Top 3 loại kem dưỡng da Innisfree tốt nhất ở hiện tại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 3 loại kem dưỡng da innisfree chất lượng và bán chạy nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài viết để khám phá chi tiết nhé.

Kem dưỡng da là một trong những sản phẩm không thể thiếu của chị em phụ nữ trong quá trình chăm sóc và làm đẹp. Chúng có tác dụng tạo lớp màng ngăn cản sự mất ẩm cũng như giữ lại các chất dinh dưỡng. Đồng thời, chúng còn cung cấp độ ẩm, duy trì sự mềm mại, mịn màng cho làn da. Innisfree là thương hiệu nổi tiếng đi đầu trong việc sử dụng các thành phần tự nhiên rất thân thiện để chăm sóc da khỏe mạnh từ gốc. Với những thế mạnh nổi tiếng, các sản phẩm của Innisfree đã trở thành sự lựa chọn đáng nhớ và nổi bật được phái đẹp lựa chọn. Và dưới đây sẽ là đánh giá chi tiết về 3 loại kem dưỡng da Innisfree tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Fresh Cream

Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Fresh Cream
Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Fresh Cream

Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Fresh Cream cũng như các dòng sản phẩm khác của thương hiệu Innisfree đều rất lành tính và chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Đây là “dòng chăm sóc da chuyên biệt dành cho da dầu”.

Innisfree Green Tea Fresh Cream có chất kem cực kỳ dịu nhẹ, thấm nhanh vào da, không để lại nhờn dính. Đặc biệt, bạn không phải lo lắng về cảm giác ngột ngạt hay có thể gây ra mụn nữa. Chất kem mát lạnh còn mang lại cho da cảm giác mát lạnh khi thoa và vô cùng thư giãn, dễ chịu. Đây cũng là cách giảm nhiệt hiệu quả cho làn da trong thời tiết nắng nóng của mùa hè.

Với chiết xuất từ ​​những lá trà xanh tươi được lấy từ đảo Jeju, Innisfree Green Tea Fresh Cream chứa nhiều dưỡng chất giúp tái tạo da, tăng cường độ đàn hồi, giảm quá trình oxy hóa cũng như ngăn ngừa lão hóa, lão hóa. Giúp ngăn ngừa lão hóa. Làm cho làn da của bạn trở nên mịn màng, săn chắc và tràn đầy sức sống. Đặc biệt, loại kem này còn làm giảm vết thâm, mụn hiệu quả và giúp se khít lỗ chân lông cho da.

Giá tiền: 511.000 VNĐ

Kem dưỡng da Innisfree Whitening Pore Cream

Kem dưỡng da Innisfree Whitening Pore Cream
Kem dưỡng da Innisfree Whitening Pore Cream

Kem dưỡng da Innisfree Whitening Pore Cream là sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô. Các chị em có nhu cầu dưỡng trắng da, se khít lỗ chân lông thì không nên bỏ qua sản phẩm dưỡng da Innisfree này.

Innisfree Whitening Pore Cream được chiết xuất chủ yếu từ vỏ quýt tươi với 6 loại flavonoid. Các chất chống oxy hóa trong thành phần sẽ giúp kháng viêm và vi khuẩn hiệu quả. Bên trong còn chứa tinh chất trà xanh và glycerin giúp bảo vệ da trước tia UV từ ánh nắng mặt trời cũng như giúp da chống lão hóa.

Đặc biệt, Innisfree Whitening Pore Cream còn chứa Arbutin 2% giúp dưỡng trắng và mờ vết thâm hiệu quả hơn. Chúng có tác dụng ức chế enzym sản sinh sắc tố melanin có trong tế bào gây sạm da. Cùng với đó là Fragrance (hương thơm) tạo mùi hương nhẹ nhàng. Tuy nhiên, nếu bạn bị dị ứng với các thành phần này, hãy cân nhắc điều này trước khi sử dụng.

Sản phẩm còn giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả, cho bạn làn da tươi sáng và mịn màng hơn.

Giá tiền: 625.000 VNĐ

Kem dưỡng trắng da Innisfree White Tone Up Cream

Kem dưỡng trắng da Innisfree White Tone Up Cream
Kem dưỡng trắng da Innisfree White Tone Up Cream

Kem dưỡng da Innisfree White Tone Up Cream là sản phẩm mà những cô nàng muốn sở hữu làn da trắng hồng không thể bỏ qua. Đây là dòng sản phẩm “phù hợp với mọi loại da”, đặc biệt là da hỗn hợp và thiên khô sẽ phát huy hiệu quả nhanh hơn.

Được chiết xuất chủ yếu từ Dâu tằm, Vitamin B3, Acai Berry, Blueberry và Dầu hạt nho. Tất cả các thành phần trong kem dưỡng trắng da Innisfree white tone up cream đều mang lại hiệu quả cao trong việc dưỡng trắng da. Đặc biệt, nó còn giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn.

Innisfree White Tone Up Cream có kết cấu vừa phải, không quá đặc nhưng cũng không quá lỏng và thiếu độ bám dính. Chất kem thấm nhanh vào da, không gây cảm giác căng rít hay nhờn rít. Bạn có thể dễ dàng và an toàn sử dụng nó.

Giá tiền: 900.000 VNĐ

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!