Kem dưỡng da tay Maycreate có tốt không? Có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da tay Maycreate có tốt không? Có những loại nào? Cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Không chỉ da mặt, da body mời được các chị em quan tâm và chăm sóc mà da tay hay da chân cũng phải được chú trọng. Những chị em nào muốn sở hữu bàn tay đẹp, mịn màng, mềm mại thì không thể bỏ qua dòng kem dưỡng da tay Maycreate. Sản phẩm này giúp phần da tay nhăn nheo, thô ráp trở nên mềm mịn và trắng sáng giúp các cô nàng thêm phần tự tin và thu hút hơn.

Đôi nét về thương hiệu Maycreate

Maycreate là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nội địa Trung Quốc. Thương hiệu này với những sản phẩm chuyên về nước hoa nhưng trong thời gian gần đây đã phát triển thêm về mảng mỹ phẩm và đã được nhiều người dùng đón nhận. Các sản phẩm của Maycreate vô cùng đa dạng và phong phú với mức giá trung bình từ 20.000 đồng – 50.000 đồng cho một sản phẩm, nên các bạn có thể tậu ngay cho mình một món đồ trang điểm bất kỳ của hãng này.

Kem dưỡng da tay Maycreate ra đời, đáp ứng được điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Á Đông giúp làn da tay của các chị em luôn được mịn màng, trắng sáng. Sản phẩm rất phù hợp với những chị em nội trợ, có tính chất công việc cần đến sức lao động làm cho da tay dễ bị khô ráp và gây cảm giác khó chịu.

Kem dưỡng da tay Maycreate ra đời, đáp ứng được điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Á Đông
Kem dưỡng da tay Maycreate ra đời, đáp ứng được điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Á Đông

Kem dưỡng da tay Maycreate có tốt không?

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều các dòng kem dưỡng da tay đến từ nhiều các thương hiệu danh tiếng và uy tín chất lượng. Và một trong những số đó cần phải kể đến dòng kem dưỡng da tay Maycreate.

  • Kem có kết cấu lỏng, thấm nhanh do đó mà có khả năng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, hiệu quả rõ rệt so với các dòng kem dưỡng có dạng đặc.
  • Sở hữu thành phần dưỡng ẩm vượt trội giúp cải thiện tình trạng da, giúp bàn tay trở nên mềm mịn.
  • Kem dưỡng da tay Maycreate với công dụng dưỡng da trắng sáng, đồng thời còn giúp móng tay trở nên cứng cáp và chắc khỏe hơn.
  • Bảo vệ làn da tay khỏi những tác động tiêu cực của môi trường và ánh nắng mặt trời.
  • Có nhiều mùi hương khác nhau nên các bạn có thể tùy chọn theo sở thích và nhu cầu.
  • Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho làn da, không gây kích ứng cho da.
  • Giá thành rẻ.

Những mùi hương của kem dưỡng da tay Maycreate

Dưới đây là 10 mùi hương đến từ dòng kem dưỡng da tay Maycreate, các bạn có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm có mùi hương phù hợp với mình để chăm sóc cho da tay của mình thêm phần mịn màng, mềm mịn.

  • Freesia: Một loài hoa họ Diên Vĩ.
  • Hoa Lily.
  • False Acacia: Hoa Dương Hòe.
  • Green Tea: Trà xanh.
  • Rose: Hoa hồng.
  • Apple Mango: Xoài táo.
  • Juicy Peach: Đào thơm ngọt.
  • Grapefruit: Bưởi chùm.
  • Wild Berry: Phúc bồn tử.
  • Shea Butter: Bơ cây hạt mỡ.
Kem dưỡng da tay Maycreate với công dụng dưỡng da trắng sáng.
Kem dưỡng da tay Maycreate với công dụng dưỡng da trắng sáng.

Hướng dẫn cách sử dụng kem dưỡng da tay Maycreate

Cũng như các dòng kem dưỡng da tay khác thì trước khi sử dụng kem dưỡng da tay Maycreate các bạn cần phải vệ sinh tây một cách sạch sẽ để có thể diệt khuẩn. Sau đó bạn hãy lấy một lượng vừa đủ để xoa đều vào hai bàn tay.

Để các dưỡng chất ở trong kem dưỡng da tay Maycreate thẩm thấu nhanh vào da và dễ chăm sóc da hiệu quả thì tốt nhất các bạn cần phải massage nhẹ nhàng. Bạn có thể bôi kem nhiều lần ở trong ngày, đặc biệt là khi thấy da tay khô.

Bạn nên bảo quản kem dưỡng da tay Maycreate ở những nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời và đậy nắp lại sau khi sử dụng. 

Kem dưỡng da tay Maycreate có giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá bán của kem dưỡng da tay Maycreate chỉ vào khoảng 150.000 đồng/tuýp 30g. Đây là mức giá bình dân không khó để có thể sở hữu được một tuýp này. Bạn có thể tìm mua kem dưỡng da tay Maycreate tại các cửa hàng uy tín trên toàn quốc, tại siêu thị hay mua hàng online. 

Hy vọng với những thông tin về kem dưỡng da tay Maycreate mà chúng tôi chia sẻ cho các bạn trong bài viết này thì các bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp. Cảm ơn các bạn đã đón nhận bài viết này của chúng tôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!