Kem dưỡng da Nhật Bản là sản phẩm được ưa chuộng nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chính vì sự nổi tiếng của các dòng kem dưỡng da Nhật Bản nên tại Việt Nam xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được loại mỹ phẩm phù hợp.

Nhật Bản – đất nước không chỉ sở hữu vẻ đẹp thơ mộng, nét đẹp văn hóa,… mà còn sản sinh ra nhiều thương hiệu mỹ phẩm uy tín và được khách hàng tin dùng. Vấn đề lão hóa luôn là nỗi lo của chị em phụ nữ, vì vậy việc chăm sóc da, cung cấp độ ẩm cho da giúp da săn chắc, đàn hồi và làm chậm các dấu hiệu lão hóa là vô cùng cần thiết. Hiểu được mong muốn đó, chúng tôi đã nghiên cứu và tổng hợp ra những loại kem dưỡng da Nhật Bản là sản phẩm được ưa chuộng nhất thị trường mà nếu đã là phái đẹp thì cũng nên dùng.

Những tips khi chọn mua kem dưỡng da Nhật Bản

kem dưỡng da Nhật Bản

  • Nhà sản xuất:

Bất kỳ dòng sản phẩm nào không riêng gì mỹ phẩm trên bao bì sẽ có đầy đủ các thông tin cần thiết như thành phần, cách sử dụng và quan trọng nhất là xuất xứ cùng nhà sản xuất. Khi mua mỹ phẩm, bạn chỉ cần dành một chút thời gian để ý xem nơi sản xuất dòng kem này có xuất xứ từ Nhật Bản hay không.

  • Cửa hàng:

Hiện nay, nhiều cửa hàng mỹ phẩm tại các thành phố lớn vì ham lợi nhuận cao đã dùng thủ đoạn làm sai lệch nhiều thông tin để đánh lừa người mua hoặc sản xuất hàng giả tại Việt Nam hay bất kỳ quốc gia nào khác, nhưng trên bao bì lại ghi Nhật Bản. Để tránh tình trạng này, chị em nên chọn cho mình địa chỉ uy tín và cửa hàng chính thức của thương hiệu đó hoặc đặt hàng trực tiếp từ Nhật Bản.

  • Thương hiệu:

Tại xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới, chất lượng sản phẩm đảm bảo, được nhiều review tốt như: Shiseido, Hada Labo, Sk-ii, Kose, Kanebo,… Nếu bạn có điều kiện tài chính hơn thì nên chọn dòng kem dưỡng ẩm của các hãng này sẽ tốt hơn.

Những ý kiến tốt từ khách hàng:

Bên cạnh thương hiệu nổi tiếng và uy tín, muốn biết dòng sản phẩm kem dưỡng da có tốt hay không thì không thể bỏ qua bước tham khảo và đánh giá khách quan của những khách hàng đã sử dụng trước đó. Vì đây là những ý kiến rõ ràng, sát sao và xác thực giúp bạn lựa chọn được loại kem phù hợp với mình.

Thành phần của kem dưỡng da:

Một dòng kem dưỡng ẩm cho da chất lượng không có nghĩa là sẽ có hiệu quả và hiệu quả với mọi loại da khác nhau. Nguyên nhân là do mỗi loại da có những đặc điểm khác nhau và không phải loại kem nào cũng phù hợp.

Vui lòng xem thông tin chi tiết về thành phần có trong kem, thông tin về cách sử dụng bên cạnh sự tư vấn của nhân viên kinh doanh sản phẩm. Nếu có sản phẩm test, thì bạn nên vui lòng thử trên da trước khi mua nha.

Top kem dưỡng da Nhật bản bán chạy nhất thị trường

  • Shiseido Aqualabel Special Gel Cream

kem dưỡng da Nhật bản

Shiseido là tập đoàn mỹ phẩm lâu đời của Nhật Bản từ năm 1872 với quy mô lớn thứ 4 thế giới. Với danh tiếng đình đám trong ngành mỹ phẩm toàn cầu, các sản phẩm làm trắng da từ Shiseido sẵn sàng làm hài lòng phái đẹp ở mọi lứa tuổi.

Trong số các sản phẩm làm trắng da của Shiseido, Shiseido Aqualabel Special Gel Cream nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng làm đẹp. Với thành phần chiết xuất từ mật ong và Collagen, sản phẩm giúp tăng cường tái tạo tế bào da từ bên trong và góp phần làm sáng da hiệu quả.

Bên cạnh đó, chiết xuất từ hoa mẫu đơn và cỏ ca ri giúp ức chế sự phát triển của hắc tố melanin mang đến làn da trắng sáng, mịn màng và tràn đầy sức sống. Sản phẩm có mức giá trên thị trường là 420.000 VNĐ.

Nhật Bản là quốc gia đi đầu trong ngành mỹ phẩm, các sản phẩm mỹ phẩm của Nhật luôn được đánh giá cao về chất lượng. Mỹ phẩm Nhật Bản sở hữu rất nhiều thương hiệu nổi tiếng theo thứ bậc từ cao đến thấp phù hợp với mức thu nhập cũng như mục đích của người tiêu dùng.

  • Kem Dưỡng Da Hada Labo

kem dưỡng da Nhật bản

Là một trong những thương hiệu lâu đời và uy tín nhất tại Nhật Bản và hiện đang phủ sóng hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, Hada Labo không ngừng cố gắng hoàn thiện và phát triển các sản phẩm của mình sao cho phù hợp nhất với người tiêu dùng. Hada Labo cũng là sản phẩm chăm sóc da được nhiều người Việt Nam tin dùng.

Với cơ chế ức chế thụ thể melanin – thủ phạm hàng đầu khiến da sạm đen, cung cấp độ ẩm toàn diện giúp da trắng hồng và tự tin hơn.

Đây là sản phẩm phù hợp với những bạn da khô, chất kem đặc nhưng thấm nhanh, không gây nhờn dính. Sau khi sử dụng sản phẩm, làn da của bạn sẽ được cung cấp đủ độ ẩm để trở nên mịn màng và săn chắc hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review top 3 kem dưỡng da của Nhật tốt nhất trong năm 2021

Review top 3 kem dưỡng da của Nhật tốt nhất trong năm 2021

Dưới đây là một số dòng kem dưỡng da của Nhật nổi bật và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Bạn hãy căn cứ vào tình trạng da của mình để có thể lựa chọn kem dưỡng da phù hợp với mục đích cũng như làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo: