Top 3 kem dưỡng da Hàn Quốc tốt "gây sốt" trên thị trường Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng da Hàn Quốc của nhiều hãng khác nhau. Vì vậy, bài viết sẽ đưa ra top những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn dễ dàng lựa chọn.

Trên thị trường, các sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc luôn được nhiều chị em Việt Nam quan tâm. Vì sản phẩm có chất lượng cao và đạt hiệu quả dưỡng da tối ưu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn kem dưỡng da mặt phù hợp với làn da của mình. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ điểm qua top những loại kem dưỡng da Hàn Quốc nổi tiếng để các bạn tham khảo.

Kem dưỡng da Hàn Quốc Innisfree White Tone Up Cream

Kem dưỡng da Hàn Quốc Innisfree White Tone Up Cream
Innisfree White Tone Up Cream

Innisfree White Tone Up Cream được chiết xuất từ ​​các thành phần lành tính nên rất được lòng phái đẹp. Sản phẩm có thiết kế rất đơn giản với dáng mày trắng quen thuộc của Innisfree.

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm:

  • Berry Extract: Chứa thành phần chứa nhiều vitamin B3, vitamin C giúp da sáng và mịn hơn. Đồng thời, da được tẩy tế bào chết, ngăn ngừa quá trình lão hóa và giúp da trắng sáng hơn.
  • Chiết xuất rễ cam thảo: Giúp bảo vệ da tối ưu khỏi tác hại của môi trường và hỗ trợ làn da đều màu hơn.
  • Green Complex: là thành phần bao gồm nhiều loại thực vật khác nhau được trồng ở đảo Jeju như quýt đường, trà xanh, xương rồng…. Thành phần này góp phần giúp da khỏe mạnh, săn chắc hơn.
  • Phức hợp Bio-glucose gum: Có chức năng bổ sung độ ẩm và giúp da mềm mại hơn. Đồng thời, làn da của bạn được bảo vệ không bị kích ứng.Ngoài ra, sản phẩm này không chứa bất kỳ thành phần nào gây hại cho da như nước hoa, chất tạo màu, paraben hay dầu khoáng. Do đó, sản phẩm rất nhẹ nhàng và an toàn trên da. Kem có dạng gel trắng đục, dễ tán đều trên da và thấm nhanh. Da bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi sử dụng mà không hề có hiện tượng bết dính. Sau một thời gian sử dụng, làn da sẽ trở nên trắng sáng, các vết thâm nám, tàn nhang mờ đi trông thấy và giảm nếp nhăn hiệu quả. Đồng thời, làn da của bạn sẽ luôn được cung cấp độ ẩm và trở nên tươi tắn hơn.

Giá tham khảo của sản phẩm: 470.000 VNĐ / hộp 50ml.

Kem dưỡng da Hàn Quốc Ohui Prime Advancer Ampoule Capture Cream

Kem dưỡng da Hàn Quốc Ohui Prime Advancer Ampoule Capture Cream
Ohui Prime Advancer Ampoule Capture Cream

Tiếp theo, không thể không kể đến cái tên Prime Advancer Ampoule Capture Cream đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Ohui. Đây là dòng dưỡng da cao cấp và được nhiều người đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm có thiết kế sang trọng với màu xanh ngọc lam rất nổi bật.

Thành phần chính của sản phẩm:

  • Trehalose Chiết xuất từ ​​Sorbitol: Giúp chăm sóc da từ sâu bên trong lớp biểu bì, dưỡng ẩm cho da mềm mại và tươi sáng hơn.
  • Chiết xuất quả mơ trắng: Giúp cân bằng môi trường bên trong da, củng cố các liên kết tế bào, giúp da săn chắc hơn.
  • Gallotannins, Florentine, Alpha Lipoic Acid Extract: Giúp bảo vệ lớp biểu bì và cung cấp độ ẩm để giảm rõ rệt các dấu hiệu lão hóa và tăng độ đàn hồi cho da.

Sử dụng các thành phần trên, sản phẩm này giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu và phục hồi độ kết dính của những vùng da bị tổn thương. Từ đó, làn da trở nên khỏe mạnh, tươi sáng và mịn màng hơn theo thời gian.

Giá tham khảo của sản phẩm: 1.800.000đ / hộp 50ml

Kem dưỡng da Hàn Quốc Laneige White Plus Renew Original

Kem dưỡng da Hàn Quốc Laneige White Plus Renew Original
Kem dưỡng da Hàn Quốc Laneige White Plus Renew Original

Đây là dòng kem đến từ thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc Laneige. Laneige White Plus Renew Original Cream Hàn Quốc chứa các thành phần rất tốt cho làn da Châu Á. Sản phẩm được thiết kế với vỏ trong suốt và lõi kim loại màu xám bạc bên trong rất tinh tế.

Thành phần chính của sản phẩm:

  • Butylene Glycol, Glycerin, Dimethicone, Biosugar 1 và Ethylhexylglycerin: Chất dưỡng ẩm giúp da luôn mịn màng.
  • Niacinamide: Giúp tăng sinh collagen, dưỡng ẩm và hình thành hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường. Đồng thời, da giảm khả năng tổng hợp melanin và trở nên trắng sáng hơn.
  • Chiết xuất Trà xanh: Giúp chống oxy hóa, kháng khuẩn, cải thiện làn da xỉn màu.

Sản phẩm này chứa các thành phần hoàn toàn vô hại và không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hay paraben. Vì vậy, dòng kem này rất an toàn, không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da.

Giá tham khảo Laneige White Plus Renew Original: 700.000đ / hộp 50ml

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!