Kem dưỡng da B5 La Roche Posay Cicaplast Baume có thật sự tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết hôm nay, cùng đánh giá chi tiết về Kem dưỡng da B5 La Roche Posay Cicaplast Baume – một trong những sản phẩm đang được săn đón nhiều nhất của hãng nhé!

Các sản phẩm chăm sóc da từ thương hiệu đình đám La Roche Posay luôn được hàng triệu tín đồ làm đẹp lựa chọn sử dụng.

Về thương hiệu La Roche Posay

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, thuộc sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng L’Oréal. Các sản phẩm của hãng luôn được người dùng đánh giá cao về hiệu quả chăm sóc da và độ lành tính, an toàn với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, giúp điều trị các tình trạng nổi mụn hay da dễ bị kích ứng. Đến nay, thương hiệu đình đám của Pháp đã “phủ sóng” ở hơn 50 quốc gia trên thế giới và được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng, trong đó có Việt Nam.

La Roche Posay chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ chăm sóc da mặt, da cơ thể, đến sản phẩm chống nắng, sản phẩm đặc trị mụn, thậm chí là sản phẩm da dành cho trẻ em.

Khái quát về kem dưỡng da B5 La Roche Posay Cicaplast Baume

Thực tế, với dòng phục hồi B5 của thương hiệu La Roche Posay có đến ba loại, gồm: dạng gel, dạng serum và dạng kem. Tuy nhiên, bài viết hôm nay sẽ tập trung vào kem dưỡng da B5.

Thành phần của kem dưỡng da B5 La Roche Posay Cicaplast Baume
Thành phần của kem dưỡng da B5 La Roche Posay Cicaplast Baume

1. Về thiết kế

Kem dưỡng da Cicaplast Baume B5 có thiết kế dạng tuýp, tone màu trắng – xanh chủ đạo như đa số các sản phẩm khác của hãng. Trên vỏ giấy của sản phẩm có đầy đủ thông tin về thành phần, công dụng, cách dùng và xuất xứ. Tuýp nhỏ gọn và chắc chắn.

Hiện tại, kem dưỡng da B5 có hai dung tích là 40ml và 100ml cho bạn lựa chọn. Với những bạn mới sử dụng sản phẩm lần đầu thì 40ml rất thích hợp để dùng thử.

2. Thành phần của kem dưỡng da B5 La Roche Posay Cicaplast Baume

Kem dưỡng da B5 có thành phần rất lành tính, thích hợp cho da nhạy cảm thậm chí là da non nớt của trẻ em sơ sinh. Bảng thành phần kem dưỡng ẩm B5 gồm:

  • Panthenol 5% (Vitamin B5)

Đầu tiên, cùng sơ lược về vitamin B5 cũng như công dụng mà nó mang lại:

Vit B5 là vitamin thuộc nhóm B được tổng hợp từ pro-vitamin B5 với tên gọi panthenol (dạng cồn của vitamin B5) hoặc tổng hợp từ acid pantothenic. Vitamin B5 mang lại những lợi ích tuyệt vời cho làn da, bao gồm:

  • Khả năng giữ ẩm, giữ nước tốt cho da
  • Phục hồi da mẩn đỏ hay bị tổn thương nặng thông qua việc cung cấp dưỡng chất để tái cấu trúc da.
  • Phân giải lượng dầu thừa, từ đó giảm tiết dầu – nguyên nhân chính gây ra mụn cho da mặt.
  • Tham gia chống lại quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da.

Việc các hãng mỹ phẩm phát triển những dòng sản phẩm chăm sóc da chứa vitamin B5 đã chứng minh được những tác dụng có lợi cho da mà thành phần này mang lại. Tuy nhiên, không phải mọi sản phẩm chứa vit B5 đều lành tính và không có tác dụng phụ. 

Với kem dưỡng da B5 La Roche Posay, nhiều người dùng đã kiểm chứng rằng em này không gây tình trạng kích ứng và rất an toàn cho da.

  • Madecassoside

Chất có khả năng chống oxy hóa, đồng thời tổng hợp collagen giúp cho làn da mạnh khỏe hơn, các vết thương nhanh lành hơn. Nên rất phù hợp với những ai có làn da nhạy cảm, hoặc đang trong thời gian trị mụn.

  • ZinC Gluconate

Đây là thành phần này giảm bã nhờn cho da, loại bỏ vi khuẩn, cũng như hạn chế mụn trứng cá. Nhờ ZinC Gluconate mà tình trạng mụn mẩn đỏ hay đau nhức khi sử dụng sản phẩm thoa lên da sẽ cảm thấy dịu nhẹ hơn.

  • Các khoáng chất đồng, kẽm, maggie và mangan: hỗ trợ kháng khuẩn và giảm sưng tấy

Silica, Shea butter, Glycerin, Butylene Glycol:  kháng viêm, làm mềm da và tăng cường sự đàn hồi cho da.

Bên cạnh đó, kem dưỡng da B5 còn chứa các thành phần như: Water, Hydrogenated Polyisobutene, Dimethicone, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Cetyl Peg/Ppg-10/1 Dimethicone Trihydroxystearin, Copper Gluconate, Capryloyl Glycine, Citric Acid

Ngoài ra, kem không chứa paraben, hương liệu và không gây bít lỗ chân lông.

Kem dưỡng da La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 có thể sử dụng được cả cho trẻ sơ sinh.
Kem dưỡng da La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 có thể sử dụng được cả cho trẻ sơ sinh.

Công dụng kem dưỡng da B5 La Roche Posay Cicaplast Baume

Có thể sử dụng sản phẩm cho những công dụng như sau:

  • Cung cấp ẩm cho làn da, loại bỏ các nhược điểm thiếu ẩm trên da.
  • Giảm các vấn đề kích ứng trên da.
  • Sử dụng thường xuyên giúp hạn chế nếp nhăn hình thành.
  • Làm mềm da, dịu da nhạy cảm, bị kích ứng hoặc nổi mẩn đỏ do dùng kem trộn, dùng mỹ phẩm không hợp hoặc do thời tiết.
  • Làm lành nhanh các vết thương do mụn, tái tạo da và có thành phần giảm thâm.
  • Kem dưỡng da La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 có thể sử dụng được cả cho trẻ sơ sinh.

Kem dưỡng da B5 La Roche Posay Cicaplast Baume có giá bao nhiêu?

Hiện nay, kem dưỡng da La Roche Posay Cicaplast Baume B5 có giá khoảng 350.000đ/40ml và 575.000đ/100ml. Tuy nhiên, đây là mức giá tham khảo, có thể dao động tùy theo nơi bán. Hãy lựa chọn địa chỉ mua uy tín để tránh hàng giả hàng nhái nhé!

Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết review kem dưỡng da B5 La Roche-Posay Cicaplast Baume của chúng mình. Nếu đang tìm kiếm một loại kem dưỡng da hoàn hảo cho “công cuộc skincare” của mình thì đừng ngại thử ngay em này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 3 KEM DƯỠNG DA TRỊ MỤN HIỆU QUẢ LÀNH TÍNH CHO DA

TOP 3 KEM DƯỠNG DA TRỊ MỤN HIỆU QUẢ LÀNH TÍNH CHO DA

Mụn luôn khiến da tổn thương, khiến da sần sùi, kém săn chắc, gây ra sẹo rỗ,... Đây cũng là nguyên nhân khiến cho nhiều chị em tự ti trong giao tiếp. Vì thế việc tìm cho mình một kem dưỡng trị mụn là hết sức cần thiết.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!