Kem lót Benefit có thực sự tốt như lời đồn hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem lót Benefit có những gì mà lại được chào đón đến vậy? Sản phẩm có thực sự hiệu quả không? Hãy cùng chúng tôi đi sâu hơn qua những chia sẻ bên dưới này nhé.

Những ai thường xuyên makeup, trong các lĩnh vực làm đẹp thì kem lót đã không còn quá xa lạ. Kem lót không chỉ góp phần làm nên một lớp nền makeup tự nhiên mà sản phẩm còn giúp che đi những khuyết điểm như lỗ chân lông to, ngăn chặn các vấn đề như dầu thừa, điều tiết tuyến bã nhờn trên da. Hiểu được những vấn đề đó, Benefit đã đưa ra thị trường một loại sản phẩm kem lót rất tốt nhằm đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em.

Đôi nét về thương hiệu Benefit.

Benefit là thương hiệu nổi tiếng đình đám bởi đây là thương hiệu cao cấp đến từ San Francisco, Mỹ và thuộc tập đoàn lớn Louis Vuitton Moet Hennessy được thành lập vào năm 1999. Từ khi thành lập cho đến nay, Benefit vẫn luôn giữ được vị trí của mình trên thị trường, đặc biệt là đối với người tiêu dùng nhờ các sản phẩm mà Benefit tung ra thị trường rất đa dạng mẫu mã, chất lượng cũng như giá cả phải chăng. Dưới sự đứng đầu của thương hiệu đó chính là cặp chị em song sinh Jean và Jane Ford. Chính vì thế, các  sản phẩm của thương hiệu luôn hướng đến những sản phẩm có chức năng che khuyết điểm, trang điểm nhanh và tiện lợi hơn.

Review chi tiết về kem lót Benefit

Để hiểu hơn về kem lót đình đám này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin cơ bản nhất để lựa chọn sản phẩm cho đúng nhé.

Review chi tiết về kem lót Benefit
Review chi tiết về kem lót Benefit

1. Thiết kế nổi bật

Benefit là thương hiệu ra đời khá sớm nên chính vì thế design của thương hiệu cũng mang phong cách của những cô gái thập niên 60. Sản phẩm được thiết kế rất đơn giản với màu xanh lá cây nhạt làm chủ đạo. Kem được đựng trong tuýp nhựa nên rất dễ dàng và tiện lợi trong việc mang sản phẩm theo bên mình. Trên thân sản phẩm có ghi tên thương hiệu cùng một vài thông tin khác dành cho khách hàng.

Hiện nay, để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của từng cá nhân thương hiệu đã cho ra đời 3 size để thuận tiện hơn trong việc mua hàng:

  • Benefit the POREfessional Face Primer travel size mini 7.5 ml.
  • Benefit the POREfessional Face Primer full size 22ml.
  • Benefit the POREfessional Face Primer value 44ml.

2. Thành phần chính 

Thành phần của kem lót này có chứa hỗn hợp silicon nên khi sử dụng trên da mang lại cảm giác da được làm mới, tái tạo mới. Tuy nhiên, silicon có trong sản phẩm sẽ không phù hợp cho những ai sở hữu da nhạy cảm hay dị ứng với thành phần này nên cần phải cân nahwcs và lựa chọn kỹ càng trước khi mua sản phẩm nhé.

Ngoài ra kem lót Benefit này còn chứa hương liệu nhẹ nhàng không quá nồng nàn, mang lại một cảm giác thoải mái và vô cùng dễ chịu khi sử dụng sản phẩm.

Một số thành phần chính như: cyclopentasiloxane,dimethicone, dimethicone/vinyl dimethicone crosspolymer,isononyl,…

Kem lót Benefit thiết kế rất đơn giản với màu xanh lá cây nhạt làm chủ đạo.
Kem lót Benefit thiết kế rất đơn giản với màu xanh lá cây nhạt làm chủ đạo.

3. Công dụng

Kem lót Benefit có công dụng nổi trội nhất chính là khả năng se khít lỗ chân lông. Nhờ có ưu thế về thành phần là Silicon nên có khả năng che phủ lỗ chân lông, mang lại một làn da tự nhiên không lộ khuyết điểm, đồng thời giúp chúng ta trở nên tự tin hơn trước làn da. Góp phần mang lại một lớp makeup hoàn hảo nhất.

Không chỉ che được khuyết điểm như lỗ chân lông mà kem lót Benefit này còn giúp làm đều màu da ở những vùng da sẫm màu, không những thế còn có khả năng che tàn nhang, đồi mồi, thâm mụn nên không cần phải sử dụng thêm bước che khuyết điểm mà vẫn tự tin khi makeup.

Sản phẩm được kết cấu dưới dạng kem lì nên khi sử dụng lên da mặt rất bám chắc, không sợ bị lớp dầu đánh trôi đi. Nhờ đó lớp lót này có thể phát huy tối đa công dụng, có khả năng kiềm dầu lên đến 5-6 tiếng. Các kem lót khác thường được kết cấu bằng màu trắng, tuy nhiên đối với Benefit này chất kem được thiết kế dưới dạng màu vàng nên khi apply lên da không gây nổi bật mà chỉ góp phần làm hòa tone với da của chúng ta.

4. Cách sử dụng

Sau khi đã skincare để chuẩn bị makeup thì chúng ta sẽ đến bước sử dụng kem lót này.

Lấy một lượng sản phẩm cần dùng vừa đủ ra tay rồi sau đó tán đều lên mặt, sau đó dùng cọ trang điểm để tán đều, các sản phẩm của kem lót Benefit sẽ bám nhanh từng lớp da, giúp phát huy tối ưu công dụng của chúng.

Trên đây là những review về kem lót Benefit đang được quan tâm gần đây. Nếu có vấn đề gì thắc mắc cần được giải đáp thì hãy liên hệ cho chúng tôi sớm nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!