu danh tiếng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng ẩm Vichy có tốt không? Sản phẩm nào tốt nhất hiện nay? Là những câu hỏi được nhiều người đặt ra khi tìm hiểu về dòng kem dưỡng ẩm cho da mặt. Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

Vichy là dòng mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng toàn cầu. Đơn vị hiện giới thiệu rất nhiều sản phẩm hỗ trợ làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả. Nổi bật nhất phải kể đến Kem dưỡng ẩm Vichy. Tin tưởng vào thương hiệu uy tín, thế nhưng nhiều khách hàng vẫn băn khoăn với câu hỏi Kem dưỡng ẩm Vichy có tốt? Những chia sẻ trong bài viết sau đây, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời phù hợp.

Kem dưỡng ẩm Vichy: sản phẩm của thương hiệu danh tiếng 

  • Kem dưỡng ẩm Vichy là sản phẩm cấp ẩm đến từ thương hiệu Vichy.
  • Vichy đã có hơn 80 năm hình thành và phát triển. Đơn vị này xuất xứ từ Pháp và hiện nay đã mở rộng quy mô ra toàn cầu, xuất hiện ở nhiều nước trên thế giới.
  • Tiêu chí sản xuất sản phẩm của hãng đó là đề cao sự an toàn, mang lại hiệu quả làm đẹp cao. Vì thế mà Kem dưỡng ẩm Vichy cũng như các sản phẩm khác của Vichy đều rất an toàn cho da, phù hợp với cả làn da nhạy cảm.
  • Đặc biệt, Kem dưỡng ẩm Vichy được sản xuất từ nguồn nước khoáng quý hiếm với hơn 15 khoáng chất giúp da luôn khỏe mạnh và đầy sức sống. 
Kem dưỡng ẩm Vichy Normaderm Anti Blemish Care
Kem dưỡng ẩm Vichy Normaderm Anti Blemish Care

Công dụng kem dưỡng ẩm Vichy

  • Cũng giống như các kem dưỡng ẩm khác hiện nay, nhiệm vụ chính của Kem dưỡng ẩm Vichy là cấp ẩm cho da, giúp da cân bằng độ ẩm để luôn tươi trẻ, mịn màng, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa da. 
  • Bên cạnh đó, kem dưỡng hiện nay còn được bổ sung dưỡng chất làm trắng da, sử dụng sản phẩm kiên trì, đều đặn, các nàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực của làn da. Từ một làn da thiếu nước, thiếu sức sống sẽ nhanh chóng biến thành làn da trẻ khỏe như tuổi đôi mươi, luôn mịn màng và rạng rỡ.
  • Bên cạnh công dụng tuyệt vời, sản phẩm này còn chứa rất nhiều dưỡng chất, khoáng chất tốt cho da, giúp da hấp thụ một cách tốt nhất, nuôi dưỡng từ sâu bên trong. 

Chọn kem dưỡng ẩm Vichy loại nào tốt nhất?

Vichy hiện giới thiệu đến thị trường rất nhiều loại kem dưỡng ẩm. Mỗi sản phẩm sẽ đảm nhiệm một vai trò riêng, phù hợp với từng loại da và nhu cầu của người dùng. Các bạn có thể tham khảo một số Kem dưỡng ẩm Vichy ngay sau đây:

1. Kem dưỡng ẩm Vichy Idéalia Lumière

Bên cạnh công dụng dưỡng ẩm 24h, sản phẩm này còn mang đến làn da trắng hồng, tươi tắn và căng bóng, giúp nàng tự tin khoe cá tính. 

Sản phẩm này còn có tác dụng phục hồi, tái tạo làn da. Các nếp nhăn sẽ nhanh chóng được xóa mờ, giúp mang đến làn da mềm mịn. 

Kem dưỡng ẩm Vichy Idéalia Lumière
Kem dưỡng ẩm Vichy Idéalia Lumière

2. Kem dưỡng ẩm vichy Ideal White

Đây là một trong những kem dưỡng ẩm đang nổi đình đám tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này hỗ trợ cấp ẩm làm trắng da hiệu quả. Kết cấu kem mỏng, mịn dễ thấm vào da, giúp chăm sóc và nuôi dưỡng da tốt nhất. 

3. Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal

Sản phẩm này chứa Hyaluronic axit, đây là một trong những thành phần có khả năng cấp ẩm thần thánh, giúp cấp ẩm tối ưu cho da. Da bạn từ đó sẽ luôn căng bóng, mềm mịn. Các lỗ chân lông cũng sẽ được chăm sóc hiệu quả. Bên cạnh đó, làn da khô với những hiện tượng nứt nẻ, bong tróc khó chịux sẽ ngay lập tức được “làm lành” bởi các các dưỡng chất có trong kem dưỡng ẩm.

4. Kem dưỡng ẩm Vichy Normaderm Anti Blemish Care

Sản phẩm này phù hợp với da dầu, da mụn. 

Ngoài công dụng cấp ẩm, nó còn kiềm dầu tốt, ngăn bã nhờn tiết nhiều trên da gây khó chịu, đồng thời làm sạch lỗ chân lông, giúp ngừa mụn hiệu quả.

5. Kem dưỡng ẩm Vichy Mineral 89 Fortifying And Plumping Daily Booster

Đây là sản phẩm được đánh giá cao về khả năng bảo vệ làn da, giúp da tránh khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường, nuôi dưỡng da khỏe mạnh mỗi ngày. 

Kem dưỡng ẩm Vichy Mineral 89 Fortifying And Plumping Daily Booster
Kem dưỡng ẩm Vichy Mineral 89 Fortifying And Plumping Daily Booster

6. Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal

Dòng kem dưỡng ẩm này được sản xuất chuyên biệt, hỗ trợ chăm sóc vùng mắt. Sử dụng sản phẩm, làn da sẽ được giữ ẩm, các vết thâm quầng cũng sẽ được làm mờ đi, bọng mắt cũng dần được “xóa sổ”. Da nào cũng có thể dùng kem này, kể cả da nhạy cảm.

Với dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến, quy trình quản lý nghiêm ngặt, kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi giới thiệu ra thị trường, Kem dưỡng ẩm Vichy xứng đáng là sản phẩm bỏ túi của các tín đồ làm đẹp. Với những chia sẻ này, hẳn các nàng đã có thể tự mình trả lời câu hỏi Kem dưỡng ẩm Vichy có tốt.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!