Kem dưỡng da Kose nào bán chạy nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da Kose có thực sự tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những bài viết bên dưới này nhé.

Kem dưỡng da là một chu trình không thể thiếu trong các bước chăm sóc da của chị em phụ nữ hiện nay. Kem dưỡng da không chỉ cung cấp các dưỡng chất cần thiết từ sâu bên trong da mà chúng còn giúp cung cấp kịp thời lượng nước cho da, đẩy lùi tình trạng da khô, thiếu sức sống. Bên cạnh đó, kem dưỡng da còn giúp cho chúng ta ngăn chặn tình trạng lão hóa cũng như các tác nhân từ bên ngoài môi trường. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng da,một trong số đó không thể không nhắc đến kem dưỡng da Kose đang bán chạy và được tin dùng hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu Kose.

Thương hiệu Kose là thương hiệu lâu đời đến từ  Nhật Bản được thành lập vào năm 1946 với mong muốn đem đến những sản phẩm tuyệt vời, mang đến những trải nghiệm cho người dân đất nước hoa anh đào nơi đây. Từ khi ra đời cho đến nay, Kose vẫn luôn giữ vững được vị trí của mình trên thị trường nhờ các chiết xuất thành phần từ thiên nhiên nên rất an toàn và hiệu quả như cây cẩm quỳ, hoa kim ngân, hoa mẫu đơn,..Hiện nay, Kose có nhiều  dòng sản phẩm đang được bán chạy như Sekkisei, Seikisho, Junkisui,… bên cạnh đó Kose đa dạng sản phẩm như kem dưỡng, mặt nạ, nước tẩy trang, serum, nước hoa hồng và đồ makeup. Chính vì thế, Kose rất được nhiều chị em lựa chọn và tin dùng bởi các thành phần lành tính và chất lượng tuyệt vời mà các sản phẩm mang lại.

Giới thiệu các sản phẩm bán chạy của  kem dưỡng của Kose.

Hiện nay, Kose có rất nhiều loại sản phẩm bán chạy, một trong số đó là kem dưỡng da. Kem dưỡng da Kose có mấy loại, cấu tạo, thành phần và những chức năng như thế nào? Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc nhé.

1. Kem dưỡng da Kose Sekkisei Cream Excellent.

Kem dưỡng da Kose Sekkisei Cream Excellent.
Kem dưỡng da Kose Sekkisei Cream Excellent.

Kem dưỡng da Kose Sekkisei Cream Excellent là một sản phẩm bán chạy cũng như được đánh giá rất cao. Với kết cấu dạng gel có màu trắng đục cùng mùi hương của thảo dược, nhưng không gây bết dính và nặng mặt, kem dễ dàng hấp thụ tối ưu vào sâu lỗ chân lông. Với các chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên cùng với dạng gel mỏng nhẹ mát lạnh nên rất phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm.

Các thành phần tiêu biểu như cây nhung tuyết đây được xem là một nguyên liệu quý hiếm và tốt trong việc làm trẻ hóa làn da hiệu quả. Nhung tuyết mọc ở các vùng núi cao, ở các nước xứ lạnh như Châu Âu nên rất quý hiếm. Trên thế giới, có một số nước đã có quy định cấm hái loại cây này. Cây nhung tuyết góp phần cao trong quá trình ngăn chặn hình thành oxy hóa, giúp da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó còn có chứa rễ cây Rhodiola Sacra ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn cũng như thúc đẩy nhanh quá trình hình thành tế bào mới, hơn nữa với thành phần quý hiếm này sẽ giúp cho da săn chắc và ngăn chặn các tác động từ bên ngoài môi trường. Kết hợp với cây cần núi nước có nguồn gốc từ Trung Hoa giúp thúc đẩy nhanh cho da, duy trì sự đàn hồi.

2. Kem dưỡng da Kose Moisture Mild White.

Kem dưỡng da Kose Moisture Mild White.
Kem dưỡng da Kose Moisture Mild White.

Kem dưỡng da Kose Moisture Mild White là một sản phẩm cũng hot hit ngay từ khi tung ra thị trường. Với thành phần chứa vitamin C giúp ngăn chặn sự hình thành lão hóa da, chống tình trạng chảy xệ da, giảm thiểu tàn nhang và nếp nhăn một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó còn giúp ngăn chặn các tác động từ bên ngoài môi trường như tia UV, bụi bẩn,..

Bên cạnh đó kem dưỡng này còn có chứa collagen chiết xuất từ tảo biển Nhật giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, cung cấp lượng nước, nuôi dưỡng làn da khô ráp, giúp da luôn căng mịn bóng mượt, cân bằng được lượng dầu trên da. Đặc biệt, kem dưỡng da Kose Moisture còn có chứa dưỡng chất AHA ngăn chặn sự hình thành hắc sắc tố melanin, ngăn chặn tàn nhang, nám trên da, giúp da trở nên khỏe và đẹp hơn.

Trên đây là hai sản phẩm kem dưỡng da Kose đang bán chạy trên thị trường hiện nay. Chúng tôi mong rằng với những dòng chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được một loại kem dưỡng da phù hợp nhất với mình nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!